Search
Close this search box.
นักเตะ แมนซิตี้

สุดยอด 3 นักเตะ แมนซิตี้ ฟอร์มดีน่าจับตา มีใครกันบ้าง ที่แฟนบอลห้ามพลาด

0 0
Read Time:4 Minute, 24 Second

นักเตะ แมนซิตี้ มีใครบ้างเป็น นักเตะสุดโหดฟอร์มดี ที่น่าจับตามอง มากที่สุดใน นักเตะแมนซิตี้ทั้งหมด

บทความกีฬาที่น่าสนใจ เกี่ยวกับกีฬาฟุตบอล วันนี้เราจะพา ทุกคนไปรู้จักกับ นักเตะ แมนซิตี้ ฟอร์มดีที่เป็นหัวหอก สำคัญของทีมว่ามี ใครกันบ้างที่ จะกลายเป็นตำนานในอนาคต เราเชื่อว่าทุก ๆ คนน่าจะรู้กันดี อยู่แล้วว่าในช่วง การแข่งขันหลาย ๆ การแข่งขันที่ผ่านมา นักเตะแมนซิตี้ 2022-2023

ได้สร้างผลงาน ออกมาได้ค่อนข้างดี ถูกใจแฟนบอลแบบเราสุด ๆ ยิ่งในการแข่งขัน ที่กำลังดุเดือดในตอนนี้ กับรายการแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2022 / 2023 ที่มีการประกบคู่ การแข่งขันในรอบ 8 ทีม สุดท้ายทีมแมนซิตี้ ก็ได้เข้ารอบเช่นกัน

วันนี้เราก็เลยตั้ง จะพาทุกคนไปดู รายชื่อ นักเตะ แมน ซิตี้ 11 ตัวจริง ว่ามีคนไหนบ้าง ที่ฟอร์มโดดเด่นมากกว่าเพื่อน และเป็นหนึ่งใน นักเตะคนสำคัญ ที่ทีมแมนซิตี้ ขาดไปไม่ได้ ถ้าพร้อมแล้วเราไปดู ผู้ เล่น เก่ง ๆ กันเลยค่ะทุกคน

นักเตะ แมนซิตี้ หัวหอกที่อันตราย มากที่สุดในแมนซิตี้ สุดยอดดาวยิงเบอร์ 1 ของโลก ที่น่าจับตามอง

รายชื่อ นักเตะ แมน ซิตี้ 11 ตัวจริง

ชื่อเต็ม : เออร์ลิง เบราท์ ฮาแลนด์ ( Erling Braut Haaland )

เกิดวันที่ : 21 กรกฎาคม ค.ศ. 2000 ( 23 ปี )

สัญชาติ : นอร์เวย์

ส่วนสูง : 194 เซนติเมตร

ตำแหน่ง : กองหน้า

นักเตะฟอร์มโหด คนแรกที่อยู่ใน รายชื่อนักเตะแมนซิตี้ 2023 ผู้เล่นตัวจริง คนนี้ไม่มีใคร ที่ไม่รู้จักกับเขา คนนี้อย่างแน่นอนกับ เออร์ลิง เบราท์ ฮา แลนด์ ( Erling Braut Haaland ) ที่ย้ายมาอยู่ แมนซิตี้เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2022 ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวอยู่ที่ 60 ล้านยูโร ตีเป็นเงินไทย อยู่ที่ประมาณ 2,185 ล้านบาท

และการแข่งขัน ครั้งล่าสุดเขาสามารถ โชว์ฟอร์มโดดเด่น ทำประตูคนเดียวกดไป 5 ประตู พาทีม เรือ ใบ สีฟ้าถล่มทีม แอร์เบ ไลป์ซิก ในการแข่งขัน ศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก แพ้ยับเยินไป 7 – 0 ประตู ในการแข่งขันรอบ 16 ทีมสุดท้าย จนตอนนี้สามารถ พาทีมเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ได้สำเร็จอีกด้วย

และความสามารถของเขา ในครั้งนี้ทำให้ เขากลายเป็นสุดยอด นักเตะแมนซิตี้ 2022 – 2023 กองหน้าอายุน้อย ที่สามารถทำประตูครบ 30 ประตู ในการแข่งขันแชมเปียนส์ลีก เอาชนะแชมป์เก่าอย่าง คีเลียน เอ็มบัปเป ที่เคยทำเอาไว้เรียกได้ว่า วินาทีนี้ ต้องยกให้เขาจริง ๆ ค่ะ

รูปนักเตะแมนซิตี้ กองหลังดาวรุ่งฟอร์มโหด น่าจับตามอง คนนี้เขาเป็นใคร ?

นักเตะแมนซิตี้ 2022-2023

ชื่อเต็ม : เซร์คิโอ โกเมซ ( Sergio Gómez )

เกิดวันที่ : 4 กันยายน 2000 ( 23 ปี )

สัญชาติ : สเปน

ส่วนสูง : 194 เซนติเมตร

ตำแหน่ง : กองหลัง

นักเตะคนต่อมา เรามากันที่ นักเตะกองหลัง ฟอร์มโหดสวมเสื้อเบอร์ 21 ที่เซ็นสัญญา อยู่ร่วมทีมแมนซิตี้ อยู่ยาวถึงปี 2026 ที่มาแทนนักเตะ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ที่ตอนนี้ได้ย้าย ไปอยู่ทีมอาร์เซนอล และการย้ายมา ของเขาในครั้งนี้ เขาได้รับค่าตัวอยู่ที่ 11 ล้านปอนด์ ตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ 456 ล้านบาท

และในอนาคตเมื่อเทียบ กับฝีเท้าของเขา คาดว่าค่าตัวจะต้อง เพิ่มสูงขึ้นอย่างแน่นอน บวกกับอายุยังน้อย ที่สามารถพัฒนา ฝีเท้าให้เฉียบคม มากขึ้นได้อีกนานเลยค่ะ และเราก็มั่นใจว่า ในอนาคตเราจะได้เห็น รูปแมนซิตี้เท่ๆ ของเขาในการแข่งขัน มากขึ้นกว่านี้แน่นอน แถมฝีเท้าของเขา ก็น่าติดตามไม่แพ้ รีวิวหนัง เรื่องดังเลยค่ะ

นักเตะฟอร์มโหด เสริมแนวรุก ทีม แมนซิตี้ที่ต่อสัญญา คาดว่าอยู่ยาวถึงปี 2028 

รูปนักเตะแมนซิตี้

ชื่อเต็ม : ฆูเลียน อัลบาเรซ ( Julián Álvarez )

เกิดวันที่ : 31 มกราคม ค.ศ. 2000 ( 23 ปี )

สัญชาติ : อาร์เจนตินา

ส่วนสูง : 170 เซนติเมตร

ตำแหน่ง : กองหน้า

นักเตะคนสุดท้าย เป็นนักเตะอายุน้อย ที่กำลังเตรียมตัว ขยายสัญญาอยู่ แมนซิตี้ยาวถึงปี 2028 เลยค่ะทุกคนกับนักเตะ ฆูเลียน อัลบาเรซ ( Julián Álvarez ) ตำแหน่งกองหน้า ที่ได้รับความ ไว้วางใจจากกุนซืออย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอลา ที่ให้โอกาส ลงแข่งในสนามอยู่ร่วมกับ หัวหอกหลักของทีมอย่าง เออร์ลิง เบราท์ ฮาแลนด์ อีกด้วย

ถือว่าเป็นอีกหนึ่ง นักเตะฟอร์มดี ที่เราต้องจับตาดู กันอย่าให้คาดสายตาเลยค่ะ และเราก็เชื่อว่ามีแฟน บอล หลาย ๆ คนแน่นอนที่ กำลังรอดูผลงาน ของเขาว่าจะทำออกมาดี แบบที่คาดหวัง เอาไว้เหมือนกับ ประวัติโรนัลโด้ นักเตะที่ทำให้เรา ผิดคาดมาหลายรอบหรือเปล่า

ก็จบกันแล้วกับ นักเตะแมนซิตี้ ที่น่าจับตามอง มากที่สุดในตอนนี้ และสำหรับครั้งหน้า พวกเราจะพาทุกคน ไปรู้จักกับ กองกลางแมนซิตี้ ฟอร์มเทพกันบ้าง ใครที่เป็น แฟนแมนซิตี้ ต้องห้ามพลาดเลยค่ะ แล้วเจอกันใหม่ กับบทความดี ๆ ที่เราจะอัปเดต ให้คุณดูก่อนใคร ในครั้งหน้าให้ได้เลยค่ะ

บทความที่น่าสนใจเพิ่มเติม >>> เมนูอาหารฝรั่งเศส

เรียบเรียงโดย : chamomile

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %