Search
Close this search box.
นักเตะสปีดนรก

นักเตะสปีดนรก แตกแหกทุกสนาม วิ่งไวจนต้อง ขับมอเตอร์ไซต์ตาม

0 0
Read Time:5 Minute, 36 Second

นักเตะสปีดนรก วิ่งเร็วเสียจน วัวตายควายล้ม 

นักเตะสปีดนรก ที่เรากำลังจะพูดถึง ไม่ใช่แค่นักเตะธรรมดา แต่ว่าเป็นถึงระดับ แข้งฟ้าประทาน ที่ทุกคนต้องซูฮก กันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะล็อกหลบ จนหลังแทบหัก (วัวตาย) สปีดหนีจนพี่ ๆ ฝ่ายตรงข้ามต้องหัวคะมำ (ควายล้ม)

หรือไม่ว่าจะเป็น ทักษะขั้นเทพ ที่แทบจะหาตัวจับยาก หรือแม้แต่กระทั่ง ลีลาสุดล้ำ ที่ติดตราตรึงใจ คอบอลมาแล้วทั่วโลก ต้องบอกไว้เลยว่า บรรดามหาเทพ ที่กำลังจะพูดถึงนั้น ไม่ใช่ใครอื่นไกล ที่ไม่มีคนใครรู้จัก แต่เป็นคนที่ คุ้นหน้ากันดีนี่เอง

สิ่งที่เราจะมาพูด นั่นคือสิ่งที่ ไม่สามารถวัดได้ ด้วยสองตาเปล่า แต่ที่เราได้เห็น ฝีไม้ลายมือ ของนักเตะในสนามแล้ว ก็อาจประมาณการ ได้ว่าทุกคน ก็วิ่งได้ก็พอกันแหละ  แต่ที่จริงแล้ว เขามีการจับสถิติ Top Speed ของนักเตะแข้งเทพ ทั้งหลายเอาไว้ เป็นเรื่องเป็นราว ว่าใครนั้นมี Top Speed สูงสุดที่เท่าไหร่ 

พูดมาขนาดนี้แล้ว อยากรู้ใช่ไหมล่ะ นักเตะที่วิ่งเร็วที่สุดในโลก ว่าจะมีใครกันบ้าง และวิ่งได้เร็วเท่าไหร่บ้าง ไปดูกันเลย

นักเตะสปีดนรก

นักเตะสปีดนรก วิ่งฉีกกระจาย จนสตั๊ดไฟลุก

อันดับที่ 1 Thierry Henry (เธียร์รี่ อองรี ) Top Speed 39.2 Km/h

เรามาดูสปีด แบบนรกแตกแหกโค้ง ไวเหมือนกับต้อง ขับมอเตอร์ไซค์ตาม เพราะนี่คือ Top Speed ความเร็วแสงของนักเตะ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ คนแรกและแน่นอน เราเปิดหัวด้วย นักเตะระดับตำนาน the king แห่งไฮบิวรี่

เธียร์รี่ อองรี คือราชาแห่งไฮบิวรี่ คนที่เป็น เซนเตอร์แบ็ค ที่ดีที่สุดในโลก ที่อยู่ในสนามเนี่ย บอกเป็นเสียงเดียวกัน ว่าเมื่อชายคนนี้ เร่งสปีดเต็มฝีเท้า มันราวกับรถมอเตอร์ไซค์ กำลังวิ่งผ่านหน้าไป ยังไงยังงั้นเลย

Top Speed จดบันทึกสถิติไว้ใน พรีเมียร์ลีกอังกฤษ อยู่ที่ 39.2 กิโลเมตรต่อชั่วโมง นี่คือสปีดที่ วิ่งแซงมอไซค์ ได้เลยทีเดียว นี่มันคนหรือรถแข่งเนี่ย !!

อันดับที่ 2 Adama Traore (อดาม่า ตราโอเร่) Top Speed 37.7 Km/h

มาดูคนต่อมา กับจังหวะกระชาก กระจุยกระจาย จากไอ้รถถัง แห่งวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส กับ Speed ที่เรารู้กันอยู่แล้ว ว่ามัดกล้ามเนื้อขนาดนั้น และทาน้ำมันออยล์ เพื่อทาชโลมตัว ไม่ให้ฝ่ายตรงข้าม จับตัวเขาได้ ที่วิ่ง Speed ทำลายกองหลัง มาทีมแล้วทีมเล่า นี่คือความหวัง ของทัพหมาป่า

โดยมีค่า Top Speed ของอดามา ตราโอเร่ แบบวิ่งลืมตาย อยู่ที่ 37.7 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เรียกได้ว่า ถ้าแม่ใช้ไป ซื้อน้ำปลาปากซอยเนี่ย วิ่งไปน่าจะไวกว่า สตาร์ทรถมอเตอร์ไซค์

นักเตะสปีดนรก

อันดับที่ 3 Pierre-Emerick Aubameyang (ปีแยร์-แอเมอริก โอบาเมอย็องก์) Top Speed 35.5 Km/h 

คนถัดมาคนที่ 3 จากอาร์เซนอล ส่งเข้าประกวด นางงามที่เป็น อดีตความหวัง ในแดนหน้าของ ทีมไอ้ปืนใหญ่ อดีตกัปตันทีม ที่มาด้วยสปีด ที่จัดจ้านเหลือเกิน โดยมีค่า Top Speed 35.5 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และนับว่าเป็น ความเร็วที่สุดจี๊ด สุดจัดจริง ๆ

อันดับที่ 4 Jamie Vardy (เจมี่วาร์ดี้) Top Speed 35.44 Km/h 

มาดูคนที่ 4 ฉายาจิ้งจอกเฒ่า ที่ไม่เคยชรา สูตรเครื่องดื่มชูกำลัง 2 ขวด กับกาแฟเข้ม ๆ หนึ่งแก้ว ทำให้เขาวิ่งในสนาม ได้อย่างบ้าคลั่ง จิ้งจอกเฒ่า ของเลสเตอร์ซิตี้ เจมี่ วาร์ดี้ มาด้วยค่า Top Speed ของเขาราว ๆ 35.14 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เป็นความเร็วที่ บ้าคลั่งเหลือเกิน

อันดับที่ 5 Kyle Walker (ไคล์ วอล์กเกอร์) Top Speed 35.21 Km/h 

มาถึงคนที่ 5 นักเตะใหม่แมนซีตี้ ส่งเข้าประกวดกับ ไคล์ วอล์กเกอร์ แบ็กขวาความเร็วจรวดทางเรียบ แบบที่เราเคยได้เห็น กันจนชินตา กับจังหวะที่ วิ่งแซงกองหน้า ได้ครั้งแล้วครั้งเล่า

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่งเข้าประกวดด้วยค่า Top Speed 35.2 1 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ความเร็วที่ค่อนข้าง บ้าคลั่งจริง ๆ สำหรับนักฟุตบอล ในตำแหน่งกองหลัง

อันดับที่ 6 Antonio Valencia (อันโตนิโอ วาเลนเซีย) Top Speed 35.10 Km/h 

มาดูคนที่ 6 จังหวะสปีดขยี้ใจ ในเกมแดงเดือด ที่หลายคนยัง จำกันได้อยู่ อันโตนิโอ วาเลนเซีย นักเตะแมนยู กับจังหวะขยี้ใจ ที่เร็วที่สุด ยังกับไปดูเด็กแว้นซิ่งรถ ยังไงยังงั้น จังหวะที่วิ่งไป เอาบอลจากท้ายสนาม กระชากไปสุดเส้น ทำนักเตะหงส์หงายท้องไป 2 คน

Top Speed อยู่ที่ 35.1 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ความเร็วที่เป็นปีศาจ สมกับเป็นปีกปีศาจ ของแมนยูจริง ๆ

นักเตะสปีดนรก

อันดับที่ 7 Daniel James (แดเนียล เจมส์) Top Speed 35.04 Km/h 

ถัดมากับคนที่ 7 Daniel James ที่ตอนนี้อยู่กับลีดส์ ยูไนเต็ด ความเร็วของนักฟุตบอลคนนี้ ขึ้นชื่ออยู่แล้ว เป็นนักเตะที่วิ่งบ้าพลัง ได้ไม่มีหยุด ไม่มีหมดโดยค่า Top Speed ของเจมส์เนี่ยอยู่ที่ 35.04 กิโลเมตรต่อชั่วโมง จังหวะวิ่งบ้าคลั่ง ที่ว่ากองหลัง คนไหนวิ่งเร็ว ๆ เจมส์เตะถึงบอลก่อน และสอยร่วงมาหมดแล้ว

อันดับที่ 8 Mohamed Salah (โมฮาเหม็ด ซาร่า) Top Speed 35 Km/h 

โมฮาเหม็ด ซาร่า คนที่ 8 ของลิสต์รายชื่อนี้ นักเตะลิเวอร์พูลล่าสุด ได้รับฉายาเจ้าชาย แห่งทะเลทราย ที่ขึ้นชื่อว่า เป็นราชาของลิเวอร์พูล กับจังหวะสปีดที่เขา โชว์ให้เราเห็นบ่อยครั้ง ความเยือกเย็นและ เทคนิคบอลที่เชื่องเท้า ยากที่จะหยุดเหลือเกิน Top Speed อยู่ที่ 35 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

อันดับที่ 9 Héctor Bellerín (เฮคเตอร์ เบเยริน) Top Speed 34.9 Km/h 

ลำดับที่ 9 ไม่มีอะไรจะคุยกันแล้วกับ Speed ของเฮคเตอร์ เบเยริน แบ็คซ้ายพรีเมียร์ลีก ที่รัวขาซอยยิก ๆ จนเราเห็นเป็นภาพชินตา กับความเร็วที่บ้าคลั่ง Top Speed อยู่ที่ 34.9 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

อันดับที่ 10 Son Heung Min (ซอง ฮึง-มิน) Top Speed 34.40 Km/h

คนสุดท้ายคนที่ 10 กับจังหวะ Top Speed ที่เราได้เห็นกับจังหวะ ประตูแห่งปี ประตูยอดเยี่ยมของโลก นักฟุตบอลผู้ครองตำแหน่งชายที่อยู่จุดสูงสุด ของทวีปเอเชียที่ 34.40 กิโลเมตรต่อชั่วโมง 

___ หลงวาริน ___

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %