Search
Close this search box.
รู้จักชูอามานี่

รู้จักชูอามานี่ นักเตะอนาคตไกลของทีมชาติฝรั่งเศส กับฝีเท้าที่จัดจ้านน่าจับตามอง

0 0
Read Time:5 Minute, 34 Second

รู้จักชูอามานี่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งอนาคตไกลของฝรั่งเศส นักเตะเลือดใหม่น่าจับตามอง

รู้จักชูอามานี่ แฟนบอลที่มี โอกาสติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล เป็นประจำจะต้อง รู้จักชื่อ ชูเอลมานี่ โมนาโก เป็นอย่างดีแน่นอน เพราะเขาคนนี้ คือนักเตะสายเลือดใหม่ ของทีมชาติฝรั่งเศส ที่มีฝีเท้า น่าจับตามองจริง ๆ และเป็นนักเตะดาวรุ่ง ที่ยังมีอนาคตอีกไกล

วันนี้เราได้นำ บทความกีฬาที่น่าสนใจ เกี่ยวกับ นักเตะโมนาโก นามว่าชูอามานี่ มาฝากแฟนบอล ที่ยังไม่รู้จักเขาดีเท่าไหร่ อาจจะสงสัยว่า เจ้าหนูชูอามานี่ มีดีตรงไหน ทำไมทีมดัง ๆ อยากได้เขาไปร่วมทีม

รู้จักชูอามานี่ นักเตะอนาคตไกล ที่หลายคนจำผิด คิดว่าเขาเป็น คามาวิงก้า

รู้จักชูอามานี่

รู้จักชูอามานี่ ต้องบอกเลยว่า มีทีมสโมสรดัง ๆ มากมายที่ปั้นนักเตะดาวรุ่ง ให้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก โดยเฉพาะลีกฝรั่งเศส ลีกเอิง ที่มีนักเตะ มากความสามารถ ค้าแข้งอยู่มากมาย และแน่นอนว่า ชูอามานี่ คือนักเตะอีกคน ที่เป็นสีสันของลีกเอิง เขาเล่นได้อย่างโดดเด่น จนทีมดังมากมายอย่าง เชลซี , ลิเวอร์พูล , แมนยูและ เรอัลมาดริด ให้ความสนใจมาก ๆ

ถ้าเราได้มีโอกาสดู โมนาโก บอล เราจะเห็นว่า ชูอามานี่ เป็นนักเตะ ที่มีทางบอลที่ดีมาก เขาลงเล่นให้กับ โมนาโกเกือบทุกนัด และมีสถิติ ที่สวยหรูเกินบรรยาย ไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมเขาจึงเป็น นักเตะที่กำลัง ได้รับความสนใจ มากที่สุดในปีนี้

เขาเป็นนักเตะ ที่มีทักษะที่ดี มีวินัยมาก ๆ เรียกว่าเป็นประเภทที่ บ้าซ้อมหนัก ๆ และยังบ้าเข้ายิมด้วย นี่เป็นเหตุผลให้เขา มีร่างกายที่ฟิต และทำได้ดีเกือบทุกนัด และไม่เคยมี เรื่องเสื่อมเสียนอกสนามด้วยนะ

ประวัติก่อนเล่นอาชีพ เขาเป็นที่รู้จักได้อย่างไร ?

นักเตะโมนาโก

รู้จักชูอามานี่ เขาเป็นนักเตะ ที่อยู่ในอคาเดมี่ ต้องบอกเลยว่า โมนาโกเป็นอีกทีม ที่สามารถปั้น นักเตะแนวหน้า ออกมามากมาย เขาคือนักเตะ ที่มีเชื้อสายแคมมารูน ที่อพยพมาที่ฝรั่งเศส เขาเป็นนักเตะ ที่มีพ่อตีกรอบ การเป็นนักฟุตบอลไว้ให้

เขาคือนักเตะ แบบฉบับไฮบริด ที่มีคุณพ่อ เป็นไอดอลมาโดยตลอด แม้ว่าพ่อเขา ไม่ประสบความสำเร็จ ในการเป็นนักฟุตบอล แต่เขาก็ได้เรียนรู้ อุปสรรคในการเป็น นักกีฬาฟุตบอลมากมาย และแน่นอนว่า กีฬาฟุตบอล ยังเป็นความฝัน ที่เขาคนนี้เลือกเดิน

พ่อของเขาประสบความสำเร็จ ในการทำอาชีพเภสัช และแม่ก็มีงานที่มั่งคง เกี่ยวกับการศึกษา ครอบครัวของเขา มีรายได้ที่ดีพอควร ทำให้ชูอามานี่ ได้เดินตามฝันของตัวเอง เขาเป็นนักเตะ ที่มีการเล่น ที่เต็มไปด้วยความสง่างาม

เขาเป็นเด็กที่มีพรสวรรค์ เล่นได้ดีตั้งแต่อายุ 11 ปีจนแมวมองของบอร์กโดซ์ ซึ่งเป็นสโมสรระดับประเทศ เขาได้ไปฝึกฝน ในอคาเดมี่ เขาได้มีโอกาสเล่น กับเด็กเก่ง ๆ ทั่วประเทศ

เขาเจออุปสรรคมากมาย ในช่วงที่อยู่ในอคาเดมี่ ไม่ว่าจะเป็น อาการบาดเจ็บ หรืออาการคิดถึงบ้าน แต่ทุกครั้งที่เขา ได้มีโอกาสลงเล่น เขาก็จะเลิกคิดถึงบ้าน ฟุตบอลเป็นเหมือนยา ที่ช่วยรักษาอาการนี้

เขาติดทีมชาติชุดเล็ก ตั้งแต่อายุยังน้อย เพราะฝีเท้าของเขา เข้าตาผู้ใหญ่มานานแล้ว หลังจากที่บอร์กโดซ์ ชุบเขาให้มีสไตล์ที่ดีแล้ว โมนาโกก็มา ดึงตัวเขาไปร่วมทีมทันที เขาระเบิดฟอร์มการเล่น ได้อย่างโดดเด่น กับทีมโมนาโก

เขาเป็นนักเตะ ที่กล้าปะทะ ไม่เคยตื่นสนาม มีความนิ่งและความเฉียบ ในทุกครั้งที่มี โอกาสได้ลงเล่น เขาเป็นนักเตะ ที่มีความสามารถ ในการเล่นเกมรุก ที่เหมือนป๊อกบา และสามารถทำเกมรับ ได้ดีเหมือนกองเต้ เขาเป็นนักเตะ ที่มีลีลา การเล่นที่ดีมาก ๆ เขาสามารถเปลี่ยนเกมรับ เป็นเกมรุกได้ในพริบตา

นักเตะที่กล้าปฏิเสธ กุนซือระดับโลกอย่าง เจอร์เกน คล็อปป์

รู้จักชูอามานี่

ต้องยอมรับเลยว่า ลิเวอร์พูลเป็นอีกหนึ่งทีม ที่สนใจในตัว ชูอามานี่เป็นอย่างมาก มีข่าววงในบอกว่า เจอร์เกน คล็อปป์ พยายามต่อสายตรง เพื่อดึงตัวเขาคนนี้ มาร่วมทีมให้ได้ เพราะลีลาการเล่น และสไตล์ที่เฉียบคม จะมาทำให้ ลิเวอร์พูลแข็งแกร่งกว่าเดิม

แต่แล้วเจ้าหนู ชูอามานี่ ก็ปฏิเสธข้อเสนอ ของลิเวอร์พูล เพราะใจเขาเท ไปให้ราชันชุดขาว เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้ดีลจากลิเวอร์พูล ต้องยุติไป นั่นแปลว่าแฟนหงส์ จะไม่มีโอกาส เห็นเขาเล่นในนาม ของลิเวอร์พูลในเร็ว ๆ นี้แน่นอน

ไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมทีมดังมากมาย อยากได้เขาไปร่วมทีม เพราะเขาเป็นกองกลาง ที่เล่นได้หลากหลาย และยังมีนิสัยส่วนตัว ที่หลายคนบอกว่า น่ารักและไม่เย่อหยิ่ง เพราะเขาเป็นคนเงียบ ๆ และค่อนข้างเก็บตัว

ดีลครั้งสำคัญ ที่ทำเอาแฟนราชันชุดขาวได้เฮ

รู้จักชูอามานี่

รู้จักชูอามานี่ และในปี 2022 มีการยืนยันออกมา 100% แล้วว่านักเตะ มากความสามารถคนนี้ จะไปร่วมทีม ราชันชุดขาวอย่างแน่นอน โดยมีการตกลง ซื้อขายในราคา 100 ล้านยูโรเลยนะ เรียกว่าเป็น ดีลที่มีราคาสูงมาก แต่เราก็ต้องติดตาม กันต่อไปว่า เขาคนนี้จะเล่นได้ โดดเด่นกับเรอัล มาดริดหรือไม่ ?

แต่ต้องยอมรับว่า นักเตะวัย 22 รายนี้เป็น นักเตะที่มีความโดดเด่น ในการเล่นตำแหน่งมิดฟิลด์มาก ๆ ที่สำคัญเขายังเป็น นักเตะที่ชอบเรียนรู้ สามารถปรับตัว ให้เข้ากับผู้เล่น คนอื่น ๆ ได้เป็นอย่างดีด้วยนะ

เรียกว่าดีลสำคัญครั้งนี้ เป็นดีลที่ยอดเยี่ยม เพราะแฟนบอลส่วนใหญ่ บอกว่าชูอามานี่ คือยอดมิดฟิลด์ ที่จะมาแทน มิดฟิลด์คนอื่น ๆ ในทีมได้เป็นอย่างดี เพราะเขาเป็นนักเตะ ที่ยังมีความฟิต และเล่นได้อีกนาน

แม้ว่าจะมี ทีมดังมากมาย สนใจในตัวเขา แต่ใจของเขา อยากเล่นกับเรอัล มาดริดมากกว่า และเราจะได้เห็น ชูอามานี่ ในเสื้อชุดทีมเรอัล มาดริดในฤดูกาลหน้าแน่นอน เขามีสถิติ ที่โดดเด่นมาก ๆ มีความสามารถ จ่ายบอลสั้นและบอลยาวได้ดี

เขายังเป็นนักเตะ ที่มีรูปร่างสูงใหญ่ และมีลีลา ที่พลิ้วไหวในการจ่ายบอล ไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมทีมสโมสรมากมาย พยายามซื้อตัวเขา เพื่อมาเสริมทัพ แต่ทีมที่ได้ตัวเขาไป ก็เป็นทีมรวมดารา อย่างราชันชุดขาวนั่นเอง

สำหรับใครที่ รู้ตัวว่าเป็น แฟนกีฬาฟุตบอล ต้องติดตามเว็บของเรา เอาไว้เลยนะ เพราะเราจะนำ ข่าวกีฬาฟุตบอล มาอัปเดตก่อนใคร แบบสดใหม่ทุกวัน ใครที่รู้ตัวว่า หลงรักในกีฬาฟุตบอล เป็นชีวิตจิตใจ ต้องห้ามพลาดเด็ดขาด

 

เรียบเรียง BOMEBAMB

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %