Search
Close this search box.
แบ็คขวา นอริช

แบ็คขวา นอริช แม็กซ์ แอรอน ดาวรุ่งที่ฉายแววโดดเด่น มากที่สุดในสโมสร

0 0
Read Time:5 Minute, 13 Second

แบ็คขวา นอริช ที่มาเติมเกมรุกได้ดีมาก ๆ ใครที่เป็นแฟนนอริช ต้องรู้จักชื่อเขาคนนี้

แบ็คขวา นอริช สวัสดีแฟนบอล ที่สนใจในกีฬาฟุตบอล คงต้องติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล กันเป็นประจำอย่างแน่นอน ซึ่งวันนี้เรามีเรื่องราว ของนักเตะดาวรุ่ง ที่กำลังมาแรงมาฝากกัน ซึ่งเชื่อว่าแฟน ๆ นอริช คงต้องรู้จักชื่อ แม็กซ์ แอรอน อย่างแน่นอนเลยล่ะ เพราะเขาคนนี้มีชื่ออยู่ใน ราย ชื่อ นักเตะ น อริ ช 2020 2021

นอริชล่าสุด มีนักเตะเก่ง ๆ หลายคนเลยนะ ซึ่งถ้าเราพูดถึง แม็กซ์ แอรอน เขาคนนี้ถือว่าเป็น นักเตะดาวรุ่ง ที่โชว์ฟอร์มดีมาก ๆ

แบ็คขวา นอริช เรื่องราวของเขาคนนี้ มีอะไรที่น่าสนใจบ้าง ?

แบ็คขวา นอริช

หากพูดถึงชื่อ แม็กซ์ แอรอน เขาคนนี้ถือว่าเป็น เป็นนักเตะดาวรุ่งเนื้อหอม มีทั้งทีมเล็ก และทีมใหญ่ให้ความสนใจมาก ๆ ยิ่งถ้าใครได้ดู นอริช ซิตี้ สด ก็จะเห็นว่า เขาคนนี้โชว์ฟอร์ม ได้โดดเด่นมาก ๆ

เขาเป็นนักเตะ ที่โชว์ฟอร์มได้โดดเด่น จนมีหลายสโมสร เสนอเงินจำนวนมาก ให้กับเขาคนนี้ ทำให้ตอนนี้ สโมสรฟุตบอลนอริชซิตี ทำใจลำบาก ที่จะเก็บเขาไว้กับทีม

หากพูดถึงตำแหน่งหลัก ๆ ของแม็กซ์ แอรอน เขาจะปักหลักอยู่ที่ด้านขวา แต่ในบางเกม เขาก็สามารถย้ายไปเล่น ทางซ้ายได้แบบสบาย ๆ แต่เมื่อดูจากรูปร่างของเขา จะเห็นว่ารูปร่างของเขา อาจจะเสียเปรียบ คู่ต่อสู้ไปสักหน่อย

และต้องบอกเลยว่า นอริช ซิตี้ วันนี้ เป็นทีมที่ไม่ได้ใหญ่มากนัก และการมีแอรอนในทีม ทำให้เขากลายเป็น ดาวเด่นในทีมทันที ทำให้เขาเป็นนักเตะ ที่มีมูลค่าสูงมาก ๆ และแม้ว่าเขาจะไม่ใช่นักเตะ ที่เลานให้กับสโมสรใหญ่ ๆ แต่ชื่อของเขาคนนี้ ติดอยู่ในอันดับ นักเตะระดับโลกอันดับที่ 25 เลยนะ

นักเตะที่แมวมองทั่วโลก เล็งเห็นว่าต้องไปได้ไกลแน่นอน

ข่าวกีฬาฟุตบอล

เขาเป็นนักเตะในแผงหลัง ที่มีมูลค่าประมาณ 30 ล้านปอนด์ แต่มีหลายคนบอกว่า ถ้าต้องการตีมูลค่าจริง ๆ เขาเป็นนักเตะ ที่มีมูลค่ามากกว่านั้นมาก ๆ เพราะเขาเป็นนักเตะ ที่มีสปีดดีมาก เป็นนักเตะที่ขยัน และเป็นนักเตะที่ ทำหน้าที่ได้อย่างดี มีความผิดพลาดน้อยมาก ๆ

นอกจากเขาจะเป็นกองหลัง ที่เพื่อนร่วมทีม เชื่อใจได้แล้ว เขายังเป็นนักเตะ ที่มีความสามารถ ในการเติมเกมรุก ได้ดีมาก ๆ ด้วยเรียกว่าความสามารถ ครบเครื่องมากจริง ๆ เขามีสายตาที่เฉียบคม มองช่องทะลุ ในแต่ละจังหวัด แบบขาดเลยล่ะ

ข่าวการย้ายตัวของเขา ทำให้ รายชื่อ น. อริ ช เปลี่ยนไปอย่างมาก

แบ็คขวา นอริช

เรียกว่าเขาคนนี้ มีข่าวแว่ว ๆ มาว่ามีโอกาส ย้ายทีมสูงมาก ๆ เพราะเขาเป็นนักเตะ ที่มีฝีเท้าเยี่ยม จนไปเข้าตาทีมดัง ๆ มากมายเลยล่ะ ทำเอา กุนซือ น. อริ ช ถึงกับต้องตัดสินใจ ครั้งสำคัญว่า ควรขายเขาหรือไม่

เพราะมีทีมดังอย่าง บาเซโลน่า ให้ความสนใจ ในตัวเขาเป็นอย่างมาก นอกจากทีมจากสเปน ยังมีทีมจากเกาะอังกฤษ อย่างแมนยู , อาร์เซนอล และทีมเอฟเวอร์ตัน ก็ให้ความสนใจ ในตัวเขาไม่น้อยเลยค่ะ

แต่อย่างที่บอกว่า เขาเป็นนักเตะ ที่ฉายแววได้โดดเด่นมาก ๆ กับทีมนอริช ทำให้เจ้าของทีม ออกมาประกาศกร้าว ว่าจะไม่มีวันขาย เพราะเขาคือคนสำคัญในทีม ซึ่งก็ต้องมารอดูว่า นอริชจะเก็บเขา ไว้ได้นานแค่ไหน

ความฝันที่จะติด ทีมชาติอังกฤษ จะเป็นไปได้มากแค่ไหน

แบ็คขวา นอริช

หากเทียบกับเพื่อนรุ่นเดียวกัน ก็ต้องบอกว่า มีนักเตะหลายคน ที่ฝีมือระดับเทพ กันทั้งนั้นเลยนะ แม้ว่าเขาจะโชว์ฟอร์มได้ดีมาก แต่เส้นทางการติดทีมชาติของเขา ยังเป็นเส้นทาง ที่ต้องฝ่าฟันมาก ๆ ซึ่งเขาฝันมาโดยตลอด ที่จะเป็นนักฟุตบอลอาชีพ ที่เก่งระดับโลก

แม้ว่าเขาจะถูกปรามว่า การจะเป็นนักเตะชื่อดัง มันไม่ง่ายนะ แต่เขาก็ฟันฝ่า อุปสรรคต่าง ๆ มามากมายตั้งแต่ เขายังเป็นเด็ก เขาพยายามพิสูจน์ตัวเอง ในการฝึกฝน และมีวินัย ในการฝึกซ้อม เพื่อจะเป็นนักเตะ ระดับโลกให้ได้

แต่ก็ต้องยอมรับว่า ทีมนอริชรับแอรอน มาชุบให้เป็น นักเตะมากความสามารถ ตั้งแต่ปี 2016 เขามีคุรพ่อ เป็นผู้ที่ผักดันเรื่องฟุตบอล เพื่อให้เขาเป็นนักเตะ ที่ดีประสบความสำเร็จ

เขาคือหลักฐาน ของความรักระหว่าง สาวอังกฤษและ หนุ่มจาไมก้า คุณพ่อของเขา เป็นคนที่ชอบ ในกีฬาฟุตบอลมาก ๆ เรียกว่าเป็นคนที่ คลั่งไคล้ในฟุตบอลเลยก็ว่าได้

ทำให้แอรอนมีความมุ่งมั่น อย่างแน่วแน่ว่า จะต้องเป็นนักฟุตบอลเท่านั้น เขาใช้เวลาส่วนใหญ่ อยู่กับกีฬาฟุตบอล ไม่มีแม้แต่เวลา ที่จะเล่นเกมกับเพื่อน เขาเป็นเด็กที่ลุ่มหลง และหลงใหลเป็นอย่างมาก

เขาไม่เคยหลุดโฟกัส ไปจากกีฬาฟุตบอลเลยนะ แม้เขาจะเคยผิดหวัง จากการคัดตัว จากทีมดังอย่างท็อตแนม แต่เขาก็ยังมุ่งมั่น ฝึกฝนกันต่อไป

เขาคนนี้ถือว่าเป็นนักเตะ ที่เกือบจะได้ไปเล่น กับทีมดังอย่างอาร์เซนอล แต่เพราะปัญหา เรื่องความยุ่งยาก ในการเดินทางของเขา ทำให้การไปร่วมทีม จึงเป็นแค่ความฝันเท่านั้น

แต่กีฬาฟุตบอล ถือว่าเป็นกีฬา ที่บำบัดจิตใจของเขา ในวันที่ต้องเจอกับความท้อแท้ และความยากลำบากต่าง ๆ เขายึดถือฟุตบอล เป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจ ทำให้เขามีพลัง ในการเผชิญกับอุปสรรคต่าง ๆ

เขาเป็นนักเตะ ที่ต้องฝึกซ้อม ตั้งแต่อายุ 8 ขวบและเป็นการฝึกซ้อม ที่เป็นระบบระเบียบมาก ๆ เขาทำได้ดีกับ กีฬาที่เขารักมาก ๆ แม้เขาจะไม่ได้เป็นเด็ก ที่มีรูปร่างสูงใหญ่ แต่เขาเป็นนักเตะ ที่มีรูปร่างกำยำ มีความอึดและ ความแกร่งเป็นอย่างมาก

เรียกว่านักเตะในรุ่นเดียวกัน เขาถือว่าเป็น นักเตะที่อึดทน มากที่สุดแล้ว ปัจจุบันเขาเป็น นักเตะตัวหลักของนอริช ที่ยังต้องลุ้นกันต่อไปว่า เขาจะอยู่กับนอริช ไปได้นานแค่ไหน

 

สามารถติดตาม บทความกีฬาที่น่าสนใจ เพิ่มเติมได้ที่ @UFA-X10


เรียบเรียง BOMEBAMB

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %