Search
Close this search box.
football updates

football updates ข่าวล่าสุดเกี่ยวกับ การย้ายในวงการฟุตบอล

0 0
Read Time:1 Minute, 15 Second

football updates ข้อมูลเกี่ยวกับนักเตะจากทีมต่างๆ

football updates

football updates การประกาศอย่างเป็นทางการ ของการย้ายตัว ไค ฮาเวิร์ตซ์จำนวน 65 ล้านปอนด์ Football Today รายงานว่าฮาเวิร์ต จะเข้ารับการตรวจร่างกาย ในสุดสัปดาห์นี้ โดยฮาเวิร์ตซ์นั้น แสดงชัดเจนว่า ต้องการออกจาก

ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ football updates กล่าวว่าเขานั้น เป็นนักเตะคนสำคัญ ที่ช่วยทำประตู ให้กับเชลซีคว้าแชมป์ ในรายการแชมเปี้ยนส์ลีก สมัยที่สองในปี 2564 โดยข้อมูลจากทาง Live football ระบุว่าเชลซีนั้น ขาดทุนในดีลนี้เนื่องจาก

เซ็นสัญญากับฮาแวร์ตซ์ มาจากไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในปี 2020 ด้วยราคาถึง 75 ล้านปอนด์ และสื่อหลายๆที่ football updates ต่างก็บอกว่าเขานั้น ไม่ได้มีฟอร์มหรือผลงาน เทียบเท่ากับค่าตัว ในตอนที่ย้ายมาเลย

และอีกหนึ่งข่าวกับ Football Today รายงานว่าทางอาร์เซนอล นั้นใกล้ที่จะได้ตัว เจอร์เรียน ทิมเบอร์ปราการหลัง ของอาแจ็กซ์มาร่วมทีมแล้ว โดยการสนทนา นั้นได้รับการตกลง ไปในทิศทาง ที่เป็นบวกมากขึ้น

และดูเหมือนว่าจะมี ความเต็มใจจาก ทั้งฝ่ายที่จะทำ ข้อตกลงให้ลุล่วง football updates โดยทิมเบอร์นั้น เหลือสัญญาอีก 2 ปี กับทางอาแจ็กซ์ ซึ่งจะมีมูลค่าประมาณ 50 ล้านยูโร ซึ่งเขานั้นเป็นผู้เล่นที่ Arsenal

จับตามองในเดือนมกราคม และติดตามความคืบหน้า ของเขามาตลอดฤดูกาล ซึ่งความคืบหน้า นั้นจะเป็นอย่างไร สามารถติดตามต่อได้ที่ Live football ได้ทุกเวลา

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %