Search
Close this search box.
ซุปเปอร์บัลลงดอร์

ซุปเปอร์บัลลงดอร์ มาอย่างแน่นอน เมสซี่ จ่อรับรางวัล คนที่สองของโลก

0 0
Read Time:1 Minute, 14 Second

ซุปเปอร์บัลลงดอร์ เมสซี่ เตรียมตัวจ่อรับ รางวัลเป็นคนที่ 2 ของโลกจริงหรือไม่ ?

สวัสดีค่ะแฟน ๆ ข่าวกีฬาฟุตบอล ทุกคนวันนี้พวกเรามี ข่าวกีฬา ที่น่าสนใจ มาฝากทุกคน กันอีกเหมือนเคย และข่าววันนี้ เรียกได้ว่าเป็นข่าวลือ ที่หนาหูมาก ๆ ว่าตอนนี้เมสซี่ อีโอกาสที่จะคว้ารางวัล ซุปเปอร์บัลลงดอร์ เป็นคนที่ 2 ของโลกแน่นอน

แน่นอนว่าหลังจบ การแข่งขันฟุตบอลโลก ที่กาตาร์ที่ผ่านมา สุดยอดนักเตะอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ได้รับ ประกาศผลบัลลงดอร์ 2022 คว้ารางวัลไปได้สำเร็จ หลังจากที่เขา สามารถพาทีม ชนะการแข่งขันคว้ารางวัล โทรฟี่ ฟีฟ่า เวิลด์คัพ มาให้ประเทศ ของตัวเองได้

ซุปเปอร์บัลลงดอร์

และจากฟอร์มการแข่งขัน ที่ผ่านมาบวกกับ ผลงานที่เขาแสดง ออกมาให้เราได้เห็น และทุกคนให้การ ยอมรับแล้วเขา เขาเป็นนักเตะ ที่เก่งที่สุดในโลก เขาจึงมีโอกาส ที่จะได้รับซเปอร์ รางวัลบัลลงดอร์ เป็นคนที่ 2 ของโลก

ซึ่งรางวัลซูเปอร์ บัลลงดอร์ ล่าสุด คนแรกที่ได้รับ เคยมอบให้กับนักเตะอย่าง อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ เมื่อปี 1989 ผู้ที่เคยเป็นถึง อดีตกองหน้าของทีม สโมสรเรอัล มาดริด นั่นเองค่ะ

บอกได้เลยว่า เมสซี่ จะกลายเป็นหนึ่งใน นักเตะที่ได้บัลลงดอร์มากที่สุด อีกด้วยนะทุกคน แน่นอนว่าการรับรางวัล ของเขาในครั้งนี้ ทุกคนไม่มีข้อกังขา กับความสามารถ ของเราเลยจริงไหมคะ

เรียบเรียงโดย : Sunflower

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %