Search
Close this search box.
ประวัตินักเตะเกาหลี

ประวัตินักเตะเกาหลี ที่จะพาคุณไปส่องโปรไฟล์ ของเบอร์ 9 ที่หล่อทะลุจอบอลโลก

0 0
Read Time:5 Minute, 41 Second

ประวัตินักเตะเกาหลี นักเตะที่หล่อ จนได้ใจกลายเป็นไวรัล ไปเรียบร้อยและ เขาคนนั้นคือใคร?

เรียกได้ว่าเป็นนักเตะ ที่หล่อทะลุจอ แบบไม่ไว้หน้าใครอย่าง โช กยู ซอง นักกีฬาฟุตบอล ทีมเกาหลีใต้ที่ สวมเสื้อเบอร์ 9 ที่ทำให้เขานั้น ได้กลายเป็นดาวยอดนิยม ของวงการฟุตบอลโลก เรียกว่าแค่ลงนัดแรก ก็ดังข้ามคืนกันเลยทีเดียว สำหรับ ประวัตินักเตะเกาหลี คนนี้ไม่ธรรมดา

และแน่นอนว่า กองหน้าของทีมชาติที่มี รายชื่อนักเตะ เกาหลีใต้ วันนี้ คือคนที่มีออร่า ฉายแสงแซง ประวัติ ฟีร์มิโน่ ในทันทีที่เขา เกิดปรากฏตัวขึ้น ตอนที่อยู่ในรอบแบ่งกลุ่ม เอช โดยเฉพาะเป็นนัด ที่เจอกันกับ ทีมชาติของอุรุกวัย และถึงแม้จะลงสนาม ได้แค่ไม่นาน

รังสีความหล่อ เทียบชั้นพระเอก ซีรีย์เกาหลี ก็มาในทันทีทันใด ด้วยความสูงที่ 188 ซม. งานนี้ทำให้เกิด เป็นเทรนในทวิตเตอร์ ติดแฮชแท็ก #ChoGueSung แบบถล่มทลายไปเลย

และไม่ได้มีดีแค่ความหล่อ เท่านั้นนะครับ เพราะว่าหนุ่มน้อยคนนี้ ทำให้เราต้องมาตามหา ประวัตินักเตะเกาหลี โช กยู ซอง เดินตามรอยรุ่นพี่อย่าง ซนฮึงมิน จีซู ที่ไม่ได้หยุด ที่เป็นกระแสงไวรัล แต่เพราะว่าเขาคนนี้ เป็นนักเตะคนสำคัญ ที่ทำสกอร์ไปได้ถึง 2 ประตูอีกด้วย ทำให้ตอนนั้น ทีมชาติเกาหลีก็เลย สามารถไล่ตีเสมอ กับทีมชาติกานา

และนี่ก็เลยกลายเป็น จุดประกายความหวัง ของชัยชนะ และแม้ว่าทีมชาติ ของเกาหลีใต้จะพ่ายแพ้ ไปอย่างน่าเสียดาย แต่ไม่สามารถ ปิดกั้นฟอร์มดี ๆ และความเก่งกาจของ โช กยู ซอง

และต่อมาเขาก็ได้กลายเป็น นักเตะคนดัง ของเกาหลีใต้ ที่ไม่ได้แพ้ นักเตะอาร์เจนติน่า แถมยังได้รับการ พูดถึงมากที่สุด ในเวลานี้อีกด้วย และยังขึ้นแท่น เป็นโอปป้าขวัญใจ บรรดาสาวเล็กสาวใหญ่ ไปทั่วโลกแล้วนั่นเอง ครับอีกไม่นาน อาจจะได้มีชื่อเป็น นักเตะ เกาหลี ในพรีเมียร์

ประวัตินักเตะเกาหลี กว่าจะได้เป็นหนึ่งใน รายชื่อนักเตะ เกาหลีใต้ วันนี้ หืดขึ้นคอเหมือนกัน

 

ประวัตินักเตะเกาหลี

สำหรับ ประวัตินักเตะเกาหลี ทำให้เรา ก็รู้กันจาก บทความกีฬาที่น่าสนใจ วันนี้เราได้ทราบมาว่า นักเตะเบอร์ 9 ของเกาหลีใต้อย่าง โช กยู ซอง ที่เล่นในตำแหน่ง ของกองหน้าให้กับ ทีมชาติเกาหลีใต้ ได้โอกาสแจ้งเกิด ในฟุตบอลโลก 2022 โดยเฉพาะนัดสำคัญ ที่เรียกว่าเป็นนักแจ้งเกิด ก็คือนัดที่เจอกัน กับอุรุกวัยนั่นแหละครับ

และด้วยความที่ ฟีเวอร์ขนาดนี้แล้ว ต่อมายังได้มี รายงานจากสำนักข่าว ของทางเกาหลีว่า เขานั้นได้โชว์ผลงาน ที่ยอดเยี่ยมแถมด้วย มีหน้าตาเป็นอาวุธ ทำให้ตอนนี้ มีผู้ที่เข้าไป ติดตามอินสตาแกรม ที่ดูเหมือนจะเพิ่ม ขึ้นอย่างรวดเร็ว จากที่ตอนแรกมีแค่ ประมาณ 2 หมื่นกลายเป็น 1.9 ล้านคน

ด้วยความฮอตอย่างที่บอก ทำให้เขาไม่สามารถ ตอบข้อความจาก บรรดาแฟนคลับทั่วโลกได้ ทำให้ตอนนี้ ต้องปิดโทรศัพท์หนี อย่างเดียวเท่านั้น ที่คิดว่าพอจะทำได้ กันในเวลานี้ เพราะว่าข้อความ ที่ดังอยู่ตลอดเวลา ทำให้เขาไม่สามารถ พักผ่อนนอนหลับได้

สกิลการเล่นอีกอย่าง ที่เป็นทักษะเด่น และเป็นที่ถูกใจ บรรดาแฟนคลับ ซึ่งต่อมาก็ได้ทราบว่า เป้าหมายและความต้องการ ของนักเตะสุดหล่อคนนี้ คือมีความฝันที่ อยากจะเป็น นักเตะเกาหลีใต้ ในยุโรป ทำให้เขานั้น ต้องโชว์ฟอร์มเต็มที่

ใน ประวัตินักเตะเกาหลี โดยเฉพาะสกิลเด็ด คือการเล่นลูก กลางอากาศได้ เป็นอย่างดีเท่าที่ ปรากฏให้เห็น กันมาแล้วทุกสายตา กันเลยทีเดียว จากการที่เขานั้น โหม่งทำประตูไปถึง 2 ประตู ซึ่งน่าเสียดาย ที่เกมนั้นทีมโสมขาว ไม่ได้รับชัยชนะ

ติดดาวความเก่ง กันไปแล้วหนึ่งคนอย่าง ซน ฮึ ง มิ น. ลิเวอร์พูล

 

ซนฮึงมิน จีซู

ต่อมาได้มีการ รายงานออกมาว่า เพื่อนรักของเขาอย่าง อี ยอง – พโย ที่เป็นอีกคน ของตำนานนักเตะ ของเกาหลีใต้ ก็ได้ออกมาเปิดเผย ว่ากองหน้ารายนี้ เขาเป็นที่หมายตาแล้ว ของทีมดัง ๆ ในยุโรปไม่เพียงเท่านี้ นะครับ

ต่อมาหัวหอกคนดังแห่ง ชอนบุค ฮุนได มอเตอร์ส ก็ได้ออกมาพูด เกี่ยวกับนักเตะกองหน้า คนนี้ด้วยเช่นกันว่า ตั้งแต่ที่ทีม ของพวกเขาได้เล่น กันในระดับเวทีโลก ก็เลยทำให้ต่อไป ก็ยังอยากที่จะมาเล่นอีก เพราะว่าทำให้เห็น ถึงความก้าวหน้า ไปได้ในทุก ๆ ฤดูกาล

และนี่อาจจะเป็น เวทีที่ทำให้พวกเขานั้น ได้มีการพิสูจน์ฝีมือ และน่าจะเป็นอีกทาง ที่จะเป็นการเปิดให้ ได้รับโอกาสดี ๆ เข้ามาบ้างนั่นเอง ซึ่งแน่นอนว่า การที่พวกเขาได้ ดวลกันกับบรรดา แข้งดังในระดับโลก หรือถ้ากลายเป็น นักเตะเกาหลีใต้ ในยุโรป ด้วยแล้ว มันก็คือความฝัน ของพวกเขาที่เคยฝัน ไว้ตั้งแต่ตอนเป็นเด็ก ๆ นั่นเอง

ต่อไปน่าจะเข้าตา สโมสรดังและมีโอกาสเป็น นักเตะ เกาหลี ในพรีเมียร์

 

นักเตะเกาหลีใต้ ในยุโรป

และถึงแม้ว่า ทีมชาติเกาหลีใต้ แพ้ให้กับทีมเต็งหนึ่ง อย่างบราซิลที่ แพ้ไปด้วยสกอร์ 1 – 4 นั้นก็ไม่ได้ทำให้ พวกเขาเกิดความ ท้อแท้อย่างแน่นอน โช กยู ซอง เขาเริ่มเล่นฟุตบอล มาตั้งแต่ระดับมัธยม

ตาม ประวัตินักเตะเกาหลี ซึ่งในตอนแรก ๆ รับตำแหน่งเป็น มิดฟิลด์ตัวรับ และเล่นให้กับทาง มหาวิทยาลัยกวางจู และก่อนที่เฮดโค้ช จะเปลี่ยนให้เขา ได้มาอยู่ในตำแหน่งกองหน้า ด้วยน่าจะเห็นแวว ในการทำประตู ที่สุดคมของเขา

และในฤดูกาล 2021 – 2022 เขาได้มีโอกาส ได้ถูกยืมตัวไปใช้งาน และหลังจากรับใช้ชาติ เขาก็ได้กลับมา พัฒนาการเล่น ที่ต้องบอกว่า เป็นไปอย่างก้าวกระโดด เลยทีเดียวจนในที่สุด ก็ได้ติดทีมชาติชุดใหญ่

และเมื่อได้รับรางวัล ที่เป็นดาวซัลโว จากฤดูกาลล่าสุดนั้น ทำให้เขาก็เลย ตกเป็นเป้าที่ได้รับ ความสนใจอย่างมาก จากทางสโมสรของยุโรป ในทันที ที่ออกปากว่า อยากจะมารับตัว เพื่อไปเตรียมความพร้อม ในฤดูกาลหน้าเลยทีเดียว

และสำหรับสาวไทย ท่านใดที่ติดใจใน อาหารไทย 4 ภาค แต่ต้องการที่จะ ติดตามโอปป้าสุดหล่อ สามารถติดตาเขา ทางอินสตาแกรม โดยฟอลโลว์เขาที่ อินสตาแกรมส่วนตัวของ โช กยู ซองได้ที่ whrbtjd ถ้าหากว่านักเตะสุดหล่อ ยังไม่รับแอด ก็นั่งรอดู รีวิว Eve ไปพลาง ๆ ก่อนได้

แต่ต้องบอกก่อนนะครับ ว่าควรจะมีมารยาท ในการใช้โซเชียล กันด้วยอย่าส่ง กันแบบพร่ำเพรื่อ เพราะนักเตะก็ ต้องการการพักผ่อน ด้วยเช่นกันไม่อย่างนั้น ระวังว่าเขาจะ อันฟอลโลว์เราได้นะครับ ขอเตือนด้วยความหวังดี

—*—อ้ายตัวกลม

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %