Search
Close this search box.
เอ็มบัปเป้นักแข้งทอง

เอ็มบัปเป้นักแข้งทอง นักเตะหนุ่มไฟแรง ชาวฝรั่งเศสอนาคตไกล ที่น่าติดตามกับเรื่องราว ชีวิตที่ไม่ธรรมดา

0 0
Read Time:4 Minute, 39 Second

เอ็มบัปเป้นักแข้งทอง นักเตะหนุ่มที่มาก ความสามารถที่ไม่ธรรมดา ดีกรีนักเตะค่าตัวสูง ในปัจจุบันนี้ ที่น่าจับตามอง

เอ็มบัปเป้นักแข้งทอง สวัสดีค่ะแฟนบอล ทุกคนวันนี้ เราจะพาทุกคน ไปรู้จักกับ นักฟุตบอลที่ มากความสามารถ ที่ไม่ธรรมดาของ เอ็มบัปเป้ นักฟุตบอลที่มี ทักษะในการเล่น ที่มีความโดดเด่น และไม่เหมือนใคร

มีทักษะและความสามารถ ของเขาเป็นถึง กองหน้าให้กับ ทีมของฝรั่งเศส อีกด้วยนะแถมตอนนี้ ยังเป็นถึงนักเตะ ที่มีอายุน้อย แต่ค่าตัวของเขา ไม่ธรรมดาเลยค่ะ เราไปทำความรู้จัก เอ็มบัปเป้นักแข้งทอง คนนี้กันให้มากขึ้นดีกว่า ว่าจะมีประวัติ และเรื่องราวอะไรบ้าง ที่น่าสนใจ

เอ็มบัปเป้นักแข้งทอง กับเรื่องราวในอดีต ที่น่าสนใจ และน่าติดตาม 

เอ็มบัปเป้นักแข้งทอง

ชื่อเต็ม : ไคเลียน เอ็มบัปเป้ ลอตติน ( Kylian Mbappe Lottin )

เกิดวันที่ : 20 ธันวาคม 1998

อายุ : 24 ปี

สถานที่เกิด : ปารีส / ประเทศฝรั่งเศส

ส่วนสูงอยู่ที่ : 178 เซนติเมตร

ประวัติเอ็มบัปเป้ ได้รู้จักและได้ฝึกฟุตบอล กับพ่อของเขา ตั้งแต่อายุได้เพียงแค่ 6 ขวบเพียงเท่านั้น ซึ่งคนที่ทำให้เขา อยากเป็นนักฟุตบอล ก็คือพี่ชาย ที่เขามองว่าเป็นไอดอล และยึดถือปฏิบัติตาม และหล่อหลอมให้เขา อยากเป็นนักกีฬา ฟุตบอลจึงถึงปัจจุบันนี้

ซึ่งในปัจจุบัน เขาเป็นนักเตะที่ อายุน้อยคนหนึ่ง ที่มีความสามารถ และประสบความเสร็จ ในการเป็นนัก ฟุตบอลเป็นอย่างมากและ ตัวของเขาเอง ก็มีความสามารถ และสไตล์การเล่น ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร

ไม่ว่าจะเป็นในเรื่อง ของทักษะฝีเท้า ที่เขามีนั้นรวดเร็ว ไม่แพ้ใครในทีม แถมประสบการณ์ ของการเล่นฟุตบอล มืออาชีพของเขา ที่มีน้อยแต่ผลงาน ที่เขาทำออกมาได้ นั้นไม่ธรรมดาเลย

จึงไม่แปลกที่ เป็นนักฟุตบอล อายุน้องที่มี ค่าตัวแพงที่สุดในโลกด้วย และปัจจุบันนี้ เอ็มบัปเป้ก็ได้เล่น ให้กับทีมของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมสโมสรยักษ์ใหญ่ ของทีมชาติฝรั่งเศส

โดยที่เขาได้เข้าร่วม กับทีมฝรั่งเศสตั้งแต่ปี 2018 ในตำแหน่งของ ผู้เล่นกองหน้า ซึ่งเขาได้เข้าร่วม การแข่งขันไปทั้งหมด 115 นัด และทำประตู ให้กับทีมฝรั่งเศส

และได้ทำประตู ไปทั้งหมดอยู่ที่ 106 ประตูกันเลยทีเดียว นับว่าเป็นตัวผู้เล่น ที่สำคัญที่ทีม จะขาดไปไม่ได้เลย จึงทำให้ทุกวันนี้ ผู้คนทั่วทั้งโลก ไม่มีใครที่ ไม่รู้จักนักเตะ หนุ่มไฟแรง เอ็มบัปเป้แข้งทอง อย่างแน่นอนค่ะ

รวบรวมผลงาน ตลอดการแข่งขัน ฟุตบอลของเอ็มบัปเป้ ในสโมสรทีมฝรั่งเศส

เอ็มบัปเป้นักแข้งทอง

อย่างที่เราได้ รู้กันอยู่แล้ว ว่าเขาเป็นนักเตะ ที่อายุยังน้อย แต่สงสัยกันไหมคะ ว่าเอ็มบัปเป้ ได้รับรางวัล อะไรบ้างที่ทำให้เขา ได้ประสบความสำเร็จ และได้รับค่าตัว ที่ถือว่าไม่ธรรมดา อีกด้วยเรามาดู กันเลยว่ากว่าว่า เอ็มบัปเป้นักแข้งทอง ของเราเขาได้รับ ผลงานอะไรบ้าง

รางวัลทีมสโมสรโมนาโก : เป็นแชมป์อีกเอิง 1 สมัยในปี 2016 – 2017

รางวัลสโมสร Paris Saint – Germain

  • เป็นแชมป์ลีกเอิง 3 ทั้งหมดสมัย
  • แชมป์เฟรนช์คัพ 2 สมัย
  • คูป เดอ ลา ลีก 2 สมัย
  • แชมป์ของฝรั่งเศส ซุปเปอร์ คัพ 1 สมัยในปี 2018-2019 อีกด้วยนะ

และรางวัลส่วนตัว ของเอ็มบัปเป้ ที่เขาได้รับ มีอะไรบ้าง

  • ได้รับรางวัล Golden Boy ( 2017 )
  • รางวัล Player of the year ของรายการ UNFP Ligue 1
  • รางวัล FIFA World Cup Best Young Player Award ( 2018 )
  • Golden Boot รางวัลของรายการ UEFA Nations League ( 2021 )
  • เป็น Top assist provider ในรายการ Ligue 1 อีกด้วย

ค่าตัวและสโมสรที่มัดใจ เอ็มบัปเป้นักแข้งทอง นักเตะมืออาชีพ คนนี้เขาเป็นใคร ?

เอ็มบัปเป้นักแข้งทอง

นักเตะมากความสามารถ คนนี้รับรองค่ะ ว่าเป็นที่หมายตา ของหลายสโมสรแน่ ๆ และคนที่ได้ยื่น สัญญาคนนี้ก็คือ ปารีส แซงต์ แชร์กแมน ที่สโมสรเดิม ของฝรั่งเศสนั่นเอง

โดยข้อมูลที่ เราได้รู้เบื้องต้น มาว่ากองหน้า มากความสามารถ คนนี้มีท่าที จะย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด หลังจากที่ใกล้ จะหมดสัญญาในเร็ว ๆ นี้แต่สุดท้าย ด้วยข้อเสนอของทีมฝรั่งเศส

จึงทำให้เขาเปลี่ยนใจ จึงเซ็นสัญญา อยู่ต่อจนถึงปี 2025 กันเลยทีเดียว และทางสโมสร ก็ได้ให้เงิน กับเอ็มบัปเป้ ให้เป็นเกินกินเปล่า เป็นค่าเซ็นสัญญาอีก 100 ล้านยูโร หรือคิดเป็นเงินไทย จะได้เป็นจำนวน 3,600 ล้านบาทไทยอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ข้อเสนอนี้ก็ไม่ใช่ ปัจจัยหลัก ที่ทำให้เขา เลือกอยู่สโมสรนี้ต่อ มันเป็นเรื่องของ ความรู้สึกที่ เอ็มบัปเป้มีต่อ สโมสรมากกว่า และตัวของเขาเอง ยังเป็นนักเตะ ฝีมือดีที่พัฒนา ไปได้อีกไกล เขาจึงเลือกที่จะ อยู่กับสโมสรนี้ ต่อไปอีกด้วย

เป็นอย่างไรบ้าง กับสุดยอดนักเตะ เอ็มบัปเป้นักแข้งทอง หนุ่มคนนี้และนี่ก็คือประวัติและ บทความกีฬาที่น่าสนใจ ของเอ็มบัปเป้ ที่เราเอามา ให้ทุกคนได้รู้จัก กันในวันนี้ เราหวังว่าทุกคน จะชอบบทความนี้ ที่เราได้นำมาให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันนะคะ ถ้ามีข่าวกีฬา ที่น่าสนใจอีก เราจะเอามาฝาก ทุกคนอีกอย่างแน่นอน

 

เรียบเรียงโดย : chamomile

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %