Search
Close this search box.
10นักเตะค่าตัวแพง

10นักเตะค่าตัวแพง ที่สุดในโลกในปี 2022 จะมีรายชื่อนักเตะคนไหนบ้าง ที่คุณคาดไม่ถึงแน่นอน!

0 0
Read Time:7 Minute, 15 Second

10นักเตะค่าตัวแพง กับการจัดอันดับล่าสุด นักเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลก 2022

บทความกีฬาที่น่าสนใจ ที่เป็นเรื่องเกี่ยวกับ ปฏิกิริยาฟุตบอลโลก ที่ผ่านมาเป็นที่หวือหวาพอสมควร ซึ่งหลาย ๆ คนคงสงสัย ว่านักเตะเหล่านี้ มีรายได้เท่าไหร่กันนะ มาอัปเดต 10นักเตะค่าตัวแพง มาดูกันดีกว่าว่า จะมีรายชื่อใคร ติดโผมาบ้าง จริง ๆ แล้วฟุตบอลเป็นกีฬา ที่ได้รับความนิยม มากที่สุดในโลก อย่างไม่ต้องสงสัย 

และคาดว่าจะเข้าถึงแฟน ๆ ได้มากกว่า 3.5 พันล้านคน ส่วนคริกเก็ต ก็ที่เข้าใกล้ 2.5 พันล้าน ด้วยความนิยมอย่างมาก มาพร้อมกับเงินเดือนที่ยอดเยี่ยม ตัวเลขพุ่งสูงขึ้น อย่างเหนือความคาดหมาย และดูเหมือนว่าแนวโน้ม จะไม่ชะลอตัวลง เรามาพูดถึงผู้เล่น ที่รับพายชิ้นที่ หอมหวานที่สุดกันเถอะ

นี่คือรายชื่อ 10 อันดับนักฟุตบอล ที่มีรายได้สูงที่สุดในโลกในปี 2022 หรือถ้ายังว้าวไม่พอเรายังมีรายชื่อ นักเตะอายุน้อยสุด มาให้อ่านกัน เพิ่มเติมด้วยนะ บอกได้คำเดียวเลยว่า ชื่อเหล่านี้บางชื่อ จะทำให้คุณประหลาดใจ ได้อย่างแน่นอน !

ประเมินค่าตัวนักเตะ และอัปเดต ราย ได้ 10นักเตะค่าตัวแพง

10นักเตะค่าตัวแพง

ไคเลียน เอ็มบัปเป้ (เปแอสเช) มีรายได้ถึง 62 ล้านเหรียญสหรัฐ/ปี นักเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลก 2565

เราจะเห็นยักษ์ใหญ่ของฝรั่งเศส ในรายการนี้สองสามครั้ง สามในห้าดาราฟุตบอล ที่ได้รับค่าตอบแทนสูงสุด หาเลี้ยงชีพได้ ในสโมสรเดียวคือ PSG ที่น่าสนใจคือ ยังไม่เพียงพอ สำหรับชาวปารีส ที่จะชนะยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก แต่ทว่า Kylian Mbappe ได้กลายเป็นนักฟุตบอล ที่ได้รับค่าตอบแทน ค่า เหนื่อย แพง ที่สุดในโลก ด้วยการเซ็นสัญญา ฉบับใหม่กับ PSG

แม้จะแสดงความปรารถนา ที่จะเล่นให้กับเรอัล มาดริดอยู่บ่อยครั้ง แต่เอ็มบัปเป้ ก็เลือกที่จะไม่เข้าร่วม ทีมยักษ์ใหญ่ของสเปน และมอบอนาคตของเขา ให้กับปารีสแทน ในข้อตกลงที่ ทำให้เขาสามารถ ควบคุมการนัดหมายโค้ช และการจัดหาผู้เล่นได้ หวังว่านั่นจะช่วย บรรเทาความเจ็บปวด ที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ในการแข่งขัน Champo ที่น่าพิศวง ในฤดูกาลหน้า

 ลิโอเนล เมสซี่ (เปแอสเช) มีรายได้ถึง 41 ล้านเหรียญต่อปี 1ใน 10นักเตะค่าตัวแพง

ตำแหน่งที่สองสงวนไว้ สำหรับผู้เล่นที่ดีที่สุด ในประวัติศาสตร์ของเกม แม้ในวัย 34 ปี ลิโอเนล เมสซี ก็ยังถูกมองว่า เป็นแพะของใครหลายคน ซูเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ กลายเป็นฟรีเอเย่นต์ หลังจากตัดสินใจ อำลาบาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 เมสซีเข้าร่วม PSG ไม่นานหลัง จากออกจากคัมป์นู

รุ่นใหญ่ของฝรั่งเศส เสนอเงินเดือนสุทธิต่อปี ให้ลีโอสูงถึง 41 ล้านดอลลาร์ เซ็นสัญญาเป็นเวลาสองปีอีกด้วย

เนย์มาร์ จูเนียร์ (เปแอสเช) มีรายได้ถึง 36.5 ล้านเหรียญต่อปี 1ใน 10นักเตะค่าตัวแพง

ถัดไปคือเนย์มาร์ เพื่อนร่วมทีมของเมสซี่ ที่ได้เซ็นสัญญา ขยายเวลากับเปแอสเช ในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 สตาร์ชาวบราซิล จะภักดีต่อชุดปารีส จนถึงฤดูร้อนปี 2568 เขาจะได้รับเงิน 36.5 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปี ลองเอามาหา ค่าตัวนักบอล ต่อสัปดาห์ คงนับไม่ถ้วน

เนย์มาร์ เป็นหนึ่งในผู้เล่น ห้าอันดับแรก หรือสิบอันดับแรกของโลก อย่างต่อเนื่อง ในทศวรรษที่ผ่านมา เขาคว้าแชมป์ทุกอย่างในฝรั่งเศส แต่แน่นอนว่า จะแลกแชมป์ในประเทศมากมาย เพื่อถ้วยแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ทีม ชาติ

ที่เป็นที่ต้องการตัวมาก เมื่อพูดถึงเรื่องนี้ PSG ได้รวมแท็กโบนัสจำนวนมาก ไว้ในสัญญาของ เนย์มาร์ หากทีมดำเนินต่อไป และชนะการแข่งขัน ระดับทวีปที่ยอดเยี่ยมได้

นักเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลก 2565

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) มีรายได้ถึง 36 ล้านเหรียญต่อปี

1ใน 10นักเตะค่าตัวแพง

คริสเตียโน โรนัลโด กลายเป็นผู้เล่น ที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุด ในประวัติศาสตร์ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ เมื่อเขาเซ็นสัญญา 2 ปีกับสโมสรเก่า อย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 โรนัลโดจึงกลับมาที่ โอลด์แทร็ฟฟอร์ด หลังจากใช้เวลากว่าทศวรรษในเรอัล มาดริดและยูเวนตุส

แม้ว่าสิ่งต่าง ๆ จะดูไม่ดีสำหรับ ปีศาจแดงในตอนนี้ แต่คริสเตียโน โรนัลโดก็ไม่ควรกังวล เกี่ยวกับการเงินของเขา เขาเป็นผู้เล่นที่ ได้รับค่าตอบแทนสูง เป็นอันดับสี่ของโลก แม้อายุ 37 ปี เช่นเดียวกับลิโอเนล เมสซี

คู่แข่งตลอดกาลของเขา โรนัลโดเซ็นสัญญาสองปี พร้อมตัวเลือกขยายเวลาเพิ่มอีกปีอีกด้วย เขาได้เป็น นักเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลก 2564

ออสการ์ (เซี่ยงไฮ้ SIPG) มีรายได้ถึง 34 ล้านเหรียญสหรัฐ/ปี

ออสการ์ต้องย้ายไปจีนในปี 2559 โดยจุดสูงสุด ในอาชีพการงานของเขา ยังมาไม่ถึง แต่ก็เป็นที่คาดกันว่า นักเตะชาวบราซิล ได้รับเงินเดือน ที่เซี่ยงไฮ้มากกว่าสามเท่า ของเงินเดือนที่เขาได้รับ จากเดอะบลูส์ที่เป็น ค่าตัวนักฟุตบอล 2565

เขาอาจสูญเสีย อาชีพการงาน ที่มีหน้ามีตามากกว่านี้ แต่เราคิดว่าเกาะส่วนตัว ที่เขาเป็นเจ้าของ น่าจะช่วยบรรเทา การพลาดตู้ถ้วยรางวัล ที่ใหญ่กว่าได้นั่นเอง

อันเดรส อิเนียสต้า (วิสเซล โกเบ) มีรายได้ถึง 31 ล้านเหรียญต่อปี

ยอมรับมาเถอะ ถ้าคุณคิดว่า อิเนียสต้าเลิกเล่นไปแล้ว คำตอบคือไม่เลย ในขณะที่เพื่อนร่วมทีม ที่ยอดเยี่ยมของเขา ซาวี กำลังคุมทีมบาร์เซโลนา ชายผู้ยิงประตูชัย ในนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโลกปี 2010 กำลังป้องกันได้ อย่างน่าทึ่งในญี่ปุ่น

นับตั้งแต่เข้าร่วมกับวิสเซลล์ โกเบในปี 2018 อิเนียสต้า ก็คว้าแชมป์เอ็มเพอเรอร์สคัพ และซูเปอร์คัพของญี่ปุ่น กับสโมสรใหม่ของเขา เขาอายุ 37 ปีและอาจจะเล่นไปจนถึง 40 ก็ได้

10 อันดับนักฟุตบอล

เอเด็น อาซาร์ (เรอัล มาดริด) มีรายได้ถึง 26 ล้านเหรียญต่อปี 1ใน 10นักเตะค่าตัวแพง

เรอัล มาดริด เป็นเพียงคู่แข่ง กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในแง่ของการจ่ายเงินค่าจ้าง จำนวนมากให้กับนัก football และไม่สามารถดึงเอา สิ่งที่ดีที่สุดออกมาได้ อาซาร์ใช้เวลาส่วนใหญ่ ที่เรอัล มาดริดในห้องทรีตเมนต์

ตั้งแต่ ย้าย ทีม มาจากเชลซีในปี 2019 เขาไม่ได้อยู่ในฟอร์ม ที่เปล่งประกายทุกครั้ง ที่สร้างทีมเช่นกัน

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (ลิเวอร์พูล) มีรายได้ถึง 26 ล้านเหรียญสหรัฐ/ปี

กษัตริย์อียิปต์แห่งลิเวอร์พูล ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ เป็นเวลา 3 ปี เมื่อต้นเดือนกรกฎาคม ซึ่งทำให้เขา เป็นผู้เล่นที่ ได้รับค่าตอบแทนสูงสุด ในประวัติศาสตร์ของสโมสร มันสมควรแล้ว หลังจากทำไป 156 ประตูจาก 254 เกม

ในช่วงเวลาของเขา ที่แอนฟิลด์ ซาลาห์จะมีความสำคัญ มากกว่าที่เคย ในฤดูกาลนี้ หลังจากการจากไป ของซาดิโอ มาเน่ และคิดว่าเขาก็น่าจะรับมือได้

 เควิน เดอ บรอยน์ (แมนเชสเตอร์ ซิตี้) มีรายได้ถึง 24 ล้านเหรียญต่อปี

เขาเป็นผู้เล่นที่ดี ที่สุดในโลกในขณะนี้ และคุณภาพนั้น สะท้อนให้เห็น ในค่าจ้างที่สูงลิ่ว มิดฟิลด์ชาวเบลเยียม ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 เขาได้จรดปากกา แสดงความภักดี ต่อแมนเชสเตอร์ ซิตี้จนถึงปี 2025

ความหรูหรานี้จะทำให้ประชาชน เสียค่าใช้จ่ายมากกว่า 24 ล้านเหรียญต่อปี แม้ว่าจะไม่ทราบตัวเลข ที่แน่นอนก็ตาม เทียบไม่ได้กับ ค่าตัวนักฟุตบอลไทย 2565 อย่างแน่นอน

เออร์ลิง ฮาแลนด์ (แมนเชสเตอร์ ซิตี้) มีรายได้ถึง 24 ล้านเหรียญต่อปี 1ใน 10นักเตะค่าตัวแพง

การเซ็นสัญญาใหม่ ของแมน ซิตี้ มาถึงด้วยความคาดหวังที่สูง หลังจากทำข้อตกลงครั้งใหญ่ นี่ไม่ใช่รสชาติแรกของชีวิต ในแมนเชสเตอร์ของ Haaland เนื่องจากพ่อของเขาเล่นให้กับ Citizens ในช่วงต้นยุค 2000 ซึ่งเป็นช่วงเวลา ที่ทำให้ภาพ Haaland Jr วัยเยาว์สวมเสื้อ City โด่งดังในตอนนี้

แฟนๆ หวังว่าเขา จะสามารถทำสถิติ ยิงประตูต่อเกม จากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในพรีเมียร์ลีกได้ ถ้าเขาทำได้ ซิตี้สามารถครองแชมป์ ในทศวรรษหน้าอย่างแน่นอน

บทความหน้าเป็นเรื่องเกี่ยวกับ รีวิว-Glass-Onion และมาเอาใจคออาหารฝรั่งกับ เมนูอาหารฝรั่งทำง่าย ติดตามกันได้เลย

-หลงวาริน-

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %