Search
Close this search box.
แฟนแมนซิตี้

แฟนแมนซิตี้ RaheemSterling ความรู้สึกของแฟน ๆ เรือใบสีฟ้าที่มีต่อนักเตะรายนี้

0 0
Read Time:4 Minute, 38 Second
Read Time:4 Minute, 31 Second

แฟนแมนซิตี้ กับนักเตะที่ชื่อ RaheemSterling เกิดอะไรขึ้น ทำไมแฟนบอลแมนฯซิตี้ ถึงไม่ชื่นชอบเขา

แฟนแมนซิตี้ ที่เอทิฮัดสเตเดียม แมนซิตี้ ล่าสุด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา Raheem Sterling สร้างโอกาสมากมาย ในการเอาชนะ คู่แข่งวัตฟอร์ด ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เมื่อมีเหล่าแฟน ๆ ของทีมแมนซิตี้ คร่ำครวญและตะโกนว่า คนไร้ประโยชน์ หรือเอาเขาออกไป 

โดยในตอนนั้น แมนเชสเตอร์ซิตี้ ขึ้นนำวัตฟอร์ด 3-1 และสเตอร์ลิง ก็เล่นได้ดีมาก นั่นเป็นช็อตแรก ที่มีการตะโกน ต่อว่าในเกม จากบรรดาแฟน ๆ ของแมนซิตี้ 

แมนซิตี้วันนี้ มันไม่มีอะไรใหม่ สเตอร์ลิงดูเหมือน จะได้รับปฏิกิริยาจาก แฟนแมนซิตี้ ที่รุนแรงมากกว่า ผู้เล่นซิตี้คนอื่น ๆ ไม่สำคัญว่าเขา จะทำประตู ได้กี่ประตู หรือแม้แต่สิ่งดี ๆ ที่เขาทำในเกม แต่ถ้าพลาดขึ้นมา ก็เป็นเรื่องปกติ ของสเตอร์ลิง ที่จะโดนแฟน ๆ ตะโกนต่อว่า

แฟนแมนซิตี้

แฟนแมนซิตี้ กับความรู้สึกที่มีต่อนักเตะของทีมอย่าง RaheemSterling ว่าทำไมเขาไม่ดีพอสำหรับที่นี่

สำหรับสเตอร์ลิง มันแตกต่างออกไป มันเกือบจะเหมือนกับว่าเหล่า แฟนแมนซิตี้ จำนวนมากรู้สึกว่าจริง ๆ แล้วเขาไม่ดี พอสำหรับซิตี้ และมันก็จะ เป็นอย่างนั้นเสมอ แต่บางทีเขา อาจไม่เคยได้รับ การชื่นชมอย่างเต็มที่จาก แฟนแมนซิตี้ ไม่ว่าจะทำประตู ได้กี่ประตู หรือกี่ถ้วยที่เขา ช่วยให้ซิตี้ชนะ

ในขณะนี้เขา กำลังเผชิญหน้า กับความแห้งแล้งเล็ก ๆ ครั้งหนึ่งเขาไม่ได้ ทำประตูเลย ในหกเกมที่ผ่านมา ให้กับซิตี้ นับตั้งแต่เขา ยิงเซาแธมป์ตัน ในเอฟเอคัพ เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2022 แต่เป๊ปยังคงเชื่อใจ เขาและเลือกเขา

ในบทบาทของเขา กับฝั่งซิตี้ มีอะไรมากกว่านั้น เขาเป็นผู้เล่น ที่สามารถส่งผล ต่อเกมได้เพียงแค่อยู่ในสนาม เพราะฝีเท้าของเขา และการวิ่งที่เขาทำ ซิตี้จะคิดถึง เขาอย่างแน่นอน ถ้าเขาจากไป 

แฟนแมนซิตี้

RaheemSterling ค่าตัวกับสถิติการเล่น และการฉลองเป้าหมายของเขา ในเกมอังกฤษกับโครเอเชียในยูโร 2020

ข่าวกีฬาฟุตบอล Raheem Sterling สามารถคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีกกับซิตี้ สามสมัยในปี 2018, 2019 และในปีล่าสุด 2021 รวมถึงการคว้าแชมป์ เอฟเอคัพหนึ่งสมัย และลีกคัพสี่สมัย

จำนวนตัวเลข การคว้าแชมป์น่าทึ่งมาก นับตั้งแต่เขา ย้ายมาในปี 2015 เขาได้ยิงไปแล้ว 112 ประตูจากการเล่น 286 เกมในพรีเมียร์ลีก และแชมเปี้ยนส์ลีก โดยทำไปแล้ว 55 แอสซิสต์นั่นยอดเยี่ยม สำหรับกองหน้า Raheem Sterling ย้ายมาอยู่กับซิตี้ ด้วยค่าตัวจำนวน 49 ล้านปอนด์ในปี 2015 เขาย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล

สเตอร์ลิงยิงสาม ประตูในยูโร 2020 กับโครเอเชีย สาธารณรัฐเช็ก และเยอรมนี โดยสองประตู ที่เกิดขึ้นนั้น พิสูจน์ได้ว่า เขาเป็นผู้ชนะ เมื่ออังกฤษเข้า รอบชิงชนะเลิศ

เขายังอายุเพียง 27 ปีและแน่นอนว่า มีบางครั้งที่เขา ควรจะทำประตู ให้มากกว่านี้ จากจำนวนโอกาส ที่ทีมสร้างขึ้น จากการเล่นเกมบุก โจมตีคู่แข่ง อย่างดุดันต่อเนื่อง

แฟนแมนซิตี้

นักเตะ แมน ซิตี้ ล่าสุด เป๊ปจะจัดทีมอย่างไรในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกนัดสำคัญ ใครจะเจอเรอัล มาดริด?

ปัญหาอย่างหนึ่ง ของกวาร์ดิโอล่าก็คือ ที่เอทิฮัด สเตเดียมในเลกแรก ของรอบรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีกใน วันอังคารนี้ และเขาจะต้องเจอ กับการตัดสินใจ ที่ยากลำบาก ครั้งสุดท้ายที่ แมนฯซิตี้ เล่นกับเรอัล มาดริด ที่เอทิฮัด คือเมื่อฤดูกาล 2019-20 

11 ตัวจริงของแมนฯ ซิตี้กับเรอัล มาดริดในเลกแรก ของแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้ายในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2020 เอแดร์ซอน, วอล์คเกอร์, แฟร์นันดินโญ่, ลาปอร์กต์, เมนดี้, เดอ บรอยน์, โรดริโก้, แบร์นาร์โด้, มาห์เรซ, สเตอร์ลิ่ง และเซร์คิโอ อเกวโร่

ในเกมนี้ดาเนียล การ์บาฆาล ปราการหลังเรอัล มาดริดทำฟาวล์ กับสเตอร์ลิง ทำให้เสียจุดโทษ ในนาทีที่ 82 ที่เบอร์นาบิว และก็เป็นซิตี้ ที่เอาชนะไปได้ 2-1 ในเกมเลกแรก ของแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้ายในปี 2020

ในเลกที่สองของ แชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้ายมี 11 ตัวจริงของแมนฯซิตี้ กับเรอัลมาดริด แข่งในวันที่ 7 สิงหาคม 2020 มีรายชื่อดังนี้ เอแดร์ซอน โมราเอส, ไคล์ วอล์คเกอร์, รูเบน ดิอาส, อายเมริค ลาปอร์กต์, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้, แบร์นาโด ซิลวา, เควิน เดอ บรอยน์, โรดรี้, แฟร์นานดินโญ่; ริยาด มาห์เรซ, กาเบรียล เชซุส, ราฮีม สเตอร์ลิง

แมนฯซิตี้เปิดบ้าน เอาชนะเรอัล มาดริดไปได้ 2-1 ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายของ แชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยประตูรวม 4-2 ไปพบกับลียง ในรอบต่อไป

ถ้าเขาจะได้เล่น ในเกมที่จะเจอ กับเรอัลมาดริด ในรอบรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีกที่ จะมาถึงนี้ ไม่ใช่เพราะสี่ประตู ที่เขายิงได้ กับวัตฟอร์ด ในช่วงสุดสัปดาห์ 

แต่เนื่องจาก แฟนแมนซิตี้ ต้องการอัตรา การทำงานของเขา เพื่อรับมือกับ วินิซิอุส จูเนียร์ Guardiola เริ่มต้นให้เขาเล่น ในบ้านและนอกบ้าน กับลิเวอร์พูล ในเกมลีกด้วย เหตุผลเดียวกัน

ติดตามเนื้อหา บทความกีฬาที่น่าสนใจ และข้อมูลข่าวสารอื่น ๆ ต่อได้อีกใน

*** มารฝัน ***


Happy

Happy

0 %


Sad

Sad

0 %


Excited

Excited

0 %


Sleepy

Sleepy

0 %


Angry

Angry

0 %


Surprise

Surprise

0 %

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %