Search
Close this search box.
ufax10

สวิตเซอร์แลนด์เฉือนเอาชนะโปรตุเกส 1-0 ในศึกยูฟ่าเนชั่นส์ลีก ลีกเอ กลุ่มที่ 2

0 0
Read Time:2 Minute, 8 Second
Read Time:2 Minute, 0 Second

สวิตเซอร์แลนด์เฉือนเอาชนะโปรตุเกส 1-0 ในศึกยูฟ่าเนชั่นส์ลีก ลีกเอ กลุ่มที่ 2

อัพเดทข่าวสาร สถานการณ์ต่าง ๆ ของศึกลูกหนังที่น่าสนใจ กับเว็บไซต์ sportscapshop.com และความเคลื่อนไหวล่าสุด ของวงการฟุตบอล ในต่างประเทศ ที่มีคอบอลตัวจริงให้ความสนใจ อยู่เป็นจำนวนมาก

โดยในวันนี้ จะมาพูดถึง ผลการเเข่งขันฟุตบอล ที่พึ่งจะจบลงไป เมื่อคืนวันที่ 13 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา ผลบอลเมื่อคืนทุกคู่ สยามสปอร์ต โดยเป็นการพบกันระหว่าง สวิตเซอร์แลนด์ พบกับ โปรตุเกส โดยทำการลงฟาดแข้งกันที่

สต๊าดเดอเฌอแนฟเจนีวา ซึ่งก่อนการเเข่งขันนั้น ผลงานของทางฝั่งสวิตฯ ที่สามารถเก็บชัยชนะได้เพียง 1 นัด จากการเเข่งขัน 5 นัดหลัง ผลบอลย้อนหลัง ก่อนการเเข่งยังครองอันดับ ท้ายตารางอยู่ ส่วนทางฝั่งโปรตุเกส ผลงาน 5 นัดหลังสุด

ของพวกเขานั้น สามารถคว้าชัยไปได้ถึง 4 นัดรวมทุกรายการ และครองอันดับ จ่าฝูงของกลุ่ม แต่เกมนี้ พวกเขาจะไม่มีชื่อของ โรนัลโด้ ที่ไม่พร้อมลงช่วยทีม ในส่วนของเกม การเเข่งขันนัดนี้ มีประตูเกิดขึ้น เพียงประตูเดียวเท่านั้น

x10

โดยเกมในครึ่งเวลาเเรกนั้น เริ่มเกมได้ไม่ถึง 2 นาที สวิตเซอร์เเลนด์นั้น ออกนำอย่างรวดเร็ว โดยบอลเริ่มจาก เซอร์ดาน ชาคิรี่ ที่ได้บอลมาจากริมเส้น ก่อนจะผ่านบอลให้กับ ซิลวาน วิดเมอร์ พักบอลลงก่อนเปิดโค้งเข้า กรอบเขตโทษ

ไปเข้าหัวของ แฮริส เซเฟโรวิช ได้จักหวะโขกบอลเปลี่ยนทาง หนีมือนายด่านโปรตุเกส เขาประตูไปออกนำ 10 ต่อมาเป็นทางสวิตฯมีโอกาส ครองบอลเหนือกว่า และโอกาสทำประตูมีเยอะกว่าโปรตุเกส อย่างเห็นได้ชัด แต่ไม่สามารถ

ปิดสกอร์ได้ จนจบครึ่งเเรก เกมในครึ่งหลัง ช่วงต่้นครึ่งหลังสวิตฯ ครองบอลเหนือกว่าอีกครั้ง แต่ก็ไม่สามารถจบสกอร์ได้ จนเข้าสู่ช่วงท้ายเกม โปรตุเกสเร่งเครื่อง เพื่อหวังทำประตูตีเสมอให้ได้ โดยมีจังหวะจาก แบร์นาร์โด้ ซิลวา

ลงจากสำรองมา เก็บบอลได้ก่อนกระชากบอล เข้ากรอบเขตโทษ ก่อนสบจังหวะปั่นด้วยซ้าย แต่บอลไปตรงตัวนายด่านสวิต ทำให้พลาดโอกาสนี้ไป จบเกมเป็นทางฝ่ายสวิตเซอร์เเลนด์ ผลบอลสดวันนี้ทุกลีก เป็นฝ่ายเก็บชัยชนะไปในนัดนี้ ด้วยสกอร์ 1-0 นั่นเอง

สามารถติดตามการอัพเดทข่าวสาร วงการลูกหนังได้ก่อนใคร ๆ ที่ ข่าวกีฬา

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sportscapshop.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.sportnewsbase.com


Happy

Happy

0 %


Sad

Sad

0 %


Excited

Excited

0 %


Sleepy

Sleepy

0 %


Angry

Angry

0 %


Surprise

Surprise

0 %

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %