Search
Close this search box.
รวมนักเตะดาวรุ่ง

รวมนักเตะดาวรุ่ง 9 นักเตะดาวรุ่งค่าตัวสูง การันตีด้วยผลงานตลอดปี 2022 มีใครที่น่าจับตามองบ้าง ?

0 0
Read Time:5 Minute, 17 Second

รวมนักเตะดาวรุ่ง ที่โชว์ฟอร์มร้อนแรงต่อเนื่อง จนหลายคนจับตามอง

ในปีนี้มีการเปิดโผ รวมนักเตะดาวรุ่ง ออกมากันแล้ว ซึ่งบางชื่อก็ เป็นไปตามคาด แต่บางชื่อก็เหนือความคาดหมาย อยู่เหมือนกันนะคะ ซึ่งบอกเลยว่า แม้จะเป็นปีที่มี นักเตะหลายคน โชว์ฟอร์มได้ร้อนแรง แต่ก็เป็นปีที่แจ้งเกิด ดาวรุ่งหลายคนด้วยนะ

แม้ว่าตอนนี้การแข่งขัน ในพรีเมียร์ลีก จะเข้มข้นดุเดือด แต่ก็ต้องยอมรับว่า ในปีนี้เป็นปี แห่งการแจ้งเกิด กองหน้า ดาวรุ่ง ยุโรป มากมาย บางคนทำผลงานแซงหน้า นักเตะที่เคยทำประตู ไว้ดีที่สุดไปแล้ว

รวมถึงยังมีอีกหลายตำแหน่ง ที่นักเตะหน้าใหม่ สามารถโชว์ฟอร์ม ได้อย่างยอดเยี่ยม จนทำให้ชื่อของเขา โดดเด่นจนกลายมาเป็น บทความกีฬาที่น่าสนใจ ในที่สุด

เริ่มต้นความร้อนแรง ของฤดูกาลด้วย นักเตะน่าจับตามอง 2022

นักเตะน่าจับตามอง 2022

1. บูบาการ์ กามารา

ขอเริ่มต้นด้วย นักเตะจากแดนน้ำหอม ที่โชว์ผลงานออกมา ได้อย่างยอดเยี่ยมกับนักเตะ บูบาการ์ กามารา ปัจจุบันเล่นให้กับ สโมสรโอลิมปิก มาร์กเซย เชื่อว่าแฟน ๆ สโมสรทุกคน ที่ได้ดูการเล่นของเขา ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกัน ว่านี่คือนักเตะ ที่สามารถตัดบอล เข้าถึงบอลได้อย่างยอดเยี่ยม ขยันเล่น ฝึกซ้อมและฟิตร่างกายอยู่เสมอ เรียกว่าเป็นอีกหนึ่ง นักเตะดาวรุ่ง ที่ถูกพูดถึง มากที่สุดในขณะนี้

2. เอดูอาร์โด้ คามาแว็งก้า

หลายคนเข้าใจ ผิดคิดว่าเขาคือนักเตะ กองหน้าดาวรุ่ง fifa 22 แต่จริง ๆ แล้วเขาคือมิดฟิลด์ ที่สามารถเล่นได้ หลากหลายจนได้รับ ฉายามิดฟิลด์อเนกประสงค์ ในที่สุดกับ เอดูอาร์โด้ คามาแว็งก้า

นักเตะที่สามารถ เป็นกองกลางได้อย่างดีเยี่ยม เรียกว่าแม้อายุยังน้อย แต่พรสวรรค์ และความสามารถ ไม่เป็นสองรองใคร เรียกว่าเป็นอีกหนึ่ง นักเตะที่ทาง เรอัล มาดริดยกให้เป็น กำลังสำคัญของทีมอีกด้วย

นักเตะดาวรุ่งค่าตัวแรง ที่สโมสรไหนก็อยากได้

กองหน้า ดาวรุ่ง ยุโรป

3. ซามูแอล ชุคเวเซ่

เชื่อว่าหลายคน อาจจะเป็นแฟนพรีเมียร์ลีก และรู้จักเพียง นักเตะฟอร์มดี พรีเมียร์ลีก 2022 เท่านั้น แต่จริง ๆ แล้วหากเราดูการแข่งขัน จากลีกอื่นทั่วโลก เราจะเห็นว่า นักเตะดาวรุ่งหลายคน แจ้งเกิดจาก ลีกจากประเทศอื่น เฉกเช่นเดียวกับ นักเตะดาวรุ่ง จากสเปนอย่าง ซามูแอล ชุคเวเซ่ นักเตะคนเก่ง แห่งสโมสรบียาร์เรอัล

โดยซามูแอล ชุคเวเซ่เล่นในตำแหน่งปีก เรียกว่าเขาสามารถ ใช้เทคนิคแพรวพราวมาก ๆ เป็นกำลังสำคัญ ที่พาทีมคว้าชัยชนะ และเก็บผลงาน ได้อย่างยอดเยี่ยมจริง ๆ

4. ไรอัน เซสเซยง

ชื่อของเขาติดอันดับ ดาวรุ่งอังกฤษ 2022 ในที่สุดสำหรับไรอัน เซสเซยง นักเตะจากสโมสรฟูแล่ม เขากลายเป็นนักเตะคนสำคัญ ของทีมด้วยการเล่น ที่รวดเร็วว่องไว

โดยในช่วงแรกไรอัน เซสเซยงเล่นใน ตำแหน่งแบล็คซ้าย แต่ปัจจุบันเราอาจเห็นเขา เล่นในตำแหน่งปีกซ้าย เรียกว่าเป็นอีกหนึ่ง นักเตะในสโมสรฟูแล่ม ที่โชว์ผลงานไว้อย่างยอดเยี่ยม จนเขาเป็นหนึ่งในรายชื่อ รวมนักเตะดาวรุ่ง ในปีนี้ทันที

นักเตะดาวรุ่ง fifa 22 สร้างปรากฏการณ์อันยอดเยี่ยม

รวมนักเตะดาวรุ่ง

5. นูโน่ เมนเดส

นักเตะมากความสามารถ ที่โชว์ผลงานออกมา ได้อย่างยอดเยี่ยมอย่าง นูโน่ เมนเดส นักเตะจากปารีส แซงต์ แชร์กแมง แม้ว่านักเตะในปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะเต็มไปด้วย นักเตะซุปตาร์มากมาย

แต่นูโน่ เมนเดสก็สามารถ โชว์ผลงานได้โดดเด่น เป็นนักเตะที่อ่านเกมขาด บุกเกมอย่างรวดเร็ว และนั่นทำให้ แมวมองหลายคน อยากได้ตัวเขามากมาย เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่มีชื่ออยู่ใน รวมนักเตะดาวรุ่ง ที่เนื้อหอมมาก ๆ เลยล่ะค่ะ

6. จู๊ด เบลลิ่งแฮม

นักเตะวัย 18ปี ที่สามารถทำผลงาน จนกลายเป็นหัวใจ แห่งทีมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ในที่สุด ใครจะคิดว่า เขาสามารถสร้างปรากฏการณ์ อันโดดเด่นให้กับทีมมากมาย

เรียกว่าแฟน ๆ ทุกคนต่างยกให้เป็น กำลังสำคัญของทีม และยกให้เป็น นักเตะดาวรุ่งที่ใคร ๆ ก็อยากได้ไปร่วมทีม และนั่นทำให้ค่าตัวของเขา ทะยานสูงขึ้น และติดอันดับ รวมนักเตะดาวรุ่ง ที่เนื้อหอมและ ถูกจับตามองในที่สุด

นักเตะที่มี ชื่ออยู่ในโผ รวมนักเตะดาวรุ่ง มีใครอีกบ้าง ?

นักเตะฟอร์มดี พรีเมียร์ลีก 2022

7. นิโคโล ซานิโอโล

ต้องยอมรับว่า ด้วยอายุอันน้อยนิด ของพวกเขาบวกกับ การเล่นที่ยอดเยี่ยม ทำให้พวกเขากลายเป็น นักเตะดาวรุ่ง ที่ถูกจับตามอง และหากพูดถึง มิดฟิลด์ที่โด่งดัง ในวงการลูกหนัง คงต้องมีชื่อ นิโคโล ซานิโอโล มิดฟิลด์แห่งสโมสรโรม่า จากประเทศอิตาลี

เป็นอีกหนึ่งมิดฟิลด์ ที่มีค่าตัวแรง แซงหน้าเพื่อนด้วย การเล่นที่ดีเยี่ยม แข็งแรงแบบไม่มีตก เรียกว่าเป็นอีกหนึ่ง นักเตะดาวรุ่ง มากความสามารถ ที่น่าจับตามองและแฟน ๆ หลายคนต่างเชื่อว่า เขาจะกลายเป็นนักเตะ คนสำคัญที่จะทำ ผลงานในฤดูกาลนี้ ได้อย่างยอดเยี่ยม

8. เปดรี

เป็นอีกหนึ่งมิดฟิลด์ ที่ถูกจับตามองอย่างเปดรี แม้ว่าฤดูกาล ที่ผ่านมาเขาจะมี อาการบาดเจ็บ ไม่สามารถลงเล่น แมตช์สำคัญได้ แต่เชื่อว่าใครที่ ได้รับชมผลงานของเขา ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกัน ว่านี่คือนักเตะดาวรุ่ง ที่มีพรสวรรค์แพรวพราว แห่งบาร์เซโลน่า และแน่นอนว่า ในฤดูกาลนี้ เรากำลังจะได้เห็น การเล่นฟอร์มดี ของเขาอย่างแน่นอน

9. กาบี้

คงไม่พูดถึง นักเตะกองกลาง มากความสามารถ แห่งบาร์เซโลน่า สำหรับกาบี้ นักเตะอายุน้อย ที่มีผลงานอย่างต่อเนื่อง ต้องยอมรับว่า เขาคือนักเตะ ที่อ่านเกมขาด เล่นเกมได้ฉลาด ทั้งบอลสั้น บอลยาวเอาอยู่ทุกการแข่งขัน และด้วยพรสวรรค์ อันโดดเด่นของเขา ทำให้ชื่อกาบี้ ติดอันดับในรายชื่อ รวมนักเตะดาวรุ่ง ทันทีเลยนะคะ

ต้องยอมรับว่า ปัจจุบันมีนักเตะดาวรุ่ง อายุน้อยมากมาย ที่สามารถทำผลงาน ไว้อย่างยอดเยี่ยมทั้ง แบ็คซ้ายดาวรุ่ง และตำแหน่งอื่น ๆ พวกเขากลายเป็น นักเตะคนสำคัญ ที่พาทีมคว้าชัยชนะ ในแต่ละเกม เรียกว่าแจ้งเกิด ในวงการลูกหนัง ในที่สุดค่ะ

และในครั้งหน้า เราจะพาทุกท่าน ไปทำความรู้จักนักเตะ แบ็คขวาดาวรุ่ง บอกเลยว่าความสามารถ และพรสวรรค์ไม่แพ้ กองหน้าอย่างแน่นอน

 


เรียบเรียง BOMEBAMB

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %