Search
Close this search box.
รีวิวพรีเมียร์ลีก

รีวิวพรีเมียร์ลีก 2021-22 นักเตะดาวรุ่งแห่งฤดูกาล และแมตช์ต่าง ๆ เราคัดเลือกผู้เข้าแข่งขันสำหรับนักเตะดาวรุ่ง และแมตช์ต่าง ๆ ของพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้

0 0
Read Time:6 Minute, 46 Second

รีวิวพรีเมียร์ลีก 2021-22 นักเตะดาวรุ่งแห่งฤดูกาล และแมตช์ต่าง ๆ เราคัดเลือกผู้เข้าแข่งขันสำหรับนักเตะดาวรุ่ง และแมตช์ต่าง ๆ ของพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้

รีวิวพรีเมียร์ลีก เราคัดเลือกผู้เข้าแข่งขัน 2-3 รายสำหรับนักเตะดาวรุ่ง และแมตช์ต่าง ๆ ของพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ มาให้ท่านผู้อ่าน ได้ติดตามข่าวสารเช่น แมนยูตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก และ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ และบทความนี้จะพูดถึง นักเตะดาวรุ่งแห่งฤดูกาล และแมตซ์ต่าง ๆ เกี่ยวกับ รีวิวพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้

รีวิวพรีเมียร์ลีกมาดูว่าจะมีนักเตะดาวรุ่งคนไหนอีกบ้างบ้าง ? และมีแมตซ์ไหนที่น่าสนใจบ้าง ?

บูคาโย่ ซาก้า อายุ 20 (อาร์เซนอล)

ทุกวันนี้มันอาจจะเป็น วันที่แย่สำหรับเขา ในการเล่นตำแหน่งปีกซ้าย ไม่ว่าคุณจะมองว่า ฤดูกาลของกันเนอร์ (Gunners) เป็นความล้มเหลวหรือ ถึงขั้นต้องปรับปรุง แต่มันกลับกลายเป็น ฤดูกาลที่บูคาโย่ ซาก้า กลายเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม หรือเปรียบได้ว่าเป็น เรื่องราวที่ดีของสโมสรเลย แม้ว่าเขาจะยังอายุน้อยก็ตาม แต่มีผู้เล่นเพียงไม่กี่คนในลีก ที่จะมีลีลาการเตะบอลที่เก่ง และเหมาะสมกับตำแหน่งปีกกลางของทีม

และเขายังมีท่วงท่า ในการเลี้ยงบอลจากปีกขวา พูดง่าย ๆ ว่าเขาเล่นตำแหน่งนี้ได้ดีเยี่ยม และเขายังเลี้ยงบอล ได้อย่างรวดเร็วและว่องไวอีกด้วย ในสนามถือว่าเขามีความฉลาด แก้ไขปัญหาได้ดี และอาร์เซนอลโชคดี ที่มีคนที่ภักดีต่อสโมสรอย่างมาก สิ่งที่น่ากลัวคือ ถ้าอาร์เซนอลลงทุน ในกองหน้าที่เหมาะสม และมีซาก้าเล่นในตำแหน่งปีก เขาจะเก่งขึ้นได้อีกมาก

เดยัน คูลูเซฟสกี้ อายุ 22 (ท็อตแน่ม)

เดยัน คูลูเซฟกี้ เป็นคนเดียวในทีม ที่ไม่ใช่คนอังกฤษ แม้เขาจะมาจากยูเวนตุส ในเดือนมกราคม แต่เขาสามารถทำแอสซิสต์ (แอสซิสต์ คือการยิงประตูได้ในทันที) ได้มากเท่าเควิน เดอ บรอยน์ที่ทำได้ตลอดทั้งฤดูกาล และเขาเล่นคู่ไปกับโรดริโก้ เบนตันคูร์ ที่เพิ่มในช่วงกลางฤดูกาลของสเปอร์ส ก็เป็นเหตุผลสำคัญว่า ทำไมสโมสรจึงทำคะแนนได้ช้า สำหรับท็อปโฟร์ แทนที่จะเป็นความเร็วที่รวดเร็ว หรือทักษะอันน่าตื่นตา

สิ่งที่โดดเด่นในคูลูเซฟกี้ คือยุทธวิธี และการตัดสินใจที่ยอดเยี่ยม การเลือกการจ่ายบอลที่ถูกต้อง ภายใต้แรงกดดันซึ่ง Antonio Conte ให้ความสำคัญอย่างลึกซึ้ง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ คาดว่าจะยืมตัวถาวร ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยราคา 30 ล้านยูโร ซึ่งถือว่าถูกสำหรับนักเตะ ที่กลายเป็นขวัญใจแฟน ๆ อย่างรวดเร็วกองเชียร์แสดงความรัก ต่อชาวสวีเดน ด้วยการร้องเพลงตาม Gimme ของ Abba’s Gimme! Gimme! Gimme!

รีวิวพรีเมียร์ลีก

ฟิล โฟเดน อายุ 21 ปี (แมนเชสเตอร์ ซิตี้)

รีวิวพรีเมียร์ลีก นี้ซึ่งอธิบายได้ว่า เขายอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่เปิดตัวแมนเชสเตอร์ซิตี้ในปี 2560 ส่วนใหญ่เล่นปีกซ้าย ในฤดูกาลนี้แม้ว่าจะ มีความสามารถในการเล่น เกือบทุกตำแหน่งอย่างไรก็ตาม โฟเดนทำให้สิ่งที่ยากมากดูง่ายมาก และดูเหมือนว่าจะอยู่รอบ ๆ คู่ต่อสู้ระดับโลกได้ตามต้องการ ซึ่งดูเหมือนจะบ่งบอกว่าเขา คาดหวังมากขึ้นทั้งจากตัวเอง และเพื่อนร่วมทีมเสมอ การจ่ายบอลของโฟเดน มีความแม่นยำเกือบจะถึง 90% การทำประตูที่ดีที่สุดของเขา น่าจะมาในแชมเปี้ยนส์ลีก

คอเนอร์ กัลลาเกอร์ อายุ 22 ปี (คริสตัล พาเลซ)

รีวิวพรีเมียร์ลีก โธมัส ทูเคิล ผู้จัดการทีมยืนยันว่าเขา ต้องการให้คอเนอร์ กัลลาเกอร์ อยู่ในทีมของเชลซี ในฤดูกาลหน้า และมันง่ายที่จะเห็นว่าทำไม ซึ่งเขาสลับไปมา ระหว่างบทบาท No 6 และ No 8 และตั้งรับลูกบอล สำหรับการยิงไกลของ Patrick Vieira ด้วยพลังงานของเขาจึงชนะการดวลนี้

แต่เสียงกรีดร้องของเขา กับเอฟเวอร์ตัน บอลออกเขตเสาร์จากนอกเขตโทษ หลังจากที่เขากลับมา ครองบอลได้มากในสนาม และเขาเสนอชื่อเข้าชิง First Touch of Season กับวัตฟอร์ด และแซงฮัสเซน คามาราด้วยการโหม่งอย่างรุ่งโรจน์ ก่อนจะฟาดเข้ามุมบน

แมนยู

Ryan Sessegnon, 22 (ท็อตแนม)

เซสเซกง่อนถ้าเปรียบเทียบกับ คูลูเซฟกี้เขากลายเป็น นักเตะที่เชื่องช้า และการเป็นนักเตะ ที่เชื่องช้าของเขาดูเหมือนจะจบลง เมื่อถูกยืมตัวที่ฮอฟเฟ่นไฮม์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ภายใต้คอนเต้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ตั้งแต่ช่วงเปลี่ยนปี เขาได้เปลี่ยนตัวเองอย่างเงียบ ๆ ให้กลายเป็นหนึ่งในผู้เล่น ที่สำคัญที่สุดของทีม ในฐานะวิ่งแบ็คซ้าย อดีตดาวเตะฟูแล่มได้แข่งกับ Mohamed Salah และ Saka ในการปะทะที่สำคัญเมื่อเร็ว ๆ นี้

และการฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมของเขา ทำให้เขาสามารถเอาชนะ Marc Guéhi ของ Palace และ Jacob Ramsey ของ Aston Villa ในตำแหน่งสุดท้าย ในรายการนี้ใน 3-4-3 และ 3-5-2 มันคงเป็นเรื่องที่น่าตกใจ ที่ไม่เห็นเขาประเดิมสนาม ให้ทีมชาติอังกฤษในเดือนหน้า ในเนชั่นส์ลีกเพื่อแย่งชิงบอลโลก

โปรแกรมพรีเมียร์ลีก 2021-22 แมตช์ของฤดูกาล

ลิเวอร์พูล 2-2 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (3 ตุลาคม 2021)

รีวิวพรีเมียร์ลีก เมื่อเสียงนกหวีดสุดท้ายดังขึ้น ในการแข่งขันอันน่าตื่นเต้นที่แอนฟิลด์ ชัดเจนว่าคู่แข่งทั้งสอง เป็นคู่แข่งกันใน รีวิวพรีเมียร์ลีก ฝ่ายของPep Guardiola แสดงให้เห็นถึงการควบคุม ที่ทำให้แทบจะหายใจไม่ออก เพราะต้องลุ้นหนักมาก

พวกเขาเหมือนบินออกจากกับดัก โดยซาลาห์ตัดผ่านแดนกลาง เพื่อที่ซาดิโอ มาเน่ให้บอลกับหงส์แดงก่อน แมนซิตี้ตอบสนองราวกับเป็นแชมป์ด้วย Phil Foden ที่เก่งกาจในการหาพื้นที่ ซึ่งดูเหมือนว่าจะไม่มีพื้นที่ให้ไปเลย จากนั้นเขาจึงเลี้ยงบอลหลบคู่ต่อสู้ ด้วยความแม่นยำที่ไม่ผิดพลาด ด้วยประตูเดี่ยวจากซาลาห์ ซึ่งเขาได้บอล มาจากตำแหน่งที่ดี

ก่อนที่แบร์นาร์โด ซิลวา และอายเมริค ลาปอร์กต์ จะเลี้ยงบอลแบบฟาดฟันด้วยฝีเท้า ยิงใส่เอแดร์สัน ด้วยเท้าข้างที่ตนไม่ถนัด เพื่อให้ได้ประตู 2-1 ถึงกระนั้นซิตี้ก็ตามติดมาเรื่อย ๆ และเมื่อเควิน เดอ บรอยน์ทำให้เสมอ 2-2 ด้วยการเตะเบี่ยงออกไป และก็ได้ประตูก็ถือว่า สมเหตุสมผลสำหรับฝีเท้า ในครึ่งแรกของซิตี้เพียงอย่างเดียว

พรีเมียร์ลีกวันนี้

แมนซิตี้ 6-3 เลสเตอร์ (26 ธันวาคม 2021)

รีวิวพรีเมียร์ลีก นี่ดูเป็นนัดที่ไร้สาระ ที่ซิตี้ขึ้นนำ 4-0 ใน 25 นาทีแรก บางทีฝ่ายเจ้าบ้าน อาจจะดีมากที่พวกเขา เหมือนไม่ทันระวังใน 45 วินาทีเพราะได้ 3 ประตูใน 10 นาทีครึ่งหลังที่ได้จาก James Maddison หมายถึงคะแนน 4-3 หลังจาก 65 นาทีฝ่ายของ Guardiola กระโจนออกฟื้นฟูระเบียบ อย่างรวดเร็วและทำให้แฟน ๆ ที่สนามกีฬาเอทิฮัด แข่งขันกันอย่างดุเดือด เหมือนเป็นการเผชิญหน้ากัน และต่อสู้กันอย่างจริงจัง ซึ่งไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

เอฟเวอร์ตัน 3-2 คริสตัล พาเลซ (19 พฤษภาคม 2022)

Goodison ไม่เคยเห็นการบุกสนาม และการแข่งขันเช่นนี้ตั้งแต่ Great Escape กับ Wimbledon ในปี 1994 เมื่อพวกเขาตามหลังอยู่ 2-0 ในครึ่งแรกและต้องกลับมา 3 ประตูเพื่อรักษาสถานะ Michael Keane จุดประกายในนาทีที่ 54 กระตุ้น Goodison จากนั้น Richarlison เป็นนักเตะที่เก่ง ถือเป็นเรื่องที่ดีในการต่อสู้ เพื่อเอาชีวิตรอด ยิงประตูแบบเบี่ยงผ่าน Jack Butland และแรงเชียร์จากอัฒจันทร์ก็ดังขึ้น

เมื่อโดมินิก คัลเวิร์ต เลวินทำประตูชัย ด้วยการโหม่งในนาทีที่ 85 เมื่อเป่านกหวีดสุดท้ายดังขึ้น กูดิสัน แกรนด์ผู้ดูแลทีม ก็ตัวสั่นด้วยความโล่งใจและยินดี

สามารถติดตามเรื่องราวเกี่ยวกับ บทความกีฬาที่น่าสนใจ และอย่าลืมติดตามข่าวสารที่น่าสนใจเช่น พรีวิวพรีเมียร์ลีกคืนนี้ , พรีเมียร์ลีกวันนี้ และ พรีวิวพรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พลู


เรียบเรียง BOMEBAMB

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %