Search
Close this search box.
นักเตะใหม่แมนยู

นักเตะใหม่แมนยู ข่าวและตลาดนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อัปเดตข่าวสารการย้ายทีม และข่าวสารเกี่ยวกับวงการฟุตบอล บทความฟุตบอลที่น่าสนใจ

0 0
Read Time:5 Minute, 22 Second

นักเตะใหม่แมนยู ข่าวการซื้อขายนักเตะล่าสุด ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซื้อใครมาแล้วบ้าง อัปเดตทุกความเคลื่อนไหวของแมนยู

ตอนนี้กระแสฟุตบอล กำลังมาแรงเอามาก ๆ กำลังเข้มข้นกันเลย สำหรับการแข่งขันฟุตบอล ในแต่ละรายการ วันนี้เราจะพาเพื่อน ๆ ไปดู นักเตะใหม่แมนยู ที่พึ่งเข้ามาร่วมทีม ในฤดูกาลนี้ และ รายชื่อนักเตะแมนยู 2022-23

เรียกได้ว่ากำลังเป็น ที่น่าจับตามอง สำหรับปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้เปลี่ยนกุนซือคนใหม่ เทน ฮาก ที่ได้เข้าร่วม กับทางสโมสรแมนยู เข้ามาเป็นโค้ชคนใหม่ ให้กับเหล่านักเตะ

และนำพาให้แมนยู ไปสู่ชัยชนะ โดยเป็นที่น่าจับตามอง สำหรับแฟน ๆ ที่ติดตาม ข่าวแมนยู ซื้อนักเตะใหม่ ล่าสุด และการย้ายเข้าย้ายออก ของเหล่านักเตะของแมนยู และก็ได้มีนักเตะใหม่ ที่ได้มาเข้าร่วม กับทางสโมสร เพื่อเสริมทัพให้กับแมนยู จะมีใครกันบ้าง เราไปดูกันเลยค่ะ

นักฟุตบอล แมนยูล่าสุด ที่พึ่งย้ายเข้ามาสด ๆ ร้อน ๆ มีใครบ้าง ?

นักเตะใหม่แมนยู

1.ลิซานโดร มาร์ติเนซ นักเตะใหม่แมนยู ผู้เล่นในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก ที่ต้องบอกเลยว่า นี่คือที่สุดของกองหลัง ที่ดีที่สุดในปี 2022 เลยด้วยสไตล์การเล่น ที่ดุดันและเข้าหนัก สามารถสกัดบอล ของคู่แข่งได้อย่างง่าย ๆ และยังเป็นกองหลัง ที่ได้ใบเหลืองน้อยมาก

สำหรับฤดูกาลที่แล้ว เขาได้ใบเหลืองเพียงแค่ 4 ใบเท่านั้น ถือว่าเป็นผู้เล่นกองหลัง ที่มีไอคิวสูง และทักษะการเล่นนั่น ถือว่ายอดเยี่ยมมาก ๆ จึงได้ฉายา ตอนที่อยู่กับอาแย็กซ์ว่า The butcher หรือมือเชือดนั่นเอง และได้เข้ามา เซ็นสัญญากับทางแมนยู ด้วยสัญญา 5 ปีจบดีลด้วยค่าตัว 55 ล้านยูโรเลยทีเดียว เป็นการเสริมทัพ ที่น่ากลัวอีกคนหนึ่ง ที่แมนยูได้ตัวมา

นักเตะแมนยู กองหน้า

2.แอนโทนี่ มัทเธอุส นักเตะใหม่แมนยู ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นักเตะสัญชาติบราซิล ที่ได้เข้าร่วมกับแมนยู ด้วยการเซ็นสัญญา ด้วยค่าตัวสูงถึงเกือบ 100 ล้านยูโร เรียกได้ว่าเป็นการปิดดีล ที่ต้องจ่ายหนักมาก ๆ เลยทีเดียว

นักเตะกองหน้าคนใหม่ ที่อายุน้อยที่สุด ในตำแหน่งกองหน้า ของทางแมนยู ที่มีอายุเพียง 22 ปีเท่านั้น สำหรับแอนโทนี่ มัทเธอุส นักเตะแมนยู กองหน้า คนใหม่ที่เข้ามาเป็นอีกหนึ่งตัวรุก ให้กับทีมแมนยู เมื่อกองหลังได้ปรับเปลี่ยน จะไม่เปลี่ยนกองหน้า ก็คงไม่ได้

เรียกได้ว่าเป็นการวางแผน และการควบคุมเกมของเทน ฮาก ที่ได้มองการณ์ไกล สำหรับการแข่ง ในฤดูกาลนี้เลย และยังถือว่าเป็นที่น่าพอใจ สำหรับผลการแข่งขัน

รายชื่อนักเตะแมนยู 2022

3.อาริอาส นักเตะใหม่แมนยู สุดยอดแบ็กขวา ที่เป็นระดับโลก เขาได้ติดทีมชาติโคลอมเบีย และลงแข่งให้กับทีมชาติ 54 นัด เรียกได้ว่ามากพอสมควร สาเหตุที่เทน ฮาก ดึงตัวอาริอาส เข้ามาร่วมทีมนั้น เป็นเพราะเทน ฮาก ยังไม่ชื่นชอบ กับสไตล์การเล่น และฟอร์มการเล่นของ วาน บิสซาก้า

และเขาต้องเสีย ดีโอโก้ ดาโลต์ ไปเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทำให้เขาต้องหาผู้เล่น ตำแหน่งแบ็กขวา ที่พอจะเข้าตา เข้ามาแทนที่นั่นเอง ทำให้อาริอาส นักเตะวัย 33 ปีคนนี้ ถูกเสนอชื่อให้มีการซื้อตัว เข้ามาร่วมทีมกับแมนยู

เรียกได้ว่าเป็นการเสริมทัพ ที่ค่อนข้างน่ากลัวเลยทีเดียว สำหรับแมนยู ในฤดูกาลนี้นั้น จะเป็นทีมที่น่ากลัวไม่น้อย และประมาทไม่ได้ เมื่อมีเทน ฮากเข้ามาจัดการทีมใหม่ เรียกได้ว่าเหมือนเป็นการเกิดใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเลยก็ว่าได้ และในฤดูกาลนี้ มีใครบ้างที่ได้ลงแข่ง เป็นนักเตะตัว จริงเราไปดู รายชื่อนักเตะแมนยู 2022 ที่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง สำหรับฤดูกาลนี้กันดีกว่า

รายชื่อนักเตะ แมนยู 11 ตัวจริง มีใครบ้าง ? ที่จะลงสนามในฤดูกาลนี้

1.ดาบิด เด เคอา ตำแหน่งผู้รักษาประตู

2.ไทเรลล์ มาลาเซีย ตำแหน่งกองหลัง

3.วิคตอร์ ลินเดเลิฟ ตำแหน่งกองหลัง

4.แฮร์รี แม็คไกวร์ ตำแหน่งกองหลัง

5.ดิโอโก ดาโลต์ ตำแหน่งกองหลัง

6.เฟร็ด ตำแหน่งมิดฟิลด์

7.คาเซมิโร ตำแหน่งกองกลางตัวรับ

8.คริสเตียน อีริคเซน ตำแหน่งกองกลางตัวรุก

9.แอนโธนีย์ อีแลงกา ตำแหน่งปีกขวา

10.แอนโทนี ตำแหน่งกองหน้า

11.คริสเตียโน โรนัลโด ตำแหน่งกองหน้า

นักเตะใหม่แมนยู อัปเดตข่าวสารแมนยู รวมทุกเหตุการณ์ รายงานทันที

ทั้ง 11 คนนี้จะเป็นผู้เล่นตัวจริง ที่จะลงเล่นในพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ ต้องไปลุ้นกันต่อว่า แมนยูจะทำผลงาน ออกมาได้ดีแค่ไหน และแฟนผีทั้งหลาย จะถูกใจกับการคุมทีมของ เทน ฮาก หรือไม่ โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2565 แมนยูพบกับ นิวคาสเซิล แต่ก็จบเกมแบบไร้สกอร์ทั้งสองทีม

ทำให้แมนยูพลาดโอกาส ที่จะคว้า 3 แต้มเพื่อขึ้นไปที่ 3 ของตาราง และในวันที่ 22 ตุลาคม ที่จะถึงนี้แฟน ๆ แมนยูเตรียมเชียร์บอลคู่เด็ด เป็นการพบกันของแมนยู และเชลซี

โดยแมนยูเป็นทีมเยือน อาจเสียท่าให้กับเชลซีได้ แฟนแมนยูทั้งหลาย ร่วมส่งกำลังใจ ให้กับเหล่านักเตะ ให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะในเกมนี้ เพื่อขึ้นเป็นอันดับ 3 เข้าไปแข่งในยูโรป้า

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ นักเตะใหม่แมนยู และข่าวสารของ แมนยูวันนี้ เรียกได้ว่าเป็นนักเตะ ที่ฝีเท้ายอดเยี่ยมทั้งนั้น ที่ได้เข้ามาร่วมทีม และทำให้แมนยู ในฤดูกาลนี้ น่ากลัวมากยิ่งขึ้น และต้องยกความดีความชอบให้กับ เทน ฮาก ที่ฉุดแมนยูขึ้นมา เหมือนได้เกิดใหม่

และเป็นที่น่าจับตามอง ของเหล่าแฟนบอลทั้งหลาย ลุ้นให้แมนยู ปีนี้ได้คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก แต่ก็มีความเป็นไปได้สูง เพราะฟอร์มการเล่น ของแมนยูในฤดูกาลนี้ ค่อนข้างไปในทิศทางที่ดี

และยังสามารถชนะบิ๊กทีมหลาย ๆ ทีมมาได้ โดยที่เทน ฮาก เป็นผู้อยู่เบื้องหลัง และหากเพื่อน ๆ คนไหนที่ชอบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็สามารถเข้ามา ติดตามข่าวสารกับเราได้ หรือใครที่ชอบดู ข่าวแมนยูไทยรัฐ ก็ลองเปลี่ยนมาอัปเดต บทความกีฬาที่น่าสนใจ กับเรารับรองว่าเร็วทันใจ ใส่ใจคนอ่านอย่างแน่นอนค่ะ

 

เรียบเรียงโดย แพรรี่คนสวย

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %