Search
Close this search box.
เจลีก

เจลีก เกาะกระแสบอลญี่ปุ่นในรอบสัปดาห์ที่พูดถึงกันมากที่สุด

0 0
Read Time:1 Minute, 30 Second

เจลีก เกาะกระแสบอลญี่ปุ่นในรอบสัปดาห์

เจลีก สำหรับการแข่งขัน เจลีกวันนี้ ล่าสุดคอนซาโดเล่ ซัปโปโร สามารถเอาชนะ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส โดยการพลิกกลับมา เอาชนะไปได้ แบบสุดมันส์ที่ 3-2 เก็บเพิ่มเป็น 10 คะแนนอยู่ในอันดับสอง ของกลุ่มเอโดยจะมี โปรแกรมอีกครั้งใน รอบชิงแชมป์กลุ่ม เป็นนัดสุดท้าย โดยในเกมนี้ สุภโชค นักเตะจากทีมชาติไทย ได้ลงเล่นจนครบ 90 นาที 

เจลีก

แถมยังเกือบทำประตูได้ แต่ลูกยิงไปติดเซฟเสียก่อน ซึ่งผลงานของเขากับ เจลีกญี่ปุ่น นั้นกำลังไปได้ดี ตั้งแต่เริ่มมีโอกาสมากขึ้น สุภโชค ก็เริ่มทำผลงานใน เจลีก ได้อย่างน่าประทับใจ

โดยในเกมนี้ ผลัดกันยิงกลับกันไปมา จนหมดเวลา ซัปโปโร สามารถเอาชนะ และรอลุ้นเข้ารอบต่อไปใน ลูวาน คัพ จาก เจลีกญี่ปุ่น กับฟอร์มของทีม ที่กำลังดีอย่างต่อเนื่อง

โดยช่วงนี้ทาง ซัปโปโร นั้นมีฟอร์มที่ถือว่า ร้อนแรงอย่างมาก ทั้งในบอลถ้วย รวมถึงในบอล เจลีก ด้วยซึ่งในฤดูกาลนี้ นับตั้งแต่นัดแรก มาจนถึงใน เจลีกวันนี้ 14 นัดยิงรวมไปแล้วถึง 31 ประตูเลยทีเดียว

ซึ่งถือเป็นอันดับ1 ทีมทียิงประตู ได้มากที่สุดในลีกเลย ถือว่าปีนี้เป็นปี ที่ฟอร์มของทีมนั้น โดดเด่นเป็นอย่างมาก   และอีกหนึ่งคู่สำหรับ เจลีก กับอุราวะ เรดส์ ที่สามารถเปิดบ้าน คว้าชัยชนะเหนือ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 2-1

ซึ่งทำให้ทาง ฟรอนตาเล่นั้นมีเพียง 5 คะแนนเท่านั้น ซึ่งในบอลถ้วย ก็ยังไม่สามารถเค้นฟอร์ม ออกมาได้เต็มที่รวมถึง เจลีกญี่ปุ่น เองก็ยังไม่แน่นอนอีก โดยเกมนี้นักเตะ ทีมชาติไทยอย่าง ชนาธิป สรงกระสินธ์ ก็ยังคงไม่มีชื่อเหมือนเดิม

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %