Search
Close this search box.
ข่าวกีฬารอบโลกวันนี้

ข่าวกีฬารอบโลกวันนี้ จะมีอะไรบ้างที่น่าสนใจ ไปติดตามดูกันได้เลย

ข่าวกีฬารอบโลกวันนี้ ที่เราได้รวบรวมมาให้คุณได้อ่านกัน ไม่ต้องไปค้นหาให้เหนื่อย หาดูได้ง่ายในเว็บนี้ เว็บเดียวจบ ครบทุกกีฬา

ข่าวกีฬารอบโลกวันนี้ รวบรวมข่าวกีฬารอบโลก กีฬา สากล ทั่วโลก ที่ไม่ควรพลาด ข่าวกีฬา2021 ที่มีการอัปเดตล่าสุด และในวันนี้เราจะพาคุณไปเจาะลึกทำความรู้จักกับ กีฬาทั่วโลกมีอะไรบ้าง จะเป็นอย่างไรบ้างไปติดตามดู ผลกีฬาเมื่อคืน กันได้เลย

โปรปลาย นักกอล์ฟมือ 1 ที่ทำผลงานดีที่สุด

ข่าวกีฬารอบโลกวันนี้

โปรปลาย พัชรจุฑา คงกระพันธ์ นักกอล์ฟมือ 1 จากขอนแก่น ได้สร้างผลงานการแข่งขันกอล์ฟ สามารถคว้ารางวัล และเป็นแชมป์ได้หลายสมัย และล่าสุดในศึก ไทย แอลพีจีเอออฟ เมอริต มีการประกาศผลรางวัล และการรับรางวัล ข่าวกีฬากอล์ฟ ในงานไทยแอลพีจีเอ 2021 หลังจบการแข่งขันกอล์ฟ ไทยแลนด์

ที่สนามปัญญารามอินทรา ที่มีการจัดงานแข่งขัน ในธีมของยุค 90 และแข่งขันกอล์ฟ ทำให้รางวัลตกเป็นของ โปรปลาย พัชรจุฑา คงกระพันธ์ นักกอล์ฟมือ 1 จากขอนแก่น ที่ปีนี้สามารถคว้าแชมป์ไปได้ 1 รายการ และในการแข่งขันครั้งนี้ ก็มีการสนับสนุนจาก การกีฬาแห่งประเทศไทย กองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติ

และผู้สนับสนุนอีกมากมาย โดยการแข่งขันนั้นมีทั้งหมด 10 รายการ และมีการชิงเงินรางวัลรวม 14.8 ล้านบาท และในการแข่งขันครั้งนี้ของโปรปลาย ก็สามารถปิดซีซั่น ในการแข่งขันไปได้อย่างสวยงาม

ประกาศผลการแข่งขันเทนนิส ลัลนา ควง ภาวินี คว้าแชมป์คู่ ทะลุชิงเดี่ยว ศิวณัฏฐ์-ศุภวัฒน์ ครองฝ่ายชาย

โลกกีฬา

การแข่งขันเทนนิสเยาวชนนานาชาติ ไอทีเอฟ เวิล์ด์ เทนนินส ทัวร์ จูเนียร์ จากรายงานของสื่อ ข่าวกีฬาเทนนิส ได้มีการจัดการแข่งขันกีฬาเทนนิส ที่จัดขึ้นที่เมืองทองธานี โดยในภายใต้การดูแลของ มาตรการป้องกันโควิด ที่มีการแพร่ระบาดในปัจจุบัน ทำให้มีการจัดแข่งขัน

และมีพิธีการมอบรางวัลการแข่งขัน ได้รับเกียรติ นายธานี แสนยาอุโฆษ กรรมการอำนวยการสมาคมเทนนิส และประธานฝ่ายพัฒนาเยาวชน ได้เข้ามามอบรางวัล การแข่งขันเทนนิสในครั้งนี้

การแข่งขันประเภทชายคู่ ศิวณัฏฐ์ และ ศุภวัฒน์ เอาชนะฝ่ายตรงข้าม และสามารถคว้าแชมป์ พร้อมกับรับรางวัลอันดับเยาวชนโลก คนละ 11.25 คะแนน ส่วนด้านหญิงคู่ ภาวินี และ ลัลนา สามารถครองแชมป์หญิงคู่ พร้อมรับคะแนนรางวัล อันดับเยาวชนโลกคนละ 11.25 คะแนน เช่นเดียวกัน

และในขณะที่ชายเดี่ยว ได้มีการรับรางวัลรองชนะเลิศ ปูนทอง โกมลพิสุทธิ์ นักเทนนิสเยาวชนที่มีฝีมือดี แต่พลาดท่าให้กับ ความแกร่งของฝ่ายตรงข้าม จึงทำให้ได้รับรางวัลรองชนะเลิศ มาครอบครอง

เผยบาส – ปอป้อ เปิดใจไม่กดดัน มือ 1 โลก พร้อมลุยชิงแชมป์

ผลกีฬาเมื่อคืน

สื่อ ข่าวกีฬาแบดมินตัน ได้มีการเปิดเผย และสำภาษณ์นักแบดมินตัน ที่มีการแข่งขันชิงแชมป์โลก หลังจากที่มีการขึ้นสู่มือ 1 ของโลก ประเภทคู่ผสม บาส และปอป้อ ว่าการขึ้นมือ 1 นั้น ถือเป็นผลพลอยได้ ที่จะทำให้เขาทั้ง 2 สามารถขยับได้มากกว่านี้ และได้เรื่อย ๆ โดยจะพยายามที่โฟกัส กับการแข่งขัน และรูปแบบการเล่นให้ดี จึงทำให้ไม่กลัว และไม่ตื่นเต้นเท่าไหร่

บาส มีการกล่าวว่า จากที่จบการแข่งขันมาแล้ว เมื่อโอลิมปิกเกมส์ 2020 เจ้าตัวคิดว่าการที่จะพัฒนา และเอาชนะนั้นขึ้นอยู่กับ 3 ด้าน คือ ร่างกาย จิตใจ และทักษะในการเล่นแบดมินตัน ส่วนปอป้อ กล่าวว่า แม้จะมีการลงแข่งขัน แต่ก็รู้สึกไม่ท้อ และไม่ถอดใจ เพราะจะพยายามทำออกมาให้เต็มที่ แต่ถ้าหากรู้สึกเริ่มเหนื่อย จะมีการพูดคุยกัน และถ้าใครเหนื่อยก็เล่นช้าลง

และส่วนร่างกายกับจิตใจ ของทั้งคู่นั้น บาสกล่าวว่า หลังจากที่มีการแข่งขัน และได้แชมป์มาต่อเนื่อง 3 แชมป์ ทำให้รู้สึกมั่นใจได้มากยิ่งขึ้น เนื่องจากได้เห็นรูปแบบ และการเล่นที่สามารถนำมาปรับใช้ได้

และรายการต่อไปสำหรับบาส และปอป้อ นักแบดมินตันไทย ระดับโลกคนอื่น ๆ ก็มีการแข่งขัน และเตรียมตัวลงแข่งขัน เช่นเดียวกัน ใครเป็นแฟนกีฬาชนิดนี้ ก็อย่าลืมติดตามและให้กำลังใจ นักกีฬาของไทยเราด้วย

“คิม ยอน คยอง” นักตบคนแรกของโลก ที่มีคนติดตาม YouTube ทะลุ 1 ล้านคน

กีฬา สากล ทั่วโลก

ต้องบอกเลยว่าถือเป็น ข่าวกีฬาวอลเลย์บอล ที่มีกระแสมาแรกบ้าง คิม ยอน คยอง นักตบมือ 1 ที่มีฝีมือ ในการแข่งขันวอลเลย์บอลดีมาก เป็นมือตบมือดี และสร้างสถิติมาโดยตลอด แต่หลังจากที่เธอ ได้มีการอำลาทีมและ โลกกีฬา จากเมื่อวัย 33 ปี หลังจากที่จบเกม ในการแข่งขัน โอลิมปิกเกมส์ 2020

เธอได้อำลาวงการนี้ไปสักระยะ และล่าสุด…. เธอกลับมาสร้างสถิติใหม่ใน YouTube ที่มีคนติดตามมากกว่า 1 ล้านคน ซึ่งทาง YouTube ได้ส่งป้าย เพื่อเป็นการฉลองให้กับเธอ และช่อง YouTube ของเธอ ได้ทำคอนเทนต์เกี่ยวกับวอลเลย์บอล และประวัติ พร้อมวิธีการเล่นต่าง ๆ

จึงทำให้คนนั้น ให้ความสนใจ และเข้ามาดูคลิปเธอมากยิ่งขึ้น ถือว่าเป็นทั้งสุดยอดมือตบที่ดี และยังเป็นสุดยอด YouTube ที่นำเสนอสื่อให้คนได้เข้าใจ และติดตามมากยิ่งขึ้น

แซมเบอร์เลน ลั่นลิเวอร์พลูดีกว่าทุกครั้ง!

ข่าวกีฬา2021

แซมเบอร์เลน ลั่นเผยว่าลิเวอร์พลู ข่าวกีฬาฟุตบอล ยอดสโมรสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ได้มีการแสดง และเชื่อว่าตอนนี้ ลิเวอร์พลูกำลังมีสภาพที่ดีกว่าทุกครั้ง ที่ได้เจอ และดีกว่าครั้งไหน

เนื่องจากตลอดฤดูที่ผ่านมา ลิเวอร์พลู สามารถเอาชนะได้ทุกครั้ง มีเพียงไม่กี่ครั้งเท่านั้นที่แพ้ จากผลงาน และประสบการณ์ ในการแข่งขัน ทำให้ลิเวอร์พลู กลายเป็นทีมที่

กำลังมีสภาพดีขึ้นอย่างเรื่อย ๆ และคาดว่าเร็ว ๆ นี้จะมีการจัด ตารางบอลทุกคู่ และลิเวอร์พลู จะต้องได้เจอกับคู่ที่แข็ง แต่ก็เชื่อว่า จะสามารถเอาชนะ ได้อย่างแน่นอน เป็นอย่างไรบ้างกับ ข่าวกีฬาล่าสุดวันนี้ ที่เราได้รวบรวมมาให้คุณได้อ่านกัน ซึ่งข่าวกีฬาในปัจจุบันนั้นหาดูได้ง่ายมาก และมีการอัปเดตให้ทราบตลอดเวลา ใครที่เป็นแฟนกีฬาประเภทไหน ก็สามารถเข้ามารับชม และติดตามดูกันได้เลย

ติดตามเพิ่มใน กีฬาทั่วโลก มีอะไรบ้าง

นำเสนอข่าวที่น่าสนใจ โดย สายรุ้ง

สามารถติดตาม บทความน่าสนใจ เว็บบาคาร่า เพิ่มเติมได้ที่เว็บของเราได้เลยนะ