Search
Close this search box.
นักเตะอิตาลี

รวมสุดยอด นักเตะอิตาลี ในตำนาน และนักดาวรุ่งในตอนนี้ ที่กำลังสร้างความประทับใจให้กับแฟนบอล

0 0
Read Time:4 Minute, 31 Second

นักเตะอิตาลี สุดยอดนักเตะทุกรุ่น ของนักบอลอิตาลี สร้างชื่อเสียงให้กับทีม ทำแฟนบอลเหนียวแน่น

บทความกีฬาที่น่าสนใจ ในวันนี้ เราจะพาไปดูสุดยอด นักเตะอิตาลี ทั้งในตำนานและนักเตะในปัจจุบัน เริ่มจาก นักเตะอิตาลี ยุค 90 ที่มีชื่อเสียงมากพอสมควร เริ่มจากนักเตะสร้างชื่อกันก่อนเลย

เริ่มจาก Giuseppe Meazze (จูเชปเป เมอัซซ่า) นักเตะ ยุค 90 เขาคนนี้ได้รับการยกย่อง ให้เป็นนักเตะ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ของอิตาลี เขาเป็นนักเตะในไม่กี่คน ที่ได้รับการยอมรับ จากเอซีมิลาน และอินเตอร์มิลานและเขาคนนั้นนี้ก็ได้รับแชมป์ เซเรียอา 3 ครั้ง โคปป้าอิตาลี 1 ครั้งด้านทีมชาติ เขาว่ามารถคว้าแชมป์โลกในปี 1934 และป้องกันแชมป์ได้ในปี 1938

และยังได้แชมป์ยูโรกลาง 2 ครั้ง สนามซานซิโร่ ภายหลังสนามได้ถูกเปลี่ยนชื่อตามเขา เพื่อเป็นเกียรติแก่เขา ลงสนามแข่งให้กับทีมชาติ 53 ครั้งยิง 33 ครั้ง ลงสนามให้กับสโมสร 511 ครั้งยิง 314 ครั้ง ต้องบอกว่าเขาคือตำนาน ที่ยิ่งใหญ่หนึ่งคนเลย

และเราจะพาไปดู นักบอลอิตาลี ปัจจุบัน ว่ามีนักเตะคนไหนบ้าง นักเตะดาวรุ่ง 2022 – 2023 ในตอนนี้กันเลย เริ่มจาก จานลุยจิ ดอนนารุมม่า, โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, เลโอนาร์โด โบนุชชี่, ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้, ราฟาเอล โตลอย, ไบรอัน คริสตันเต้, จอร์จินโญ่,เฟเดริโก้ ราสปาโดรี่, จานลูก้า ลกามัคก้า, นิโกโล่ บาเรลล่า

เห็นนักเตะตัวจริงปัจจุบันไปแล้ว เรามาดูผู้รักษาประตู ที่มีชื่อเสียงทั้งในอดีต และปัจจุบันกันต่อเลยดีกว่า เริ่มจาก จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ผู้รักษาประตูในปัจจุบัน คนต่อมาก็คือ อเลสซิโอ ครันโย, ปิแอรลุยจิ กอลลินี และ ซัลวาตอเร ซิริกู

นักเตะอิตาลี

นักเตะอิตาลี ที่มีชื่อเสียงรวมสุดยอด นักเตะอิตาลี ใน ตำนาน ที่เป็นกองกลาง ของทีมชาติอิตาลี

ก่อนที่จะไปดู รายชื่อกองกลาง ของทีมชาติอิตาลี เราไปดู ราย ชื่อนักเตะ อิตาลี 1998 ที่เคยเป็นทีมนักเตะในปีนั้นกันก่อน เริ่มจาก ตอลโด้, แบร์โกมี่, ป.มัลดินี่, คันนาวาโร่, คอสตาคูร์ต้า, เนสต้า, เปสซอตโต, ตอร์ริเชลลี่, อัลแบร์ตินี่, เดล ปิเอโร่, ด.บาจโจ้, ปายูก้า, ฃคอยส์, ดี บีอาโจ, ดิ ลิวิโอ, ดิ มัตเตโอ, มอริเอโร่, ร.บาจโจ้, อินซากี้, เคียซ่า, วิเอรี่ และ บุฟฟ่อน พวกเขาเหล่านี้ เป็นนักฟุตบอล ของทีมชาติอิตาลี ในปีนั้น

ตอนนี้เราได้รู้จักกับ เหล่านักฟุตบอลในอดีตไปแล้ว เรามาทำ รายชื่อ นัก เตะ อิตาลี 2021 ที่เป็นกองกลางในตอนนี้กันเริ่มจาก

นิโคโล บาเรลลา (อินเตอร์ มิลาน), ไบรยัน คริสตันเต (โรมา), จอร์จินโญ (เซลซี), มานูเอล โลคาเตลลี (ยูเวนตุส), ลอเรนโซ เปลเลกรินี (โรมา), มัตเตโอ เปสซินา (อตาลันตา), สเตฟาน เซนซี (ซามพ์โดเรีย), ซานโดร โตนาลี (เอซี มิลาน), มาร์โก แวร์รัตติ (ปารีส แซงต์ แชร์กแมง)

รายชื่อ นัก เตะ อิตาลี 2021

ส่องทำเนียบแชมป์ ของทีมชาติอิตาลีกับ รายชื่อนักเตะอิตาลีวันนี้ ที่เป็นหน้าที่สำคัญให้กับทีม

ก่อนที่เราจะไปดู ทำเนียบฯแชมป์บอลโลก ของทีมชาติอิตาลี เราไปกองหน้าในปัจจุบันกันก่อน อันเดรีย เบล็อตติ(โตริโน), โดเมนิโก เบราร์ดี(ซาสซูโอโล), ซิโร อิมโมบิเล(ลาซิโอ), ลอเรนโซ อินซินเญ(นาโปลี), ซูเอา เปโดร(กายารี), มัตเตโอ โปลิตาโน(นาโปลี),

จาโดโม ราสปาโดรีท(ซาสซูโอโล), จานลูกา สคามัคคา(ซาสซูโอโล), มัตเตีย ซัคคานยี (ลาซิโอ), นิโคโล ซานนิโอโล(โรมา)

หลังจากที่เราทำความรู้จัก กับนักเตะกองหน้าแล้ว เรามาดูทำเนียบรับรางวัล ฟุตบอลโลกของอิตาลีกัน อิตาลีชนะเลิศ การแข่งขันฟุตบอลโลก ถึงสี่สมัยในปี 1934, 1938, 1982 และในปี 2006 ต้องบอกว่าครั้งหนึ่ง เขาเคยได้เป็นแชมป์ถึงสองสมัยซ้อนเลย

รายชื่อนักเตะอิตาลีวันนี้

นักเตะ อิตาลี ชุดแชมป์โลก 2006 ที่เคยสร้างชื่อเสียงเอาไว้มากมาย ให้กับทีมชาติอิตาลีจริงไหม ?

ก่อนที่เราจะไปดูตำนาน ของทีมชาติอิตาลี เราไปทำความรู้จักกับนัก ฟุตบอล อิตาลี ที่เป็นกองหลังของทีมกัน เริ่มจาก ฟรานเซสโก้ อแชร์บี(ลาซิโอ), อเลสซานโดร บาสโตนี(อินเตอร์ มิลาน), คริสเตียโน บิรากี(ฟิออเรนตินา), เลโอนาร์โด โบนุชชี(ยูเวนตุส),

จอร์โจ ดิเอลลินี(ยูเวนตุส), โจวานนี ดิ ลอเรนโซ(นาโปลี), เอแมร์ชอน พัลมิเอรี(โอลิมปิก ลียง), อเลสซานโดร ฟลอเรนซี(เอซี มิลาน), หลุยส์ เฟลิเป(ลาซิโอ), จานลูกา มันซินี (โรมา) เรามาดูรายชื่อนักเตะ ฟุตบอล โลก ในสมัยที่ 4 ปี 2006 ในปีนั้นต้องบอกว่าพวกเขายอดเยี่ยมมาก

เพราะสามารถ ชนะฝรั่งเศส ไป 5 – 3 และวันนี้เราจะพาไปดูว่า บอล โลก 2006 เกิดเหตุการณ์อะไรบ้าง และมี นักเตะอิตาลี 2006 ที่ตกเป็นประเด็นสำคัญระหว่าง มาร์โก มาเตรัซซี และซีเนดีน ซีตาน

เพราะแทนที่ผู้เล่น จะเอาหัวโขกลูกบอล มาโขกผู้เล่นกันเอง จากการมีปากเสียงกันของทั้งคู่ นั้นทำให้ซีตาน ถูกใบแดงไล่ออกจากสนามไป ซึ่งในตอนนี้ไม่มีฟุตบอลโลก ให้คุณติดตาม ก็สามารถติดตามนักเตะ ผ่านการเล่นสโมสร ผ่านช่องทาง ข่าวกีฬาฟุตบอล

ราย ชื่อนักเตะ อิตาลี 1998

และนอกจากบทความ เรื่องนักเตะของทีมชาติอิตาลีแล้ว เราก็อยากจะแนะนำบทความที่น่าสนใจอีกสามบทความอย่าง ซีรี่ย์เกาหลีใน Netflix นักเตะ ดาวรุ่ง 2022 และ อาหาร4ภาค

เขียนโดย -หลงวาริน-

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %