Search
Close this search box.

นักเทนนิสหญิงสวย จะมีใครกันบ้างนั้น วันนี้เรามาดูก่อน สาวย ๆ ทั้งนั้น

0 0
Read Time:5 Minute, 20 Second

นักเทนนิสหญิงสวย มารู้จักกับเหล่านักเทนนิสหญิงสวย ที่มีผลงานที่ดี และน่าจับตามอง ในระหว่างเป็นนักกีฬา

นักเทนนิสหญิงสวย กีฬาเทนนิส เป็นอีกกีฬา ที่ได้รับความนิยมทั่วโลก ที่เรียกได้ว่า ติดอันดับ 1 ใน 5 ที่มีผู้คนทั่วโลก เป็นจำนวนมากกว่า 1 พันล้านคน ที่นิยมสำหรับการรับชมการแข่งขัน ซึ่งถือว่าเป็นจำนวนเยอะมาก ๆ จึงทำให้กีฬาเทนนิส เป็นอีกหนึ่งกีฬาที่มีเงินสนับสนุน และรายการแข่งขัน ที่เป็นรายการใหญ่ ๆ ระดับโลก หรือรายการแข่งขันในแต่ละประเทศมากมาย จึงทำให้เราอาจจะพบว่า มีนักกีฬาเทนนิส ที่มีคุณภาพมาก นักเทนนิส หญิง น่ารัก ที่สามารถพบได้จำนวนมาก และมีฝีมือที่สุดยอดไม่แพ้กัน 

ซึ่งกีฬาเทนนิส เป็นกีฬาที่ใช้ตาข่าย สำหรับในการแข่งขัน ที่มีผู้เล่นอยู่ 2 ฝั่ง ซึ่งจะมีการแข่งขันเป็นแบบเดี่ยว และการแข่งขันแบบคู่ โดยการตีลูกเทนนิส ให้ไปลงในฝั่งตรงข้าม ในเขตที่กำหนดเท่านั้น ถึงจะได้คะแนน ถ้าหากฝ่ายตรงข้ามรับไม่ได้ ซึ่งกีฬาเทนนิส เป็นกีฬาที่สามารถเล่นได้ทั้งในร่ม และกลางแจ้ง ซึ่งทำให้นักกีฬา และผู้ชมกีฬา ได้รับบรรยากาศ และความสนุกของการแข่งขันที่แตกต่างกัน 

แต่ในปัจจุบัน ไม่เพียงแค่นักกีฬาเทนนิสเท่านั้น ที่ได้รับความสนใจ สำหรับเล่นกีฬาเทนนิส แต่ยังมีผู้เล่นทั่วไป ที่เล่นเทนนิสแล้วได้รับความนิยมอย่างมาก นั่นก็คือ มาเคนซี เรน (Makenzie Raine) ที่เป็นนางแบบที่ได้รับความนิยมอย่างมาก

แต่สำหรับกีฬาเทนนิส ที่มีแต่นักกีฬาที่ฝีมือดีทั้งนั้นเลย และมี นักกีฬาหญิง สวย นักกีฬาชายหล่อมากมาย แต่วันนี้ เราจะมาแนะนำ นักกีฬาหญิงที่สวย และน่ารัก ฝีมือดีสุด ๆ เป็นที่ยอมรับของนักกีฬา และเหล่าผู้ชมทั่วโลก ซึ่งนักกีฬาเทนนิสหญิงเหล่านั้นจะมีใครบ้าง ? วันนี้เราจะได้มารู้กัน !

แนะนำนักกีฬาเทนนิสหญิง ที่มีแต่คนชื่นชอบ ไม่ว่าใครเห็นก็ต้องประทับใจ !

SORANA CIRSTEA 

นักเทนนิสหญิงสวย

เป็นนักกีฬาเทนนิส ที่ในปัจจุบันยังคงแข่งขันอยู่ เป็นนักเทนนิสชาวโรมาเนีย ที่ได้รับเสียงชื่นชม จากทั้งนักกีฬา และผู้ชมเป็นเสียงเดียวกัน ว่าเธอเป็นคนที่มีความสามารถในการเล่นเทนนิสที่ดี และมีหน้าตาที่ดีเช่นกัน โดย SORANA CIRSTEA สำหรับการแข่งขันเทนนิสแบบเดี่ยว สำหรับการจัดอันดับทั่วโลก ก็คือในปี พ.ศ. 2556 ได้อันดับที่ 21 แต่ในปีนี้ เธออยู่ในอันดับที่ 38 ซึ่งถือว่าเป็นนักกีฬาที่มีความสามารถอย่างมาก

โดย SORANA CIRSTEA เกิดวันที่ 7 เมษายน ค.ศ. 1990 ได้รับรางวัลจากการแข่งขันมามากมาย โดยรายการที่ SORANA CIRSTEA ทำการแข่งขันนั้น มีแต่รายการใหญ่ ๆ รายการระดับโลก เป็นความฝันของนักกีฬาหลาย ๆ คนว่าอยากไปแข่งที่สถานที่แห่งนั้นให้ได้สักครั้ง เช่น  Australian Open, French Open, Wimbledon, US Open เป็นต้น ซึ่งสำหรับ SORANA CIRSTEA ไม่ได้เก่งสำหรับการแข่งขันเทนนิสเท่านั้น เธอยังเก่งภาษาอีกด้วย เพราะเธอสามารถพูดได้หลายภาษา เช่น ภาษาโรมาเนีย ภาษาอังกฤษ และภาษาสเปน เป็นนักกีฬาที่เรียกได้ว่าความสามารถรอบด้านเลย

นักเทนนิสในตำนาน ที่เป็นนักกีฬาในใจ หรือแรงบันดาลใจ ของนักกีฬาหลาย ๆ คน

ASHLEY HARKLEROAD

นักกีฬาหญิง สวย

เป็นอดีตนักเทนนิสมืออาชีพ ประเทศอเมริกา เป็นอีกหนึ่งนักเทนนิส ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคนหนึ่ง สำหรับการรับรางวัลการแข่งขันเทนนิส โดย ASHLEY HARKLEROAD เกิดวันที่ 2 พฤษภาคม ค.ศ. 1985 ที่รัฐจอร์เจีย โดยที่ ASHLEY HARKLEROAD ได้เริ่มเล่นเทนนิสตั้งแต่ยังเด็ก ซึ่งอายุประมาณ 4 ขวบเท่านั้นโดยอันดับที่เธอทำได้สูงสุด สำหรับการแข่งขันเทนนิส สำหรับการจัดอันดับทั่วโลก ก็คือในปี ค.ศ. 2003 ได้อันดับที่ 39 ในตลอดการแข่งขันเทนนิสของ ASHLEY HARKLEROAD ซึ่งเป็นลำดับที่สูงอย่างมาก สำหรับอันดับการแข่งขันเทนนิส

ซึ่งในช่วงการแข่งขัน ASHLEY HARKLEROAD ประสบความสำเร็จ ทั้งการแข่งขันแบบเดี่ยว และแบบคู่ เพราะได้รับรางวัลมามากมาย โดยตัวอย่างรายการการแข่งขัน ที่ทำให้ ASHLEY HARKLEROAD ได้รับรางวัลกลับมา เช่น Australian Open, French Open, Wimbledon, US Open เป็นต้น 

ANNA KOURNIKOVA

นักเทนนิส รัสเซีย

คนนี้ถือว่าเป็น นักเทนนิสที่ได้รับความนิยมทั่วโลก เพราะความสามารถในการแข่งขัน ที่ได้รับอันดับ 1 หลายรายการ ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ที่ 1 สำหรับการแข่งขันแบบเดี่ยว แต่แบบคู่นั้น เธอถือว่าเป็นผู้เล่นที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก เพราะได้รับรางวัลหลากหลายรายการ เช่น  Australian Open, French Open, Wimbledon, US Open, Tour Finals, Olympic Games เป็นต้น 

และสำหรับการจัดอันดับทั่วโลก สำหรับการแข่งขันเทนนิสแบบเดี่ยว ANNA KOURNIKOVA ได้อันดับสูงสุดเมื่อปี ค.ศ. 2000 ในอันดับที่ 8 แต่สำหรับการแข่งขันเทนนิสแบบคู่ ANNA KOURNIKOVA ได้อันดับสูงสุดเมื่อปี ค.ศ. 1999 ในอันดับที่ 1 ถือว่าเป็นนักกีฬาที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก ๆ สำหรับการแข่งขันเทนนิส แต่มันน่าเสียดายอย่างมาก เพราะปัจจุบันเธอได้เลิกเล่นเทนนิสแล้ว

โดยที่ ANNA KOURNIKOVA เกิดวันที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2524 นักเทนนิส รัสเซีย ที่เลิกเล่นเทนนิสเมื่อปี พ.ศ. 2546 ที่น่าจะเป็นแรงบันดาลใจ สำหรับนักกีฬาใหม่ ๆ หลายคนทีเดียว

นักเทนนิสหญิงปี 2021 ที่เรียกว่าฝีมือไม่ธรรมดา ไม่ว่าใครได้แข่งขันด้วย ก็คงต้องมีหวั่นบ้าง !

Ashleigh Barty

นักเทนนิสหญิง 10 อันดับของโลก

เป็นนักเทนนิสหญิง ประจำปี 2021 ที่เป็น นักเทนนิสหญิง 10 อันดับของโลก โดยข้อมูลในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2021 เธอนั้นครองอันดับที่ 1 สำหรับนักเทนนิสหญิง ที่มีความสามารถอย่างมากในปัจจุบัน และอายุยังน้อยอีกด้วย เพราะเธออายุในปัจจุบันเพียง 25 ปี โดยเกิดวันที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2539 เป็นชาวออสเตรเลีย โดยรายการต่าง ๆ ที่ Ashleigh Barty ได้ไปแข่งขันแบบเดี่ยว ทำให้ได้รับรางวัลกลับมามากมาย เช่น Australian Open, French Open, Wimbledon, US Open เป็นต้น 

นำเสนอบทความ : MP สามารถติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล  หรือ บทความกีฬาที่น่าสนใจ ได้ที่ @UFA-X10

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %