Search
Close this search box.
ตำนานนักเตะหงส์แดง

ตำนานนักเตะหงส์แดง พาย้อนรอยวันวานกับ 4 ตำนานนักเตะของหงส์ ที่ทำผลงานไว้ได้ยอดเยี่ยม

0 0
Read Time:4 Minute, 27 Second

ตำนานนักเตะหงส์แดง มาทำความรู้จัก ตำนานยุคเก่า ๆ อย่างเช่น นักเตะ ลิเวอร์พูล ยุค 2000 และยุคอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ตำนานนักเตะหงส์แดง วันนี้เราจะพามาอ่าน บทความกีฬาที่น่าสนใจ ซึ่งจะพาย้อนรอยอดีต เหล่านักเตะตัวจี๊ด ของทีมหงส์แดง และแน่นอนค่ะ เราจะมาแบบ ธรรมดาคงไม่ได้ มาทั้งทีแล้ว มันต้องเอาที่เป็น ระดับตำนานเท่านั้น ขอบอกเลยว่า แต่ละคนนั้น ตอนที่ยังเล่น ให้ทีมนี้อยู่ มีผลงานขั้นเทพ ออกมาให้แฟนบอล ได้เชยชมอยู่บ่อย ๆ

และในแต่ละครั้ง ก็สร้างเสียงฮือฮา และเป็นที่พูดถึง อย่างเป็นวงกว้าง ถึงสกิลที่ไม่ธรรมดา ที่หลาย ๆ ครั้ง ก็เป็นกำลังหลัก พาทีมไปคว้าชัย ได้สำเร็จด้วย อ่านมาถึงตรงนี้ ก็ชักอยากจะรู้แล้วสิ ว่าจะมีใครบ้าง งั้นเราไม่รอช้า ไปดูกันเลยดีกว่า

ตำนานนักเตะหงส์แดง ที่ครองใจแฟนบอลตลอดกาล กับสกิลฟุตบอลขั้นเทพ

ตำนานนักเตะหงส์แดง

1. ร็อบบี้ ฟาวเลอร์

ในตอนนั้นเขามี รายชื่อนักเตะลิเวอร์พูล 1999 -2000 ที่เก่งมากที่สุด คนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เป็นอีกหนึ่งนักเตะ ที่เป็นความหวัง ของทีมเลยแหละ ด้วยฝีเท้าที่โดดเด่น ไม่เป็นสองรองใคร ทำให้เขานั้น ทำผลงานออกมา ได้น่าประทับใจ จนเป็นที่จับตามอง ของทีมดัง ๆ หลายทีม

โดยตอนที่เขา ยังเล่นให้กับ ทีมหงส์แดงอยู่ เขาทำการยิงประตู ได้อย่างดุเดือด และแม่นยำมาก ๆ อย่างเช่น เคยยิงได้สี่ประตู ภายในหนึ่งเกม ถึงสองครั้งเลย และก็ยังมีผลงาน ที่เด็ด ๆ ทยอยออกมา ให้เหล่าแฟนบอล ได้เห็นสกิลเทพ ๆ กันอยู่บ่อย ๆ

หลังจากนั้น เขาเองก็ได้ มีการย้ายทีมไปเรื่อย ๆ ตามประสา นักฟุตบอลอาชีพ ก็เป็นเวลานาน อยู่สักพักใหญ่ ๆ เขาก็กลับมามี รายชื่อนักเตะลิเวอร์พูล 2007 อีกครั้งหนึ่ง และแน่นอนว่า เขาก็ยังคง ถ่ายทอดทักษะเด็ด ๆ ออกมาเหมือนเช่นเคย จึงไม่แปลกเลย ที่เขาจะเป็นหนึ่งใน ตำนานนักเตะหงส์แดง ที่ครองใจแฟนบอล ไปตลอดกาล โดยปัจจุบัน เขาผันตัวเอง ไปเป็นโค้ชให้กับ ทีมหนึ่งในอินเดีย

กองหน้า ลิเวอร์พูล ยุค 90

2. ไมเคิล โอเวน

ถ้าพูดถึงคำว่าตำนาน จะไม่มีเขาคนนี้ กองหน้า ลิเวอร์พูล ยุค 90 เป็นหนึ่งในนั้น ก็คงไม่ได้ โดยเขามี รายชื่อนักเตะลิเวอร์พูล 1996 – 2004 ด้วยความสามารถ ที่ทำให้หลาย ๆ คน ทึ่งมานักต่อนักแล้ว อย่างการทำผลงาน ในหนึ่งเกมนั้น สามารถยิงประตู ไปได้สี่ลูก ถึงสองครั้งเลย กันเลยทีเดียว

ในตอนนั้น ทำให้ทีม ชนะคู่แข่งไปได้ แบบสวยงาม และอีกครั้งหนึ่ง ที่เขาพาทีม เอาชนะคู่แข่ง ไปได้มากถึง หกต่อศูนย์เลยแหละ ซึ่งเป็นการชนะ แบบขาดลอยจริง ๆ เก่งมากขนาดนี้ สมแล้วที่เป็น ตำนานนักเตะหงส์แดง อีกคน

หลังจากที่ห่างหาย ไปเป็นเวลานาน เขาสองคนนี้ ก็กลับมาอีกครั้ง กับการยิง 4 ลูกใน 1 เกม ให้กับ Liverpool

กองหน้าลิเวอร์พูลในอดีต

3. หลุยส์ ซัวเรซ

นี่ก็ตำนานอีกคน ที่ไม่พูดถึง ก็คงไม่ได้ ซึ่งตัวเขาเอง เป็นหนึ่งในไม่กี่คน ที่โหมกระหน่ำ ด้วยการทำประตู โดยซัดไปถึงสี่ลูก ภายในหนึ่งเกม ส่งผลให้ทีม ชนะไปได้ถึง ห้าต่อหนึ่งเลย ซึ่งก็ทำให้ผู้ใหญ่พอใจ และแฟนบอลเอง ก็รู้สึกดีอยู่ไม่น้อย

และถึงจะเป็น เพียงเวลาไม่นาน ที่เขาเล่นให้หงส์แดง แต่เขาก็ได้ สร้างความประทับใจ ให้กับแฟนบอล ได้ในช่วงเวลาหนึ่ง ฝีเท้าสุดปัง จะไม่เรียกว่า ตำนานนักเตะหงส์แดง แล้วจะให้เรียกว่าอะไร

4. โม ซาลาห์

คนนี้คือตำนาน กองหน้าลิเวอร์พูลในอดีต ที่ทำผลงานไว้ ได้อย่างยอดเยี่ยม กับการยิงประตู ไปได้มากถึง สี่ลูกแบบสวย ๆ ในหนึ่งเกม จนทำให้ทีม ชนะคู่แข่ง ไปได้ห้าต่อศูนย์ เรียกได้ว่าสุดยอดจริง ๆ

ก็จบลงไปแล้วกับ ตำนานนักเตะหงส์แดง ด้วยความเก่ง ที่ตราตรึงใจ ทำให้พวกเขา ได้เข้าไปอยู่ ในใจแฟนบอล ได้อย่างง่ายดาย เรียกได้ว่า แต่ละคนสุดปังจริง ๆ กับการทำประตู ไปสี่ลูกในหนึ่งเกม ด้วยฝีเท้าระดับ ตำนานขนาดนี้ จะไม่ให้เหล่าแฟนบอล ประทับใจได้อย่างไร

สำหรับเหล่าแฟนบอล ที่ชอบติดตาม ข่าวสารต่าง ๆ และไฮไลท์เด็ด ๆ รวมไปถึง ประเด็นร้อนแรง ในวงการฟุตบอล สามารถติดตามได้ที่ เว็บไซต์ของเราเลยนะคะ รับรองเลยว่า คุณจะไม่มีทาง ตกข่าวแน่นอน เพราะมีการอัปเดต ข่าวใหม่ ๆ กันอยู่ทุกวัน ข่าวไหนมาแรง เราไม่มีพลาด ที่จะนำมาเสนอ

และนอกจากนี้ เว็บไซต์ของเรา ยังมีบทความดี ๆ เกี่ยวกับฟุตบอล ที่น่าอ่าน อีกหลายเรื่องเลย อย่างเช่น รายชื่อนักเตะ ลิเวอร์พูล ปัจจุบัน หรือ นักเตะ ลิเวอร์พูล 1982 และ นักเตะลิเวอร์พูล 2009 รวมไปถึง เหล่านักเตะดัง ๆ จากทั่วทุกมุมโลก เราก็รวมไว้ ที่นี่ทั้งหมดแล้ว

และยังมีการแชร์ เทคนิคดี ๆ ในการเล่นกีฬา ทุกประเภทไว้ด้วย ตลอดจนเทคนิค ในการเลือกซื้อ อุปกรณ์กีฬาอีกด้วย เห็นไหมล่ะคะ ครบขนาดนี้ จะตกข่าวได้ไง ฝากเว็บไซต์ของเรา ไว้ด้วยนะคะ สำหรับวันนี้ คงต้องบ๊ายบายกันก่อน แล้วมาพบกันใหม่ ในบทความหน้า ขอให้ทุกคนสนุก และมีความสุข กับการอ่าน บทความนี้นะคะ

เรียบเรียงโดย : Sunflower

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %