Search
Close this search box.
นักเตะดาวรุ่งฟุตบอลโลก

7 นักเตะดาวรุ่งฟุตบอลโลก ค่าตัวค่าตัวกระฉูดแน่ หลังจากโชว์ฝีเท้าสุดยอด ประจำทัวร์นาเมนต์ ฟุตบอลโลก 2022

0 0
Read Time:5 Minute, 23 Second

นักเตะดาวรุ่งฟุตบอลโลก กระแสมาร้อนแรง หลังจากโชว์ผลงาน ในฟุตบอลโลก 2022

จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยกับ การแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ซึ่งศึกฟุตบอลครั้งนี้ ลิโอเนล เมสซี่ นำพาทีมชาติ อาร์เจนตินา คว้าแชมป์มาได้ สมัยที่ 3 ในประวัติศาสตร์ เรียกได้ว่ายิ่งใหญ่ สมกับที่เป็นเขา แต่ที่นอกเหนือจากนี้ ยังมีสิ่งที่น่าจับตามอง คือ นักเตะดาวรุ่งฟุตบอลโลก

บทความกีฬาที่น่าสนใจ จะพาไปรับชมกับ แข้งดาวรุ่งมาแรง หลังจากโชว์ฝีเท้า ผลงานอันยอดเยี่ยม ในศึกฟุตบอลโลก 2022 ซึ่งเป็นเวทีแจ้งเกิด ให้กับ 7 ดาวรุ่งฟอร์มเด่น จะมีนักเตะขวัญใจ ที่คุณปลื้มจับตามอง เป็น 1 ในดาวรุ่งฉายแวว ความเป็นซูเปอร์สตาร์ อยู่ในนี้ด้วยหรือไม่ ไปดูกันได้เล๊ยยย

นักเตะดาวรุ่งฟุตบอลโลก 7 อันดับ ที่เฉิดฉายในบอลโลก จะมีใครบ้างน่าจับตามอง ?

1. คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ ( ฝรั่งเศส )

นักเตะดาวรุ่งฟุตบอลโลก

นักเตะดาวรุ่งฟุตบอลโลก เป็นนักเตะหน้าเก่า ที่มาแรงมากที่สุด ในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 นั่นก็คือ คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ ดาวรุ่งฟอร์มเด่น ซึ่งการแข่งครั้งนี้เป็น ครั้งที่สองของเขา ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ แชมป์มาครอบครอง แต่ว่าเด็กวัย 23 คนนี้ สามารถเอาชนะใจ แฟนบอลไปทั่วโลก

ด้วยผลงานยอดเยี่ยม คว้ารางวัล ดาว ซัลโว ยิงจำนวน 8 ประตู เอ็มบัปเป้ เขาคือหนึ่งในแข้งดาวรุ่ง ที่ได้รับการยกย่อง ให้เป็นผู้เล่นที่มี ผลงานโดดเด่น รวมทั้งการเป็น 1 ในผู้เล่นที่เก่งที่สุด ในปัจจุบันนี้อีกด้วย ทำให้ค่าตัวพุ่งกระฉูด และคาดว่าแข้งนักเตะ ดาวรุ่งอายุน้อยคนนี้ อนาคตไปได้ไกล เป็นอย่างแน่นอน ในวงการลูกหนัง ต้องจับตามองให้ดี !!

2. กาบี ( สเปน )

นักเตะ ทีม ชาติ สเปน 1 ในแข้งนักเตะมาแรง จะไม่พูดถึงเขา คงเป็นไปไม่ได้ คือ กาบี ดาวเตะอายุน้อย แค่เพียง 18 ปีเท่านั้น เขาได้ก้าวขึ้นมาเป็น กำลังหลักของทีมชาติ บาร์เซโลนา ในฤดูกาลนี้ด้วย เล่นในตำแหน่ง ผู้เล่นกองกลาง ดาวโรจน์ดวงใหม่ หลังจากที่หมดยุคของ ชาบี เอร์นันเดส และ อันเดรส อิเนียสต้า โดยเรียกได้ว่า กาบี แจ้งเกิดในเวที แข่งขันฟุตบอลโลก การแข่งขันในครั้งนี้ เขาก็สามารถทำ ผลงานออกมาได้ อย่างดีเยี่ยมเลย

3. แบรนดอน อกีเลรา ( คอสตาริกา )

นักเตะอายุน้อย

นักเตะอายุน้อย อกีเลรา เขาเพิ่งประเดิมสนาม ให้กับทีมชาติคอสตาริกา ชุดใหญ่ไฟกะพริบ เมื่อเดือนมีนาคม ในปีที่ผ่านมาแล้ว การลงสนามแข่ง สร้างความประทับใจ ให้กับโค้ชอย่างมาก จนเขาได้มีรายชื่อ ติดทีมชาติมาลุย ฟุตบอลโลกครั้งนี้

โดยแนวรุกวัย 19 ปี ถูก กัวนาคาสเตกา เป็นทีมในลีกบ้านเกิด โดนยืมตัวมาใช้งานจาก น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ซึ่งเจ้าตัวมีฉายา ดาวรุ่งอายุน้อย ได้ใช้เวทีฟุตบอลโลก เป็นเวทีพิสูจน์ว่าตัวเขา มีดีมากน้อยเพียงใด ทำให้เขาเป็นดาวเด่น นักเตะดาวรุ่งฟุตบอลโลก ที่ถูกจับตามองอย่างมาก

4. กอนซาโล่ รามอส ( โปรตุเกส )

ในศึกการแข่งขัน world cup หนนี้ ทีมชาติโปรตุเกสมี เพชรฆาตดวงใหม่ ที่ได้แจ้งเกิดขึ้นแล้ว นั่นก็คือ กอนซาโล่ รามอส ดาวยิงฝีเท้าโหด ที่โชว์ผลงานการยิง กระหน่ำแฮตทริก ได้ในเกมที่ถล่ม สวิตเซอร์แลนด์ ด้วยคะแนนนำ 6-1 ซึ่งส่งผลให้เขาเป็น คนที่ยิงแฮตทริกได้ เป็นคนแรกของ ศึกฟุตบอลโลก 2022 ในครั้งอีกด้วย จากผลงานของ รามอส ที่เขาทำมันได้ดี จึงได้ก้าวขึ้นมาเป็น ดาวซัลโวตลอดกาล อันดับ 3 ของทีมชาติโปรตุเกส

ดาวรุ่งฟอร์มร้อนแรง ฉายแววโดดเด่น ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

5. จู๊ด เบลลิงแฮม ( อังกฤษ )

นักเตะฟอร์มดี บอลโลก 2022

จู๊ด เบลลิงแฮม หนึ่งในรายชื่อของ นักเตะฟอร์มดี บอลโลก 2022 เขาฉายแววออกมา ได้อย่างโดดเด่น ถูกจับตามองมา สักระยะหนึ่งแล้ว หลังจากที่เขานั้น ได้แจ้งเกิดกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตลอดเวลาสองปี ที่ได้ผ่านมานั้น จนมากระทั่ง ศึกการแข่งขัน บอลโลกหนนี้

เขาได้กลับมา เฉิดฉายอีกครั้ง กลายเป็นตัวหลัก ในแดนกลางของ ทีมชาติอังกฤษ จับคู่กับ ดีแคลน ไรซ์ ได้อย่างลงตัวที่สุด ทำให้การแข่งขัน ผ่านไปได้ดี

6. ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ( อาร์เจนติน่า )

ดาวรุ่งแมนซิตี้ ตำแหน่งกองหน้า กับการลงเล่น ฟุตบอลโลก 2022 ซึ่งเป็นครั้งแรกของ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ในทัวร์นาเมนต์ ที่ใหญ่ที่สุดก็ว่าได้ แต่เจ้าตัวก็ทำผลงาน ได้อย่างยอดเยี่ยม ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ ลงสนามเป็นตัวจริง แต่ก็สามารถทำให้ มีรายชื่อนักเตะ ที่ทำประตูให้กับ ทีมชาติไปแล้วถึง 2 ประตู โดยยิงได้ทั้งในรอบแบ่งกลุ่ม และเป็นรอบ 16 ทีมสุดท้าย เรียกได้ว่าเป็น นักเตะวัย 22 ปี เก่งแบบเกินต้าน น่าจับตามองที่สุด

7. เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ( อาร์เจนตินา )

รายชื่อชื่อนักเตะดาวรุ่ง

รายชื่อชื่อนักเตะดาวรุ่ง ที่ถูกพูดมากที่สุดคือ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ เพราะว่าเขาเป็น ส่วนสำคัญช่วยให้ ทีมชาติอาร์เจนตินา คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก มาครองได้สำเร็จ ซึ่งเป็นรายการแข่งขัน ระดับเมเจอร์ครั้งแรก ที่เขาได้รับใช้ทีมชาติ โดยเจ้าตัวได้กลายเป็น ดาวนักเตะวัยเพียง 21 ปี ที่เนื้อหอมมากสุด โดยทางของ ลิเวอร์พูล ก็กำลังเล็งหาและ ต้องการมิดฟิลด์รายใหม่ เข้ามาร่วมทีมด้วย จึงทำให้เขานั้น ถูกจับตามอง หลังจากที่จบ การแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 

เป็นยังไงกันบ้างคะ เมื่ออ่านรายชื่อ 7 อันดับ นักเตะดาวรุ่งฟุตบอลโลก จบกันไปแล้ว มีนักเตะขวัญใจ ที่คุณปลื้มหรือไม่ ? มาแชร์กันได้นะคะ และถ้าใครที่เป็น แฟนตัวยงพันธุ์แท้ กีฬาฟุตบอล ก็ไม่ควรจะพลาด ทุกข่าวสารกีฬา สามารถติดตาม ได้ที่ตรงนี้เลย ข่าวกีฬาฟุตบอล

และสำหรับใครที่ ชอบเชียร์ฟุตบอลจนดึก อาจทำให้ท้องร้อง แต่คิดเมนูไม่ออก ว่าจะทานอะไรดี แนะนำให้ไปดูนี่สิ เมนูไทยก้องโลก ตัวเป็นช่วยที่ดี ดูปุ๊บคิดออกปั๊บ ว่าจะทานเมนูไหน ไม่ต้องเสียเวลาคิดเยอะ !!

ส่วนใครที่เหงา ๆ อยากติดตาม รายชื่อของซีรีส์ เอาไว้ดูคั่นเวลา ติดตามได้จาก บทความน่าสนใจ » ซีรีส์ของอีเจฮุน

บทความฟุตบอลอื่น ๆ ที่น่าสนใจ » ประวัติ-เจา-เฟลิกซ์

เรียบเรียง : ดอกไม้สีขาว 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %