Search
Close this search box.
นักเตะที่แมนยูต้องเก็บ

นักเตะที่แมนยูต้องเก็บ กับเจ้าของวลี Here we go .! อย่าง ฟาบริชิโอ โรมาโน่

0 0
Read Time:6 Minute, 8 Second

นักเตะที่แมนยูต้องเก็บ นักเตะแมนยู คนไหนที่กำลังเป็น ที่จับตามองตอนนี้?

นักเตะที่แมนยูต้องเก็บ ตั้งแต่ที่เหยี่ยวข่าวชื่อดัง ของทวิตเตอร์อย่าง ฟาบริชิโอ โรมาโน่ ที่ได้ออกมาโพส ผ่านทางแพลตฟอร์ม ทวิตเตอร์ ที่บอกว่าอย่างไรซะ สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีทางที่จะปล่อย ให้แข้งดังอย่าง วิคตอร์ บลินเดอเลิฟ นักเตะ แมน ยู หล่อ ให้ออกจากทีมไปอย่างแน่นอน

โดยเฉพาะกุนซือใหญ่อย่าง เอริค เทน ฮาก ออกปากเลยด้วยซ้ำไปว่า นักเตะแมนยู ฟาบริชิโอ โรมาโน่ นั้นเป็นส่วนหนึ่งของทีม ทำให้เขาเป็น นักเตะที่แมนยูต้องเก็บ ซึ่งก่อนหน้านี้ ทางทีมของงูใหญ่ ก็อยากจะได้ ตัวตายตัวแทนของ สคริเนียร์ ได้มีแผนที่ จะย้ายไปร่วมกับทัพ เปแอสเซ ทำให้งานนี้ ทางทีมงูใหญ่ ก็เลยน่าจะพุ่งเป้า มาที่นักเตะของ ปีศาจแดงอย่าง ฟาบริชิโอ โรมาโน่

นักเตะที่แมนยูต้องเก็บ ถามก่อนว่ากุนซือจะทำใจขาย นักเตะ แมน ยู หล่อ คนนี้ลงได้อย่างไร

นักเตะที่แมนยูต้องเก็บ

นักเตะที่แมนยูต้องเก็บ คนนี้ทางกุนซือคนเก่งอย่าง เอริก เทน ฮาก ได้รีบออกมา บอกว่าไม่ต้องการ จะขายนักเตะออกไป เพราะว่าตอนนี้ แนวรับของทีม มีขุมพลัง ที่ดีอยู่แล้ว และเหยี่ยวข่าวคนนี้ ก็ยังได้บอก ทิ้งท้ายอีกด้วย ว่าไม่ว่าอย่างไร ก็ตามตอนนี้ ฟาบริชิโอ โรมาโน่ ถือได้ว่าเป็น ส่วนหนึ่งของทีมแบบ 100%

ชื่อในแบบเต็ม ๆ ของหนุ่มคนนี้คือ วิกตอร์ เยอร์เกน นิลซอน ลินเดเลิฟ เขาเป็นนักฟุตบอล สัญชาติสวีเดน วันเกิดของเขาคือ 17 ก.ค. 1994 เป็นนักเตะที่ อยู่ในสังกัดของ สโมสร ฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตำแหน่งของ กองหลังคนสำคัญ

จากที่เราได้เคยทราบ มาแล้วเกี่ยวกับ ประวัตินิวแข้งบาเยิร์น ซึ่งก็พอจะทราบ มาแล้วว่ายอดเยี่ยมอย่างมาก แต่พอมาเจอ กับนักเตะที่ มากความสามารถคนนี้ ที่ทีมไม่อยาก จะปล่อยไปอย่างง่าย ๆ

เขาได้เริ่มต้น ในอาชีพที่เขารัก เหมือนกันกับพวก นักเตะที่เคยอยู่แมนยู ทั้งหมด ด้วยการค้าแข้งอาชีพ เป็นครั้งแรกทั้งนั้น แต่ว่าเขานั้น ได้เล่นให้กับทีม ที่เป็นลีกของ บ้านเกิดตัวเองอย่าง วาสเตราส เอศเค ที่ได้มีการลงสนาม ในครั้งแรกตอนปี 2010

เขาคือหนึ่งใน รายชื่อนักเตะ แมนยู มาไทย

นักเตะ แมน ยู หล่อ

เมื่อได้โชว์ความสามารถ ให้เห็นว่าหน่วยก้านของเขา นั้นดีงามมาก ขนาดไหนทำให้ เบนฟิก้า ที่เป็นลีกของ โปรตุเกส เกิดชอบขึ้นมา ต่อมาในที่สุด เขาก็มีชื่อ ติดทีมชาติชุดใหญ่ ของสวีเดน ตอนปี 2016 และเขาได้เล่น ในฐานะทีมชาติ ที่ในตอนนั้น ทีมสวีเดน แพ้ให้กับทีมชาติ ของตุรกีไป ด้วยผลคะแนน 1 – 2 ตอนที่เป็นนัดกระชับมิตร

ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยม ของเขานี้เอง ทำให้มีชื่อ ติดทีมชาติอีกครั้ง คราวนี้ได้ไป ทำศึกยูโร ในปีเดียวกัน และที่นี่เองผลงาน อันยอดเยี่ยมของเขานั้น ก็เลยไปเข้าตา บรรดาแมวมองของทาง ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เป็นทีมดังใน พรีเมียร์ ลีก

ก็เลยเป็นที่มา ของการย้ายถิ่นไปอยู่ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ที่ในตอนนั้น เขาทำสัญญากันถึง 4 ปีแถมมีออฟชันพ่วง ให้เพิ่มได้อีก 1 ปีด้วยนะครับ แล้วแบบนี้จะไม่ให้เป็น นักเตะที่แมนยูต้องเก็บ ไว้ได้ไงจริงไหมครับ

เขาคนนี้เรียกว่า เป็นอีกหนึ่งตำนานของ นักเตะที่เคยอยู่แมนยู ทั้งหมด

นักเตะแมนยู

เพราะฟอร์มของทีม manchester united ได้เกิดความตกต่ำ ซึ่งในตอนนั้น เป็นช่วงที่อยู่ ภายใต้การดูแลโดย โชเซ่ มูรินโญ่ ทำให้เมื่อเขา ได้เข้าไปร่วมทีม ก็ได้ทำให้ มีโอกาสโชว์ฟอร์ม ได้มากยิ่งขึ้น แต่น่าเสียดาย ที่ไม่นานนัก เขาเกิดอุบัติเหตุ ทำให้ต้องมี การพักรักษาตัวนานถึง 3 สัปดาห์

เรียกว่า ถ้าหากว่าเขา จะแอบไปพักรอกิน เมนูเส้นๆของไทย ได้หลายจานเลย ทำให้นักเตะทีมชาติ ของสวีเดนรายนี้ มีความสุขและ สบายใจมาก ที่ได้อยู่ร่วมทีมกับ ทางปีศาจแดง

ซึ่งเขาบอกว่า รู้สึกดีและ มีความสุขทุกครั้ง ที่ได้ลงเล่น ซึ่งเขาจะต้อง หาทุกวิถีทาง ที่จะทำให้ เกมการเล่นนั้น ออกมาดีเสมอ ซึ่งแน่นอนว่า มันจะต้องเป็นสิ่งที่ดี แม้ว่าผลลัพธ์ มันจะออกมา ไม่ดีก็ตาม แต่เขาก็ยัง จะพยายามต่อไป ในแบบที่เขา สามารถทำได้

เขายังบอกอีกว่า เพื่อนร่วมงานทุกคน นั้นดีกับเขามาก ๆ ก็เลยทำให้เขานั้น รู้สึกสบายใจ กับบรรดาทุกสิ่ง ที่อยู่รอบตัวของเขา และคิดไว้เสมอว่า การทำหน้าที่ ในฤดูกาลปัจจุบัน จะต้องดีกว่า การแข่งขันใน ฤดูกาลก่อน ๆ

และเมื่อทางทีม ปีศาจแดง ได้ลงแข่งกับพวกทีม เชลซี ยูเวนตุน ลิเวอร์พูลและ คาร์ดอฟฟ์ซิตี้ ซึ่งพวกนี้อยู่ภายใต้ การดูแลของ โค้ชคนใหม่อย่าง โอเล่ กุนนาร์ ซึ่งในตอนนั้น เขาก็ยิ่งทำผลงาน ออกมาได้ดี อย่างยอดเยี่ยมมาก

สำหรับเทคนิค ที่โดดเด่นของเขา ก็น่าจะต้องเป็น ความปราดเปรียวและรวดเร็ว ที่เป็นทุนเดิม อยู่ก่อนแล้วนั่นแหละ ที่ถือได้ว่า เป็นรากฐานสำคัญ ที่ทำให้เขานั้น ประสบกับความสำเร็จ นอกจากนี้สกิล ของการไล่ตาม หรือแม้แต่การโต้กลับ เขาก็ทำได้ดี มาโดยตลอด

เป็นนักเตะที่ อ่านเกมได้ขาด และใช้สมอง ในการเล่นที่ ถึงแม้ว่าเขา จะมีความคล่องตัว เป็นอาวุธที่ สำคัญก็ตามที เพราะฟอร์มการเล่นของเขานั้น ได้มีการเปลี่ยนไป ตามสถานการณ์ ทำให้ได้ชื่อว่า เป็นเหมือนปราการที่มี ความเหนียวแน่นมากของทีม แล้วเมื่อแบบนี้ คิดว่าท่านกุนซืออย่าง เอริก เทน ฮาก จะปล่อยไปได้อย่างไร

เพราะอย่างน้อยตอนนี้ ก็น่าจะถือได้ว่า เขาคือนักเตะคนหนึ่ง ที่เล่นอยู่ใน ตำแหน่งกองหลัง ได้อย่างยอดเยี่ยม หรือเก่งที่สุดแล้ว ของทีมปีศาจแดง และยังคงเป็นส่วนหนึ่ง ที่จะทำให้ ทุกเกมรุกของทีม มีความสอดคล้องกัน กับเป้าหมายที่ ต้องการจะเอาชนะ ในนัดสำคัญ ๆ ได้โดยที่ไม่ต้องห่วงว่า หลังจะหลวมหรือ คู่ต่อสู้จะเจาะ แนวรับเข้าไป และทำประตูได้

เขาคือนักเตะที่ชื่อว่า วิคตอร์ บลินเดอเลิฟ ผู้ไม่เคยย่อท้อ หรือละเลยสิ่งเล็ก ๆ น้อยที่จะทำให้ทีม เกิดความพ่ายแพ้ได้เลย ตั้งใจทำหน้าที่ แบบเต็มกำลัง และความสามารถ ของเขาอย่างครบถ้วนเสมอ

พร้อมทั้งยังเป็น นักเตะที่ยังไม่เคย หยุดการพัฒนาตัวเอง และมีวินัยมาก ในการฝึกซ้อม น่าจะไม่เคยหลบไปดู ซีรีส์เกาหลีออกใหม่-2023 อย่างแน่นอนเรียกว่า เป็นเด็กดีและ กลายเป็นลูกรัก ของกุนซือใหญ่ ไปแล้วแน่นอน

สำหรับท่านใด ที่เป็นคอกีฬาฟุตบอล สามารถเข้ามา เพื่ออ่านข้อมูลของ บทความกีฬาที่น่าสนใจ ได้ที่ทางเว็บไซต์ ของเรานะครับ เพราะหน้าที่เรา คือนำเอาเรื่องราวดี ๆ เกี่ยวกับวงการฟุตบอล มาคอยอัปเดต ให้ทุกท่านได้ทราบ แบบเกาะติดสถานการณ์ กันเลยทีเดียวครับ

ยกตัวอย่างเช่น นักเตะคนดังอยู่ต่อ ที่เราเคยได้นำ เอามาพูดคุยกันไปแล้ว หรือถ้าต้องการเลือกหา รายชื่อนักเตะ แมน ยู 1996 ถ้าท่านไม่เคยได้ผ่านตา ก็จะสามารถ กดเข้าไปเลือก เพื่ออ่านกันได้เลยครับ

—*— อ้ายตัวกลม

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %