Search
Close this search box.
นักเตะคนดังอยู่ต่อ

เป็นเพราะว่าผลงานดีใช่ไหม ทางเอซี มิลานถึงได้ทำสัญญาให้ นักเตะคนดังอยู่ต่อ

0 0
Read Time:6 Minute, 31 Second

นักเตะคนดังอยู่ต่อ น่าจะเพราะว่า ผลงานดีใช่ไหมถึงทำให้ นักเตะดาวรุ่ง เบนนาเซอร์ ได้รับการต่อสัญญา

นักเตะคนดังอยู่ต่อ เป็นเรื่องราวที่ทำให้ บทความกีฬาที่น่าสนใจ วันนี้จะได้ นำเอาข่าวดี มาฝากให้แฟน ๆ ของทางเอซี มิลานซึ่งจะถือว่า เป็นข่าวที่ดี ของแฟนคลับ ของเอซีมิลาน ก็จะว่าได้ เพราะล่าสุดนี้ ทางสโมสร ได้ออกมาประกาศ กันไปอย่างเป็นทางการแล้ว

ว่าจะได้มี การต่อสัญญาให้ นักเตะคนดังอยู่ต่อ อย่างอิสมาเอล เบนนาเซอร์ ที่สัญญาใหม่ ในครั้งนี้นั้น จะได้ทำให้ นักเตะแข้งทองรายนี้ อยู่กันไปแบบยาว ๆ จนถึงกลางปี 2027

สำหรับสโมสรดัง อย่างเอซีมิลานแห่งลีก กัลโซ่ เซเรีย อา ของอิตาลีนั้น ได้ออกมาทำ แบบเป็นเรื่องเป็นราว คือได้มีการ จรดปากกากัน เป็นที่เรียบร้อยแล้วให้ เบนนาเซอร์ สามารถค้าแข้งอยู่ในถิ่น ซาน ชิโร่ยาวกันไปถึง 30 มิถุนายนปี 2027 กันเลยทีเดียว

นักเตะคนดังอยู่ต่อ เพราะว่าเขาคือ นักฟุตบอลชื่อดัง ที่ได้พาทีม คว้าแชมป์มาแล้ว กันอย่างมากมาย

 

นักเตะคนดังอยู่ต่อ

สำหรับกองกลาง ตัวรุกรายนี้ เป็นนักเตะที่ มีสัญชาติแอลจีเรีย ซึ่งในขณะนี้ เขามีอายุอยู่ที่ 25 ปีเป็นนักเตะ ที่ได้ลงเล่น ให้กับทางทีม รอสโซเนรี่ กันไปแล้วถึง 129 นัดและทำประตู ไปได้มากถึง 4 ประตูกับอีก 8 แอสซิสต์

เขาคือนักเตะ คนสำคัญคนหนึ่ง ที่ได้ทำให้ กองทัพปีศาจแดง – ดำได้คว้าแชมป์ สคูเด็ตโต้ มาไว้ได้เมื่อ ในฤดูกาล ที่ได้ผ่านมา ซึ่งจะถือว่า มันเป็นครั้งแรกในรอบ 11 ปีของทีมเลยทีเดียว

จากการรายงานข่าวของทาง ฟาบลิซิโอ โรมาโน่ ที่เป็นผู้สื่อข่าว สำนักหนึ่งนั้น ได้บอกเอาไว้ว่า ในสัญญาของ นักเตะคนดังอยู่ต่อ ได้มีเงื่อนไข ที่สำคัญรวมอยู่ด้วยคือ ถ้าหากว่าจะมี การฉีกสัญญา จำเป็นจะต้อง จ่ายค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 50 ล้านยูโรหรือประมาณ 1,800 ล้านบาทซึ่งเงื่อนไขนี้ จะใช้ได้เฉพาะที่ อยู่ในช่วงของปี 2024 เท่านั้นครับ

นักเตะฟอร์มดี 2022 กำลังสำคัญ ของทีมปีศาจดำ – แดง

 

นักเตะดาวรุ่ง 2023

และสำหรับทาง อิสมาเอล เบนาเซอร์ ที่เป็นตัวเก่งของ สโมสรดังมิลาน ชายหนุ่มที่ได้ กลายเป็นกำลังหลักและ ทางทีมก็ต้องการให้ นักเตะคนดังอยู่ต่อ ของทางเอซี มิลาน ถึงแม้ในตอนแรก ที่ได้เข้ามา ร่วมอยู่ในทีมนั้น ดูเหมือนว่าเขา จะเป็นรองเพื่อน ๆ ในทีมเป็นอย่างมาก

นักเตะชาวแอลจีเรียคนนี้ เขาไม่ได้ทำให้ผิดหวัง จากการเล่นในตำแหน่ง ของมิดฟิลด์ซึ่ง ในระดับของ สโมสรแล้วนั้น เขาได้เล่นมา อย่างมากมายแล้ว ทั้งในฝรั่งเศส อังกฤษ อิตาลีและ เรื่องราวของการเป็น ทีมชาติของเขานั้น เล่นให้กับทีมชุดใหญ่ ของแอลจีเรียในปี 2016

จึงทำให้เขา ก็เลยกลายเป็น หนึ่งในสมาชิกของทีม ที่ได้คว้าแชมป์แอฟริกา คัพ ออพ เนชั่นปี 2019 นั่นเองและครั้งนั้น เขาเลยได้ตำแหน่ง นักเตะยอดเยี่ยม ประจำทัวร์นาเมนต์ ไปครอบครองได้ ในที่สุดเรียกว่าไม่อาย นักเตะดาวรุ่งฟุตบอลโลก ปีนี้กันเลยทีเดียว

แม้จะไม่ใช่ นักเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลก 2565 แต่ว่าต่อไป อาจจะใช่ก็ได้

 

นักเตะดาวรุ่ง 2022

ชายหนุ่มคนนี้ เขาได้เข้าสู่ วงการอาชีพค้าแข้ง ด้วยการเล่นให้ กับทีมอาร์เลส ที่ในตอนนั้น เบนนาเซอร์ก็ได้ มีโอกาสเซ็นสัญญา กับทีมใหญ่อย่างอาร์ เซนอลในปี 2015 และก็ได้เล่น ให้กับทีมใหญ่ ของอาร์เซนอล ในเกมลีกคัพมาแล้ว

ตอนเดือนมกราคม 2017 ได้มีข่าวออกมาว่า เขาจะย้ายไป ร่วมงานกับทีม ลีกเดอซ์ ตูร์ ที่ในตอนนั้น ก็ไปแบบยืมตัว และก็เล่นไปจนกระทั่งจบ ปีฤดูกาล 2016 – 2017

และแล้วต่อมา ในเดือนสิงหาคม ในปีเดียวกัน เบนนาเซอร์ก็ได้ย้ายจริง ไปเล่นให้กับ ทีมเอ็มโปลี ตอนฤดูกาล 2017 – 2018 ที่ในฤดูกาลนั้น เขาได้โชว์ผลงานจาก 39 นัดที่ได้ยิงประตู ไปได้จำนวน 2 ประตูและทำให้ ทางทีมของเอ็มโปลี ได้คว้าแชมป์เซเรีย บี ไปได้สำเร็จ

ซึ่งเวลาต่อมา เขาก็ได้ย้าย เข้าไปเล่นใน เซเรีย อา และแม้ว่าในที่สุดแล้ว ทีมจะตกชั้นไป แต่ว่าฟอร์มาการเล่น ที่โดดเด่นของ เบนนาเซอร์ กลายเป็นสุดยอด ของดาวรุ่งในยุโรป ทำให้งานนี้เอง ที่ผลงานของเขา เลยไปเข้าตาแมวมอง ของทางสโมสร เอซีมิลาน

ความสามารถของเขา เทียบชั้นได้กับ นักเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลก 2564 ได้อย่างสบาย ๆ

และแน่นอนว่า เมื่อได้ถูกดึงตัว ให้เข้าร่วมทีมจนได้ ในตอนวันที่ 4 สิงหาคมปี 2019 ที่ในตอนนั้น เขามีค่าตัวอยู่ที่ 19 ล้านยูโรครับ และจะได้รับ ค่าตอบแทนเป็น ค่า เหนื่อย ของเขาปีละ 1.5 ล้านยูโรต่อปี

เมื่อได้เข้ามา เล่นให้กับทาง เอซี มิลาน ก็ได้โชว์ฟอร์ม ได้อย่างดีมาก โดยตลอดมา ที่ก่อนหน้านี้ ก็เคยมีข่าวว่า ทางหงส์แดงลิเวอร์พูล จ้องจะคว้าตัวเขา เพื่อไปร่วมทีมด้วย และถึงแม้ว่า จะต้องมีเรื่อง ของการฉีกสัญญาถึง 50 ล้านยูโรก็ตาม

ที่ในตอนนั้น ทางสื่อหลายสำนัก และบรรดาเซียน บอล ต่างก็ได้ออกมา ให้ความเห็นว่า เขายังเป็นตัวเก่ง ที่จะทำให้ ทีมมีฟอร์มดีอยู่แล้ว และถ้าเป็นแบบนี้ทาง เอซี มิลานจะยอมปล่อย ไปได้อย่างไร

ถือว่าเป็นหนึ่งใน 10 อันดับนักฟุตบอล ที่ทางทีมต้อง รักษาเอาไว้ให้ดี

และก็เป็นอย่างที่ทาง Calciomercato ที่เป็นเว็บไซต์ ของทางลูกหนัง ของทางอิตาลี ได้บอกไว้ก่อนหน้านี้แล้ว ว่าอย่างไรซะ ทางทีมปีศาจดำ – แดงจะไม่มีทาง ที่จะปล่อยตัว นักเตะที่เป็น หนึ่งในขุมกำลังหลัก ไปอย่างแน่นอน ก็เลยได้กลายเป็น ที่มาของการที่เปิดโต๊ะ เพื่อจะเจรจาต่อสัญญาให้ นักเตะคนดังอยู่ต่อ อย่างที่เป็นข่าวดังกัน ในตอนนี้นั่นเองครับ

ซึ่งในความเป็นจริง เบนนาเซอร์ ก็เคยค้าแข้ง กับทางปืนใหญ่ อาร์เซนอลมาแล้วด้วย ตั้งแต่ตอนปี 2015 – 2017 แต่ก็ไม่น่าเชื่อ ที่เขาไม่เคย ได้ลงสนามแข่งในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ แม้แต่นัดเดียว

สำหรับผลงาน ในระดับทีมชาติ ของเขานั้นที่ เคยได้เล่นให้กับ ทางทีมชาติฝรั่งเศส ตอนที่เป็นเยาวชน และต่อมาก็ได้ย้าย ไปเล่นให้กับ ทีมชาติแอลจีเรีย แถมยังได้ช่วย ให้ทีมได้คว้าแชมป์ ของศึกแอฟริกา คัพ ออพ เนชั่น 2019

ที่ในตอนนั้น แอลจีเรียดีใจ กันทั่วเมืองไม่รู้ว่า ตอนนั้นแอบสั่ง เมนูเส้นไทย ไปเลี้ยงฉลอง กันด้วยหรือเปล่าเพราะว่า มันเป็นแชมป์แรก ของประเทศเขาในรอบ 29 ปีที่ผ่านมา กันเลยทีเดียว และในปีนั้น ที่เขาได้รับรางวัล นักเตะยอดเยี่ยม ของทัวร์นาเมนต์และนัก เตะ ดาวรุ่ง ยอดเยี่ยมไปครอง แบบหมดข้อสงสัย ของทุกคนเลยครับ

และสำหรับนักเตะ ฝีเท้าดีที่ ยังมีอยู่ด้วยกัน อีกหลายคนที่เป็นดาวรุ่ง กันมาตั้งแต่ นักเตะดาวรุ่ง 2022 ในสมัยของ เทศกาลบอลโลก ที่เราเคยได้ เอามาแนะนำ กันไปแล้วหลายคน

ซึ่งแน่นอนว่า ถ้าหากว่ามี การจัดอันดับ ของดาวรุ่งดวงใหม่อย่าง นักเตะดาวรุ่ง 2023 เราจะต้องรีบนำ เอามาอัปเดต ให้ทุกท่านทราบกัน โดยเร็วที่สุด เพื่อที่ทุกท่าน จะได้ไม่ตกข่าว อย่างแน่นอนครับ รับรองได้ว่า เว็บไซต์ของเรา จะได้นำเอาเรื่องราวดี ๆ อย่าง ประวัติการ์นาโช่ หรือเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล มานำเสนอให้ทุกท่าน ได้ทราบกันอีก ในบทความต่อไปครับ ตอนนี้ขอไปแอบดู ซีรีส์เกาหลีจ่อคิว ประเดิมชัยต้นปีกันก่อนนะครับ แล้วพบกันในบทความหน้าครับ

—*— อ้ายตัวกลม

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %