Search
Close this search box.
นักเตะดาวรุ่ง

นักเตะดาวรุ่ง ที่มารวมตัวกัน และเฉิดฉายในฟุตบอลโลก

0 0
Read Time:5 Minute, 55 Second

นักเตะดาวรุ่ง มีใครบ้างที่เป็น นักเตะดาวรุ่ง 2022 fifa 22

นักเตะดาวรุ่ง อย่างที่เราก็ทราบกันดี ว่าบรรดานักเตะรุ่นใหม่ ๆ ที่อยากจะเป็น ที่รู้จักของ สโมสรระดับโลก และเวทีที่จะ ช่วยให้พวกเขา ได้แจ้งเกิดที่ดีที่สุด ก็น่าจะเป็น เวทีของฟุตบอลโลก ที่แต่ละคนต่าง ก็เข้ามาเป็น ตัวแทนให้กับ ประเทศของตน ในฐานะทีมชาติอย่าง นักเตะฝรั่งเศส เป็นต้น

เพื่อโชว์ฟอร์มที่ เรียกว่าต้องทำให้ดีที่สุด เพราะว่าที่นี่ ก็จะมีบรรดา แมวมองของหลาย ๆ สโมสรที่จ้องจะมา จับตัวเอาไป ร่วมทีมของตน ทำให้เวที ฟุตบอลโลกนอกจาก จะได้ความเข้มข้นแล้ว ยังจะได้เป็น เวทีที่ให้ พวกบรรดานักเตะ หน้าใหม่ที่มา เริ่มฉายแสง ฉายแววกันอยู่ที่นี่ แบบจัดเต็ม

เรียกว่าใครที่ มีแววแห่งความ เป็นซูเปอร์สตาร์ ออกมาที่นี่และมี ความพร้อมแล้วล่ะก็ รับประกันได้เลย เตรียมตัวย้ายบ้าน ไปอยู่ตามลีก ที่พวกเขาใฝ่ฝัน กันได้เลยนั่นเองครับและ บทความกีฬาที่น่าสนใจ วันนี้เราจะพาทุกท่านไปดูบรรดา นักเตะหน้าอ่อนพวกนี้ว่า

มีใครกันบ้าง ที่จะเหมือน ประวัตินักเตะเกาหลี แบบได้ออกมา ส่องประกายกัน แบบคาดไม่ถึง และจะมีใครกันบ้าง ที่สามารถโชว์ฟอร์ม ได้ดีจนถึงขนาด เข้าตาบรรดา สโมสรอาชีพ กันบ้างนะครับแบบนี้ต้องแอบ ชวนมาเลือกชิม เมนูอาหารไทย กันบ้างแล้ว

นักเตะดาวรุ่ง ถึงแม้จะไม่ใช่ ดาวรุ่งพุ่งแรงของ ฟุตบอล โลก 2022 แต่อนาคตไม่แน่

บิลาล เอล คานนุส (โมร็อกโก) คนแรกนี้จะบอก ว่ามากับดวง ก็น่าจะได้ เพราะได้มาแบบงง ๆ นิดหน่อย เนื่องจากเพื่อนร่วมทีม เกิดการบาดเจ็บ แบบกะทันหัน และครั้งนี้ก็เป็น การลงแข่งขันใน ฟุตบอลโลกเป็นครั้งแรก ของเขา

ที่ได้เข้ามาเล่น ในตำแหน่งตัวรุก ด้วยวัย 18 ทางผู้จัดการทีม บอกยังไม่ค่อย จะโดดเด่นสักเท่าไร แต่ที่เห็นคือ นักเตะหนุ่มน้อยคนนี้ เขามีพรสวรรค์ และก็ทำได้ดี ในการแข่งขันที่ผ่านมา เรียกว่าจะมองข้าม เพชรน้ำงามเม็ดนี้ กันไม่ได้เลยทีเดียว รอให้เขาได้มี โอกาสเก็บประสบการณ์ ไปอีกสัก ปีหรือว่าสองปี รับรองได้ว่าน่า จะเป็นอีกแข้ง ที่มีอนาคตไกล อย่างแน่นอนครับ

กาบี (สเปน) อีกหนุ่มหนึ่งของสเปน ที่ตอนนี้ทีมชาติ ของกระทิงดุ บอกว่าหมดยุคของ ชาบี เอร์นันเดส และอีกคนคือ อันเดรส อิเนียสต้า ทำให้ทางทีม ก็เลยตั้งใจจะ ดันหนุ่มน้อย กาบี ขึ้นมาแทนที่ ที่ดูเหมือนว่า จะไม่ทำให้ ใครผิดหวังเลย

ด้วยจากการที่เห็นว่า กองกลางดาวรุ่ง ดวงนี้ได้มีการ ฉายแสงขึ้นมา ในเวทีบอลโลก 2022 ที่ผ่านมานี้ ด้วยงานนี้ เจ้าหนุ่ม กาบี ก็ได้ก้าวไป สู่การเป็นกำลังหลัก ให้ทีมและแน่นอนว่า เขานั้นก็อยู่ในสังกัด ของสโมสรดังอย่าง บาร์เซโลนาในฤดูนี้แบบหมาด ๆ นี่เองและต่อไป นักเตะดาวรุ่ง ที่ดาวดวงนี้จะได้เป็น อนาคตของวงการ ฟุตบอลสเปน แน่นอนครับ

เคยคิดว่า นักเตะดาวรุ่งบราซิล เก่งที่สุดแล้ว มาเจอคนนี้ เป็นแบบขั้นกว่า

 

นักเตะดาวรุ่ง

อับดุล ฟาตาวู อิสซาฮาคู (กานา) เขาคนนี้ต่างก็บอก ว่าเป็นดาวรุ่ง ที่เป็นตัวละครลับ ของทางกานา แต่ว่าคนที่ สามารถปิดดีล ไปได้แบบย่องไปจับ กันเลยอย่างแอบเซ็นสัญญา กับเจ้าหนุ่มคนนี้ ไปแบบสัญญา 5 ปีด้วยมีค่าตัว 1.5 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

แถมเขายังเป็น หนุ่มน้อยอายุแค่ 17 ปีที่ตอนนี้ยัง ไม่สามารถเล่น ให้กับลิเวอร์พูลได้ เพราะยังติดเรื่อง การขออนุญาต ให้ทำงานใน ประเทศอังกฤษ แต่ถ้าเขาอายุครบ 18 ปีในเดือน มีนาคม ที่จะถึงนี้เราจะได้เห็น ทัพลิเวอร์พูล ได้ดาวรุ่งดวงใหม่ ออกมาช่วยทำ คะแนนอย่างแน่นอน

เขาเป็น นักเตะดาวรุ่ง ที่โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม จากการพาทีมอายุไม่เกิน 20 ปีคว้าแชมป์ แอฟริกา คัพ ออฟเนชั่น ที่ผ่านมานี้เอง งานนี้ลิเวอร์พูล ได้ของเล่นใหม่ แบบถูกใจไปครองซะแล้ว

เก่งเบอร์นี้แน่นอน ว่าน่าจะติดอันดับ นักเตะดาวรุ่ง 2023

 

กองหน้าดาวรุ่ง

การัง คูล (ออสเตรเลีย) เป็นดาวรุ่งวัย 18 ปีอีกดวงที่ได้ข่าว ว่าเจอสโมสรใหญ่ ๆ ปาดหน้าเอาไปแบบ หน้าตาเฉยด้วย อาจจะเห็นว่า เป็นนักเตะที่ มีฟอร์มการเล่น แบบโดดเด่นอย่างมาก เพราะว่าเป็นนักเตะ อเนกประสงค์ที่ สามารถเล่นได้ดี ในหลาย ๆ ตำแหน่ง

ที่ไม่ว่าจะจับ ให้ไปอยู่ตรงไหน ก็เล่นได้ทั้งปีก กองหน้าดาวรุ่ง และอีกหลาย ๆ ตำแหน่งอย่าง กอง หลัง ก็ทำได้ดีด้วยเช่นกัน ทำให้ทาง สโมสรใหญ่อย่าง นิวคาสเซิ่ล ก็ได้มีการยื่น ข้อเสนอที่จะซื้อขาด นักเตะรายนี้ กันเลยทีเดียว ตั้งแต่เดือนกันยายน ที่ผ่านมาในขณะที่ ทางบาร์ซ่าและสตุ๊ทการ์ท ก็อยากจะได้

แต่ดันยื่นข้อเสนอ ขอยืมตัวมา ใช้งานก่อนทำให้ งานนี้ทาง นิวคลาสเซิล ไม่รอช้าปาดหน้า สองสโมสรดัง ไปเป็นที่เรียบร้อย ที่มาพร้อมกัน กับค่าตัวเริ่มแบบเบา ๆ คือ 3 แสนปอนด์และ ยังจะปล่อยให้ นักเตะสามารถ ไปอยู่กับทีมต้นสังกัดได้ถึง มกราคม 2023

น่าจะเป็น นักเตะฟอร์มดี พรีเมียร์ลีก 2022 คนต่อไป

 

นักเตะดาวรุ่ง 2023

ฮานนิบาล เมจบรี้ (ตูนิเซีย) คงไม่ต้องพูด ถึงนักเตะรายนี้ เพราะว่าเคยเป็น ข่าวดังกันมาแล้ว และด้วยวัยแค่ 19 ปีเขาก็เลยกลายเป็น ดาวรุ่งอีกคน ที่หลายคนต่าง ก็พยายามจับตามอง เพราะว่าเขานั้น ได้กลายเป็นดาวเด่น ที่ต้องยอมรับ มาก่อนหน้านี้แล้ว ว่าฟอร์มการเล่น ดีงามไม่ได้แพ้ ดาวรุ่งอังกฤษ 2022

และครั้งนี้เขา ก็ได้มีชื่อ ที่จะเข้าร่วมรับใช้ ทีมชาติของเขา ในการแข่งขัน ฟุตบอลโลกและ ทำให้เกิดดัง ขึ้นมาในนัด ที่ทางตูนิเซีย ได้แข่งกันกับ ทีมออสเตรเลียที่ พาทีมแพ้แถม ออกอาการไม่น่ารักออกมา ทำเอาต้นสังกัด มีขายหน้าก็งานนี้เอง

และหนุ่มน้อยดาวรุ่งคนนี้ เข้าอยู่ในทัพของ ทางปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มานานแล้วตั้งแต่ปี 2019 เรียกว่าเป็นคน ในวงการและคร่ำวอด ในการถูกกดดัน มาแล้วอย่างมากครับ

ทำให้เราก็เลย ได้เห็นว่านักเตะ ดาวรุ่งเหล่านี้อย่างพวก ปีก ซ้าย ที่ต่อไปต้องมี อนาคตที่ยาวไกล กันด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะพวกที่ ได้มีชื่อเข้าสังกัด ร่วมทัพกับสโมสรอาชีพ กันมาบ้างแล้ว ทำให้บรรดาแฟนคลับ ต้องติดตามกันต่อไป แล้วล่ะครับ

ว่าจะรุ่งโรจน์กันไป ถึงขนาดไหน ในสายอาชีพ สายนี้กันครับ และพอจบการแข่งขัน ฟุตบอลโลกที่เรา ก็ได้แชมป์ประจำปี 2022 กันไปแล้วอย่าง อาร์เจนตินา ทำให้เราเห็นว่าหลาย ๆ ทีมที่มี แบ็คขวาดาวรุ่ง คนเก่งอีกหลายคน เลยทีเดียว

และเมื่อฟุตบอลโลก จบลงทำให้ทุกคน พอจะมีเวลา หันกลับมาดูการ รีวิว Little Women กันได้แล้วใช่ไหมครับ

—*—อ้ายตัวกลม

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %