Search
Close this search box.
นักเตะอายุเยอะ

นักเตะอายุเยอะ ที่ยังคงเดินสาย ค้าแข้งเป็นนักฟุตบอล มืออาชุพสุดเก๋า โชว์ฟอร์มในสนามให้เด็ก ๆ มันดู

0 0
Read Time:4 Minute, 51 Second

นักเตะอายุเยอะ ที่ยังคงค้าแข้ง โชว์ฟอร์มสุดเก๋า อยู่บนเส้นทาง นักฟุตบอลมืออาชีพ 

นักเตะอายุเยอะ สวัสดีค่ะทุกคน บทความกีฬาที่น่าสนใจ วันนี้เราจะมา พูดถึงกีฬา ยอดฮิตอย่างกีฬา ฟุตบอลกันอีกแล้ว ทุกวันนี้เส้นทาง ค้าแข้งฟุตบอล มืออาชีพในปัจจุบัน ได้มีนักเตะรุ่นใหม่ ๆ ไฟแรงเข้ามา ค้าแข้งในเส้นทางนี้ กันอย่างไม่ขาดสาย ซึ่งสำหรับบางคน กีฬานี้ก็อาจจะมอง

ว่าเป็นแค่เพียง อาชีพที่ทำรายได้ ให้พวกเขาอย่างมหาศาล แต่สำหรับบางคน กีฬาฟุตบอล ก็เปรียบเหมือนชีวิต ทั้งชีวิตของพวกเขา ที่ไม่สามารถ เลือกเล่นหรือหยุดเล่นลงได้ และมีนักฟุตบอล บางคนที่อายุ ได้เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ แต่ก็ไม่ยอม เลิกทำตามความฝัน และยังคงค้าแข้ง อยู่ในวงการฟุตบอลต่อไป

วันนี้เราก็เลย อยากจะมาแนะนำ นักเตะอายุเยอะ ยังเล่นอยู่ 2021 และ นักเตะที่ยังเล่นอยู่ 2022 ว่ามีใครกันบ้าง ที่ยังคงเดินทาง ค้าแข้งโลดแล่น อยู่บนเส้นทาง นักฟุตบอลมืออาชีพ เราไปดูพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

นักเตะอายุเยอะ ที่ยังคงเดินทาง อันแสนยาวนาน อยู่ในวงการฟุตบอล โชว์ฝีเท้าที่ ไม่ธรรมดาให้พวกเราได้ชม เป็นขวัญตาถึงทุกวันนี้

นักเตะอายุเยอะ

1 . ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ( Zlatan Ibrahimovic )

นักเตะอายุเยอะ คนแรกคนนี้ ไม่มีใครไม่รู้จัก เขาอย่างแน่นอน ” ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ” นักเตะตำแหน่ง กองหน้าอายุเยอะ ที่เป็นถึงระดับ เพชฌฆาตที่นักฟุตบอล คนรุ่นใหม่ต้องผวา ถึงแม้ว่าปัจจุบันนี้ อายุ 41 ปี แต่ความสามารถ ของเขาไม่เคย ลดลงไปเลย แม้แต่นิดเดียว หรือจะพูดอีกอย่างว่า ยิ่งแก่ยิ่งเก๋า ฝีเท้ายิ่งโหด เลยก็ว่าได้

ส่วนเรื่องประสบการณ์ ไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะ ลงเล่นแข่งขันเกิน 800 นัด สามารถทำประตู ได้มากกว่า 500 ประตู และแต่ละสโมสร ที่เขาเคยไปอยู่ แต่ละที่เรียกได้ว่า มีแต่สโมสรดัง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ยูเวนตุส , บาร์เซโลน่า , ปารีส แซงต์ – แชร์กแมง รวมไปถึงสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เคยอยู่ร่วมทีมมาแล้ว และปัจจุบันนี้ ก็ยังคงค้าแข้ง อยู่ที่ทีมสโมสรเอซี มิลาน อีกด้วยนะทุกคน

2 . คาซูโยชิ มิอุระ ( Kazuyoshi Miura )

คาซูโยชิ มิอุระ คนนี้เป็น นักเตะอายุเยอะ ญี่ปุ่น ที่อยู่ค้าแข้ง มาอย่างยาวนานสุด ๆ เรียกได้ว่าเขา เป็นผู้ที่พิสูจน์ ให้เราได้เห็นเลยว่า ฟุตบอลคือชีวิต เป็นแบบไหนกัน คาซูโยชิ มิอุระ คนนี้เป็นนักเตะกองหน้าที่ เรียกได้ว่าเป็น โคตรตำนานเพราะตอนนี้อายุ ของเขาก็ปาไป 55 ปี แล้วแต่ก็ยัง ฟิตปั๋งโลดแล่น

ไม่มีดรอปเลย ฝีเท้าของเขา ก็ไม่เป็นสองรองใคร จนได้รับฉายาว่า ” คิง คาซู ” เลยนะทุกคน แต่เห็นแบบนี้แล้ว เขาเคยได้ไป ค้าแข้งหาประสบการณ์ ในยุโรปอีกด้วยนะ แต่ท้ายที่สุด ก็ได้กลับมาค้าแข้ง ให้กลับบ้านเกิด ของเขาที่ญี่ปุ่นนั่นเอง และทีมสโมสรปัจจุบัน ที่เขาอยู่ก็คือ สโมสรซูซูกะ พอยท์ เก็ตเทอร์ส

นัก บอล ที่อายุ เยอะ ที่สุด แต่ยังคงความเก๋า ไม่เปลี่ยนแปลง และยังคงค้าแข้ง ในวงการฟุตบอล จนถึงปัจจุบันนี้ 

กองหน้าอายุเยอะ

3 . โรเก้ ซานตา ครูซ ( Roque Santa Crus )

นักเตะอายุ 30 ขึ้นไปคนนี้ เคยเป็นอดีตหัวหอก คนสำคัญให้กับหลาย ๆ สโมสรอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ บาเยิร์น มินิค และหลังจากนั้น เขาก็ได้หายตัว ไปจากวงการฟุตบอล อยู่ช่วงหนึ่งและได้ พบว่าตัวเขา ได้กลับไปใช้

ชีวิตแถวอเมริกาใต้ เพราะได้แยกทางกับ ” มาลาก้า ” ไปอยู่กับ ” ครูซ อซูล ” และปัจจุบันนี้ เขาก็เข้าสู่อายุ 40 ปี และได้อยู่ค้าแข้งให้กับ ปารากวัย

4 . ฆัวฆิน ซานเชซ ( Joaquin Sanchez )

เรามากันที่ นักเตะ ที่อายุ เยอะ ผู้ที่เป็นถึง ระดับตำนาน ของสโมสร เรอัล เบติส ปัจจุบันนี้ อายุก็ปาเข้าไป 40 ปี และไม่มีท่าที ที่จะเลิกเล่น ฟุตบอลเลยค่ะ และล่าสุดนี้ ” ฆัวฆิน ซานเชซ ” ก็ได้เซ็นสัญญา ค้าแข้งต่อใน ” เรอัล เบติส ” และที่ผ่าน ๆ มาเขาเป็นนักเตะ ที่มีประสบการณ์ที่ โชกโชนแบบสุด ๆ และฝีเท้าของเขา ก็ยังเป็นที่ กล่าวขานไม่เคยลืมเลยค่ะ

นักเตะอายุเยอะ ยังเล่นอยู่ 2021

5 . จายลุยจิ บุฟฟ่อน ( Gianluigi Buffon )

นักเตะอายุเยอะ เรามากันที่ ผู้รักษาประตู กันบ้างดีกว่าค่ะกับ ” จายลุยจิ บุฟฟ่อน ” ผู้ที่ได้รับ การยกย่องว่าเป็น ผู้รักษาประตู ที่ดีที่สุด ในวงการฟุตบอล ในปัจจุบันนี้ เขาคนนี้เป็น ผู้รักษาประตู ที่มีทีเด็ดมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการปัดป้อง หรือไหวพริบของเขา ที่ตอบสนองได้เร็วสุด ๆ นับว่าเป็นผู้รักษาประตู

ที่ทีมขาดฝีมือ ของเขาไปไม่ได้เลย และในปัจจุบันนี้ อายุของเขาปาไป 44 ปี แต่ก็ยังคง เดินเส้นทางใน อาชีพนักฟุตบอล ไม่มีท่าทีว่า จะเลิกเล่นเลยค่ะ ปัจจุบันนี้เขา ได้เป็นผู้รักษา ประตูให้กับทีม สโมสรปาร์ม่า อีกด้วยนะทุกคน

เป็นอย่างไรบ้างคะ นักเตะอายุเยอะ แต่ละคนที่เรา เอามาให้รู้จัก มีแต่คนที่มี ฝีเท้าที่ไม่ธรรมดาเลย ใช่ไหมคะและนอกจาก จะมีนักเตะอายุเยอะ ที่น่าสนใจ แบบนี้แล้วเรายังมี นักเตะอายุน้อย ที่น่าติดตาม เอามาแนะนำ ทุกคนกันอีกด้วยนะ อย่าลืมเข้าไปอ่านได้ ในเว็บไซต์ของเรา ได้นะคะแล้วเจอ กันใหม่ในบทความหน้าค่ะ

 

เรียบเรียงโดย : chamomile

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %