Search
Close this search box.
อัพเดทข่าวบอล

อัพเดทข่าวบอล ผลงาน พิคฟอร์ด ในเกมที่อังกฤษเอาชนะ สวิตเซอร์แลนด์ 2-1

0 0
Read Time:3 Minute, 56 Second

อัพเดทข่าวบอล นัดกระชับมิตร อังกฤษ 2-1 สวิตเซอร์แลนด์ การเตรียมทีมสำหรับ ฟุตบอลโลก

อัพเดทข่าวบอล โปรแกรมการแข่งขัน นัดกระชับมิตรนี้ เป็นส่วนสำคัญ ในการเตรียมทีมของ Gareth Southgate สำหรับ ฟุตบอลโลกปี 2022 ที่กาตาร์

บทความกีฬาที่น่าสนใจ ทีมชาติอังกฤษ ที่ไม่มี Tammy Abraham , Aaron Ramsdale , Reece James และTrent Alexander-Arnold จากอาการบาดเจ็บ ก่อนเกมนี้ ขณะที่ Sam Johnstone ก็ถอนตัวอีก เนื่องจากอาการป่วย และ Bukayo Saka ถอนตัวออกจาก ทีมชาติจากการติดเชื้อ COVID-19

จากการขาดแบ็คขวา ในตำแหน่งนี้ ซึ่งค่อนข้างที่ จะน่าแปลกใจ Kyle Walker-Peters ที่ยังไม่เคย ลงเล่นให้กับ ทีมชาติมาก่อน ได้ลงเล่นให้ กับทรีไลออนส์ ในแผงแบ็คโฟร์

Marc Guehi และ Tyrick Mitchell สองคู่หูจาก Crystal Palace ได้ลงเล่นเกมนี้ ให้กับทีมชุดใหญ่ โดยที่ Kyle Walker-Peters และ Marc Guehi ที่เป็นตัวจริง ตั้งแต่นาทีแรก จากนั้น Tyrick Mitchell เป็นตัวสำรอง ในช่วงครึ่งหลัง

อัพเดทข่าวบอล

อัพเดทข่าวบอล Jordan Pickford แสดงให้เห็นว่า ทำไมเขายังคง เป็นเบอร์หนึ่ง

ข่าวกีฬา อัพเดทข่าวบอล ในศึกฟุตบอล นัดกระชับมิตร ในเกมที่อังกฤษ เปิดบ้านเอาชนะ สวิตเซอร์แลนด์ ไปได้ 2 ประตูต่อ 1 ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ Jordan Pickford ได้แสดงให้เห็น ในเกมนี้แล้ว ว่าทำไมเขา ยังคงเป็นเบอร์ 1 ของทีมชาติ

Jordan Pickford เซฟลูกยิงจาก Granit Xhaka ได้ดีและการหยุด ลูกยิงระยะใกล้ อันทรงพลังของ Fabian Frey ไปชนคาน ซึ่งสำคัญมาก ในบริบทของเกม เนื่องจากป้องกัน ไม่ให้ทีมอังกฤษ เสียเพิ่มขึ้นเป็นสองประตู เขาทำงานได้ดี สมควรได้รับ คำชมหลังการแข่งขัน จาก Gareth Southgate

การปรากฏตัวของ Jordan Pickford ในฐานะผู้รักษาประตู ตัวเลือกแรกของ ทีมชาติอังกฤษนั้น มาพร้อมกับเสียง วิจารณ์ว่าเขา สมควรได้รับ ความไว้วางใจ จากผู้จัดการ ทีมชาติอังกฤษ Gareth Southgate หรือไม่

สถิติของ Opta ที่ได้บันทึกไว้ ในกรณีของ Jordan Pickford เขาลงเล่นให้ ทีมชาติอังกฤษ 43 นัด เก็บคลีนชีตได้ 20 นัด

การแจ้งเกิดของ Aaron Ramsdale ที่Arsenal ได้สร้างแรงกดดัน ต่อตำแหน่งของ Jordan Pickford ในขณะที่ Nick Pope ของBurnley ก็เช่นกัน

อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญที่สุด คือ Jordan Pickford ยังคงเป็นตัวเลือก แรก ๆ ของGareth Southgate ในทีมชาติต่อไป

เขามีความสม่ำเสมอ ในทีม Everton และเป็นหนึ่งใน ผู้เล่นที่โดดเด่น ของทีมชาติอังกฤษ ในเกมกับอิตาลี รอบชิงชนะเลิศยูโร 2020 ที่เจ็บปวดรวดร้าว

อัพเดทข่าวบอล

Conor Gallagher กองกลางตัวรุกจาก Crystal Palace กับการพิสูจน์ ตัวเองในทีมชาติ

ข่าวกีฬาฟุตบอล สำหรับกองกลางตัวรุก Conor Gallagher ที่สร้างความประทับใจ ครั้งใหญ่ที่สุด ด้วยผลงานที่ มีชีวิตชีวา และเล่นอย่างมั่นใจ ในขณะที่มีฟอร์ม การเล่นที่ดีกับ Crystal Palace ซึ่งถูกยืมตัว มาจาก Chelsea ตอนนี้ได้ก้าว ไปสู่เวทีระดับ นานาชาติ

Conor Gallagher ได้เปิดตัวใน ทีมชาติอังกฤษกับ SanMarino ในพฤศจิกายน 2021 โดยในตอนนี้ Conor Gallagher กำลังแข่งขัน แย่งตำแหน่งกองกลาง ทีมชาติอังกฤษ ที่มีคู่แข่ง ฝีเท้าดีจำนวนมาก ในทีมชาติอังกฤษ แต่สิ่งที่เขาทำได้ คือต้องพยายาม ยกระดับฝีเท้า ของตัวเองให้ได้

Conor Gallagher มีชื่อเข้าไปใน ข่าวลิเวอร์พูล เมื่อ Anthony Cascarino อดีตกองหน้าของ Chelsea เชื่อว่า Conor Gallagher จะไปได้สวยแน่ หากเป็นนักเตะของ Liverpool ที่คุมทีมโดย Jürgen Klopp

อัพเดทข่าวบอล

Gareth Southgate กล่าวชม Marc Guehi และการใช้ผู้เล่น ทีมชาติครบ 100 คน

ข่าวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอล อัพเดทข่าวบอล เกมนัดกระชับมิตร กับสวิตเซอร์แลนด์ เป็นบททดสอบ ที่ดีจริง ๆ แต่ผู้จัดการทีมอังกฤษ ก็ไม่ยอมให้ เสียสถิติ 21 เกมไร้พ่ายของทีม

Gareth Southgate ผู้จัดการทีม ชาติอังกฤษ กล่าวว่า Marc Guehi ดูสงบนิ่งจริง ๆ ในการประเดิม สนามนัดแรกของเขา ในนามทีมชาติ Gareth Southgate กล่าวว่าเมื่อเขาเรียก Marc Guehi ติดทีมชาติ ในทีมชุดใหญ่ เนื่องจากฟอร์มการเล่น ที่ดีของเขา และก็ยกย่อง กองหลังที่เกิด ในไอวอรี่โคสต์ อีกครั้งหลังเกม ในวันเสาร์ที่ผ่านมา

ใน ข่าวฟุตบอลวันนี้ ที่ได้กล่าวถึง การรวมตัวกัน ของทีมชาติอังกฤษใน โปรแกรมบอล วันอังคารนี้ พวกเขาทำให้ Gareth Southgate ผู้จัดการทีมอังกฤษ ก้าวไปสู่การใช้ ผู้เล่นทีมชาติครบ 100 คน ในระหว่างที่เขา ดำรงตำแหน่ง ซึ่งเริ่มในปี 2016 และด้วยแมตซ์แข่ง 69 แมตช์ 

ติดตามข่าวสาร อัพเดทข่าวบอล เพิ่มเติมได้ที่ @UFA-X10

*** มารฝัน ***

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %