Search
Close this search box.
นักเตะสุดยอดดาวยิง

นักเตะสุดยอดดาวยิง ที่เป็นดาวซัลโวตลอดกาล ของวงการฟุตบอล

0 0
Read Time:6 Minute, 3 Second

นักเตะสุดยอดดาวยิง 5 สถิติยิงประตูมากที่สุดในโลก หลังจากที่จบฟุตบอลโลก 2022 ที่ผ่านมา

นักเตะสุดยอดดาวยิง ที่จบกันไปแล้วสำหรับ บอลโลก 2022 นับได้ว่าเป็น อีกหนึ่งการแข่งขัน ที่ได้รับความสนใจ ในระดับโลก นอกจากจะเป็น การแข่งขันฟุตบอล ระดับโลกแล้ว ยังเป็นเวทีแจ้งเกิด ของเหล่านักเตะ ให้ได้เป็นคนดังอีกด้วย เรียกว่ามีหลายคน ค่าตัวสูงขึ้น หลังจากที่ทำ ผลงานยอดเยี่ยม ในฟุตบอลโลก ที่ผ่านมาค่ะ

และในวันนี้ เราขอเอาใจ คนที่มีใจรัก ในกีฬาฟุตบอล โดยเฉพาะฝั่งยุโรป ซึ่งก่อนหน้านี้ เราพาทุกท่าน ไปรู้จักกับ นักเตะ-ชูเอา-เฟลิกซ์ นักเตะกองหน้า ของทีมดังอย่าง เชลซี ชาวโปรตุเกส ที่อายุยังน้อย แต่ว่าวันนี้ เราจะพาทุกท่าน มาทำความรู้จัก กับนักเตะที่ กราฟของชีวิต กำลังพุ่งแรงทำประตู ได้อย่างต่อเนื่อง หลังจบฟุตบอลโลก 2022 ที่ผ่านมาค่ะ

นักเตะสุดยอดดาวยิง ติดอันดับ นักเตะที่ยิง เยอะ ที่สุดในโลก ปัจจุบัน มาร์คัส แรชฟอร์ด

ถ้าหากพูดถึง นักเตะที่ยิงเยอะที่สุด พรีเมียร์ลีก ที่มีชื่อว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด ก็จะนับเป็น อีกหนึ่งชื่อของ นักเตะสุดยอดดาวยิง ที่อยู่ในอันดับต้น ๆ ด้วยมีผลงาน ที่ยอดเยี่ยมมาก ตั้งแต่เป็นเยาวชน มาร์คัส แรชฟอร์ด เกิดเมื่อวันที่ 31 ตุลาคม ค.ศ. 1997 เป็นนักเตะกองหน้า ของทางทีมที่ กำลังทำผลงาน ได้ดีมากอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

โดยได้เข้าร่วมเป็น นักเตะมืออาชีพ ตั้งแต่เมื่อปี 2015 จนถึงปัจจุบัน เขาทำประตูทั้งหมด ได้มากมายถึง 128 ประตูนะคะ และถ้าหากว่า จะนับประตู หลังจบฟุตบอลโลก 2022 เขาทำประตูในทีม ปีศาจแดง ไปได้มากถึง 16 ประตูเรียกว่า ทำประตูได้มากที่สุด หลังจบฟุตบอลโลก เลยก็ว่าได้

และจากผลงานของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ทำผลงานเป็น นักเตะสุดยอดดาวยิง ได้อย่างยอดเยี่ยม จึงได้ทำให้ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด มีผลงานดีขึ้น จากฤดูกาล ที่ได้ผ่านมา อย่างทวีคูณ บอกได้เลยว่า นี่คือนักเตะกองหน้า คนสำคัญที่ น่าจับตามอง ในวงการลูกหนังเลย ก็ว่าได้ค่ะ เรียกว่าหลายคนเลิกอ่าน รีวิวหนังใหม่ต้องดู และได้หันมา สนใจนักเตะ ที่มีนามว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด จนตามฟอลไอจี กันเลยนะคะ

นักเตะสุดยอดดาวยิง

ทำไมชื่อ คาริม เบนเซม่า จึงขึ้นแท่นเป็น นักเตะที่ยิงเยอะที่สุดในโลก2022

ชื่อของเขาถูกพูดถึงใน บทความกีฬาที่น่าสนใจ กันอย่างต่อเนื่องสำหรับ นักเตะสุดยอดดาวยิง ชาวฝรั่งเศสนามว่า คาริม เบนเซม่า เป็นนักเตะที่เก๋าเกม ในวงการลูกหนัง มาอย่างยาวนานโดย คาริม เบนเซม่า เกิดเมื่อวันที่ 19 ธันวาคม ค.ศ. 1987 ปัจจุบันเป็น นักเตะกองหน้าของทีม เรอัล มาดริด เรียกได้ว่าเป็น กำลังสำคัญ ของทีมเลยก็ว่าได้

และหลังจากที่ จบฟุตบอลโลก 2022 ที่ผ่านมาแล้ว เขาก็ทำประตู ไปได้ไม่น้อยให้กับ เรอัล มาดริด ด้วยการทำประตู ไปได้มากถึง 10 ประตูพร้อมทั้งยังเป็น คนสำคัญที่จะนำพา เรอัล มาดริด ให้สามารถ คว้าชัยชนะ ได้อย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น แชมป์เปี้ยนลีกหรือ ลาลีก้าก็ตาม

ใครที่เป็นแฟน คาริม เบนเซม่า ก็สามารถติดตาม เป็นกำลังใจ ให้กับเขาด้วย เพราะเราเชื่อว่า เขาจะทำประตู ได้อีกไม่น้อย อย่างแน่นอนและหวังว่า ในปีนี้นั้น ชื่อเขาจะติดอันดับ 10อันดับนักเตะที่ยิงเยอะที่สุดในโลก อีกด้วยนะคะ

นักเตะที่ยิงเยอะที่สุด พรีเมียร์ลีก

ขึ้นแท่น นักเตะที่ยิง เยอะ ที่สุดใน 1 ปี กับวิสซาม เบน เยดแดร์

ดาว ซัลโว คงเป็นอีกหนึ่งรางวัล ที่นักเตะกองหน้าคนนี้ ได้ใฝ่ฝันไว้ เขาคือนักเตะ ชาวฝรั่งเศสชื่อ วิสซาม เบน เยดแดร์ ชายหนุ่มกองหน้า ของสโมสร มอนาโก เกิดเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม ค.ศ. 1990

ด้วยพรสวรรค์ และความเฉียบคม ของการเล่นในฐานะ นักเตะสุดยอดดาวยิง ทำให้เขากลายเป็นกองหน้า ที่ทำประตูให้กับ มอนาโก ได้อย่างมากมาย หากจะนับจาก การจบฟุตบอลโลก ที่ผ่านมานั้น เขาทำประตูให้ มอนาโกได้มากมายถึง 9 ประตูและทำให้ สโมสรนี้ ได้ขึ้นแท่นเป็น สโมสรที่ ทำผลงานได้ดีใน ลีกเอิง กันเลยนะคะ

ก็นับว่าเป็น อีกหนึ่งกองหน้า ที่ครบเครื่องมาก และกำลังถูกแมวมอง ต่างก็จับจ้อง และอยากจะได้ ไปร่วมทีมมาก ๆ อีกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้

นักเตะที่ยิง เยอะ ที่สุดใน 1 ปี

แม้ไม่ใช่ นักเตะที่ยิงเยอะที่สุดในบอลโลก แต่ทำผลงาน หลังบอกโลกได้ยอดเยี่ยมกับ วิคเตอร์ โอซิมเฮน

เขานั้นไม่ใช่ นักเตะที่ลงสนามมากที่สุด แต่คือนักเตะ ที่เนื้อหอมมากที่สุด ในขณะนี้เลยค่ะสำหรับ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ด้วยมีผลงาน ที่ดีอย่างต่อเนื่อง ตลอดฤดูกาล ที่ได้พาทีม นาโปลี ได้ขึ้นแท่นเป็นจ่าฝูง รวมถึงยังได้ ครองตำแหน่งของดาวซัลโว เขาเป็นนักเตะไนจีเรีย ที่ไม่ธรรมดา

และด้วยผลงาน ที่เหนือชั้นมาก ทำให้ทีมดังจาก พรีเมียร์ลีก อยากจะได้ตัว เพื่อไปร่วมทีมมาก ๆ กันเลยนะคะ ในฤดูกาลหน้า วิคเตอร์ โอซิมเฮน จะได้ไปเป็น กำลังสำคัญ ของสโมสรใด คงต้องร่วมลุ้น กันต่อไปและ หากมีข่าวการย้ายทีมของ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ทางเราจะรีบ มาอัปเดตให้แฟน ๆ ได้รู้ก่อนใคร กันเลยนะคะ

ฟุตบอล โลก กลายเป็นเวที สำคัญให้กับ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์

เป็นนักเตะที่ ทำผลงานได้ อย่างยอดเยี่ยมใน พรีเมียร์ ลีก สำหรับนักเตะ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ เป็นนักเตะชาว นอร์เวย์ ที่ติดอันดับดาวซัลโว ในพรีเมียร์ลีก มาอย่างยาวนาน เรียกว่าเป็นกำลังสำคัญ ที่ได้ทำให้ แมนซิตี้ คว้าแชมป์ลีกในฤดูกาล ที่ผ่านมาได้สำเร็จ

ถึงแม้ว่าใน ฤดูกาลนี้นั้น ผลงานของเขาจะแผ่ว แต่ว่าหลังจาก จบฟุตบอลโลก 2022 นี้แล้วนั้น พวกเรา ก็เริ่มจะเห็นฟอร์มของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ที่กำลังกลับมาโชว์ฟอร์ม ได้ยอดเยี่ยมอีกครั้ง เรียกว่าจะเป็นกองหน้า ที่จะยิงประตูกระจาย ทุกการแข่งขัน อย่างแน่นอนค่ะ

เชื่อว่าพวกแฟน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างตกหลุมรัก มิดฟิลด์คนเก่งของทีม และอยากให้เรานำ ประวัติคาเซมิโร่ มาเพื่อแนะนำ ให้คุณรู้จักมากขึ้น และเราเองก็ไม่ได้ นิ่งนอนใจค่ะ คุณจะสามารถ ค้นหาประวัติของ คาเซมิโร่ ได้ในเว็บไซต์ของเรา

รับรองว่าคุณ จะรู้จักเขามากขึ้น และหลงรักเขา มากหนักกว่าเดิม กันอย่างแน่นอน ใครที่เบื่อการ ออกไปกินอาหารตาม ร้านอาหารฝรั่งหรู แล้วไม่รู้ว่า จะทำอะไรดี ลองหาเมนูง่าย ๆ มากินที่บ้าน และเปิดไฮไลท์ทีม ที่คุณรักดูนะคะ

แค่นี้เท่านั้น คุณก็จะมีความสุข ที่แสนเรียบง่าย และไม่ต้องออกนอกบ้าน ให้ต้องเปลืองเงิน หรือเข้ามาใน เว็บไซต์ของเรา เพื่อหาข้อมูล เกี่ยวกับวงการลูกหนัง เว็บไซต์ของเรา จะไม่ทำให้ คุณต้องผิดหวัง มีบทความดี ๆ ให้อ่านเพียบเลยค่ะ

เรียบเรียงโดย NANAMI

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %