Search
Close this search box.
นักเตะแข้งทอง

นักเตะแข้งทอง สุดยอดนักเตะแนวหน้า ในตำนานของทีมแมนยู!!

0 0
Read Time:6 Minute, 0 Second

นักเตะแข้งทอง จากสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด!!

นักเตะแข้งทอง รวมพลคนซัดประตูชัยในนัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก

รายชื่อนักเตะแมนยู 2022 ที่ชื่อเมสันเป็น นักเตะแข้งทอง ผู้ทำประตูสูงสุดในพรีเมียร์ลีก รุ่นอายุต่ำกว่า 18 ปี  ในขณะที่ยังเป็นนักเรียนชา ยและมีสิทธิ์ได้เล่น ในระดับอายุต่ำกว่า 16 ปีอีกด้วย เขาสามารถสร้างโอกาส จากความว่างเปล่า กับกองหน้าที่กล้าได้ กล้าเสียเก่งพอๆ กันด้วยเท้าทั้งสองข้าง

เมื่อหงส์แดงคว้าถ้วย ICGT ในเนเธอร์แลนด์ เขาก็ได้รับรางวัล Player of the Tournament  ยังเป็นสมาชิกที่อายุน้อยที่สุดในทีมอีกด้วย เขาได้รับการยกย่อง ในขณะที่เขาสนุกกับการเล่น และทำงานภายใต้ Jose Mourinho และทีมงานผู้ฝึกสอนของเขา รวมถึงคีแรน แม็คเคนน่า อดีตกุนซือทีม U-18 ของเขาด้วย

นักเตะแข้งทองเมสัน

เมสันได้เซ็นสัญญาอาชีพฉบับแรก เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม กับสโมสรในนามกลายเป็น นักเตะแมนยู 2022 ปัจจุบันนี้ การตอบแทนความพยายามของเขา การเปิดตัวรุ่นใหญ่ ไม่สามารถมาบนแพลตฟอร์ม ที่ใหญ่กว่าที่ Parc des Princes ในลีกที่สองที่สำคัญของการแข่งขัน Champions League ที่น่าพิศวงกับ Paris Saint-Germain

การเริ่มต้นครั้งแรกของเขา เกิดขึ้นในเกมสุดท้าย ของฤดูกาลพรีเมียร์ลีก กับคาร์ดิฟฟ์ซิตี้ ที่โอลด์แทรฟฟอร์ด เขามีโอกาสมากมาย ที่จะทำคะแนนและน่าประทับใจ เขาเป็นผู้ชนะรางวัล นักเตะดาวรุ่ง ยอดเยี่ยมแห่งปี ของจิมมี่ เมอร์ฟี อันดับที่ 2 ในเดือนพฤษภาคม ติดต่อกันในการทัวร์อาวุโส ในช่วงฤดูร้อนปี 2019

เขาได้สัมผัสประสบการณ์ ทั้งในเกมเปิดบ้านเชลซี และเยือนวูล์ฟส์ ของยูไนเต็ดในพรีเมียร์ลีก ในเดือนกันยายน 2019 ซึ่งเขามี รายชื่อนักเตะ แมนยู 11 ตัวจริง กรีนวูดกลายเป็นผู้ทำประตู ที่อายุน้อยที่สุด ในการแข่งขันระดับยุโรป โดยทำประตูได้กับเอฟซี แอสตานาในยูโรป้า ลีกที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด 12 วันก่อนวันเกิดอายุ 18 ปี

บรูโน่ แฟร์นันเดส

นักเตะแข้งทอง ที่มีเส้นทางที่ไม่ธรรมดา เมื่อเทียบกับนักเตะ โปรตุเกสคนอื่นๆ ที่เคยรับใช้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด Fernandes ใช้เวลาห้าปีแรก ในอาชีพการงานของเขาในอิตาลี เขาได้รับการยอมรับ ในระดับนานาชาติ ในฐานะส่วนหนึ่งของทีม โอลิมปิกของโปรตุเกส ก่อนที่บรูโน่ จะกลายเป็นกัปตันทีม U-21 ในการแข่งขันยูฟ่า ยูโรเปียน แชมเปี้ยนชิพส์ในปี 2017

นักเตะแข้งทอง

เฟอร์นันเดสรับหน้าที่เป็น เพลย์เมคเกอร์ที่เอสตาดิโอ ประกอบกับการคว้าแชมป์ ลีกคัพของโปรตุเกส ช่วยให้เฟอร์นันเดส ติดทีมชาติชุดใหญ่เป็นครั้งแรก และเขายังได้รับเลือก ให้ติดทีมชาติรัสเซีย ในฟุตบอลโลกปี 2018 ในเดือนกรกฎาคม 2018 เฟอร์นันโด ซานโตส ได้ชื่อนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ Primeira Liga

เขาได้รับการเสนอชื่อ ให้เป็นกัปตันทีม นักเตะแข้งทอง หลังจากการจากไปของนานี่ และได้รับรางวัล ระดับพรีเมียร์ ของโปรตุเกสอีกครั้ง เขาได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติ ในเดือนมิถุนายน 2019 ซึ่งชนะการแข่งขัน UEFA Nations League เป็นครั้งแรก แต่เป็นเพียงถ้วยรางวัลใหญ่ อันดับสองของโปรตุเกส

หลังจากผลงาน ที่น่าประทับใจ ในการจบอันดับสาม ในพรีเมียร์ลีก เขาได้รับเลือกให้เป็น ผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปี ของเซอร์แมตต์ บัสบี้ แม้ว่าจะลงเล่น เพียงครึ่งเดียวเท่านั้น เขาคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยม นักเตะแข้งทอง ประจำเดือนของสโมสร และลีกในเดือนพฤศจิกายนและธันวาคม ในการช่วยให้หงส์แดงจบอันดับที่ 2 

เขาคว้าถ้วยรางวัล ต่อหน้าแฟนบอลที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด นักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี ของเซอร์ แมตต์ บัสบี้ เป็นครั้งที่สองโดยที่ตัวเขาเองยังมี รูปนักเตะแมนยู ในงานคว้าแชมป์สโมสรด้วย รางวัล Goal of the Season บรูโน่ได้เซ็นสัญญา ระยะยาวฉบับใหม่ กับสโมสร 

อ็องโตนี่ มาร์กซิอัล 

นักเตะแข้งทอง อ็องโตนี่ ได้ประเดิมสนามในระดับอาชีพ กับทีมชุดใหญ่ของลียง ก่อนหน้านี้เขาฝึกฝน ทักษะลูกหนัง ในระดับเยาวชนกับเลส์ อูลีส์ ในเกมรอบแบ่งกลุ่มยูโรปา ลีก ที่พบกับฮาโปเอล อิโรนี่ เคียร์ยัต ชโมนา ขณะที่ประตูแรกในลีก 

อาแอส โมนาโก ได้เซ็นสัญญากับ มาร์กซิอัล ไปเข้าร่วมทีม ด้วยค่าตัวถึง 5 ล้านยูโร สัญญา 3 ปีเมื่อ วันที่ 30 มิถุนายน 2013 เขาก็ได้ประเดิมสนาม กับต้นสังกัดใหม่ในวัยเพียง 17 ปี ด้วยการเปลี่ยนตัว ลงมาเล่นแทน ราดาเมล ฟัลเกา ในเกมที่เขาได้ลงเล่นเป็นตัวจริง นัดแรกพบกับแรนส์ เขาก็สามารถทำประตูได้ และช่วยให้ทีมชนะไป 2-0

นักเตะแข้งทอง

ด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมของ นักเตะแข้งทอง ทำให้เขาได้เซ็นสัญญา ฉบับใหม่กับสโมสร กองหน้าแมนยูล่าสุด ซึ่งจะอยู่ไปถึงเดือนมิถุนายน 2018 จากนั้นในฤดูกาลที่ 2 เขาก็ซัดประตูไปทั้งหมด 9 ลูก ของมาร์กซิอัลกับโมนาโก ทางสโมสรได้ตอบแทน ฟอร์มอันร้อนแรงของเขา ด้วยการขยายสัญญาต่อไปอีกจนถึงปี 2019

มาร์กซิอัลซึ่งติดทีมชาติฝรั่งเศส มาทุกช่วงระดับอายุ ถูกเรียกตัวติดทีมชาติ ชุดใหญ่ครั้งแรก ในวันที่ 26 สิงหาคม 2015 โดย ดิดิเยร์ เดส์ช็อง ซึ่งเป็นเกมที่ขุนพลเลส์ เบลอส์ จะลงเตะในนัดกระชับมิตร กับโปรตุเกส และเซอร์เบีย

มาร์กซิอัลได้เซ็นสัญญา ย้ายไปเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดวันที่ 1 กันยายน 2015 ด้วยค่าตัวที่คาดกันว่าน่าจะอยู่ที่ 36 ล้านปอนด์ โดยในเงื่อนไขสัญญาอาจพุ่งขึ้นไปสูงถึง 58 ล้านปอนด์ได้ ตามโบนัสที่ตกลงกันเอาไว้ ซึ่งนั่นทำให้มาร์กซิอัลกลายเป็นนักเตะดาวรุ่ง นักเตะแมนยู 2000 ที่มีค่าตัวแพงที่สุดทันที

มาร์คัส แรชฟอร์ด Marcus Rashford
นักเตะแข้งทอง เป็นนักฟุตบอลอาชีพชาวอังกฤษ นักเตะแมนยู ยุคเซอร์ ปัจจุบันนี้เล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในตำแหน่งกองหน้า

นักเตะแข้งทอง

แรชฟอร์ดเพิ่งจะก้าวขึ้นมาติดทีมชุดแรก ก่อนหน้านี้ได้ถูกเรียกตัว ไปติดทีมชาติอังกฤษ ถูกค้านโดยโค้ชเยาวชน ของทีมปีศาจแดง ที่ให้เหตุผลว่า แรชฟอร์ดยังเด็กเกินไป แต่แรชฟอร์ดได้ถูก รอย ฮอดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ เรียกตัวมาเป็น 1 ใน 26 นักเตะ รอบก่อนการคัดตัว ในวันที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

เขาติดเป็น 1 ใน 23 นักเตะทีมชาติอังกฤษ ชุดลุยศึกยูโร 2016 สำเร็จ และได้ลงเล่นเป็นตัวจริง ในนัดอุ่นเครื่องที่ชนะ ทีมชาติออสเตรเลีย ไป 2-1 จากแรชฟอร์ด เป็นผู้ทำประตูแรกในนาทีที่ 3 เขาเป็น นักเตะแข้งทอง ที่อายุน้อยที่สุด ที่ทำประตูได้ ในนามทีมชาติอังกฤษ ด้วยวัยเพียง 18 ปี และยังเป็นนักเตะ อายุน้อยที่สุดตลอดกาล ที่ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ เป็นอันดับที่ 3 พร้อมกับ รูปนักเตะแมนยูเท่ๆ ของเขาเองอีกด้วย

พบกับสาระน่ารู้เกี่ยวกับ บทความกีฬาที่น่าสนใจ และ ข่าวกีฬาฟุตบอล  ได้ที่ @UFA-X10

ยางกูร

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %