Search
Close this search box.
นักเตะค่าตัวแพง

นักเตะค่าตัวแพง 5 อันดับแรกของ นักฟุตบอลที่มีมูลค่า ค่าตัวที่แพงที่สุด และผู้เล่นที่มี ค่าตัวสูงที่สุด ในโลกในปี 2022

0 0
Read Time:4 Minute, 17 Second

นักเตะค่าตัวแพง อนาคตของ ผู้เล่นระดับโลก ได้รับการตัดสินแล้วกับ นักเตะค่าเหนื่อยแพงที่สุดในโลก 2565

นักเตะค่าตัวแพง หลังจากหลายเดือน ของการเก็งกำไร ที่เชื่อมโยงกับ การย้ายไปเรอัล มาดริด ตำนานของ Kylian Mbappé ก็ได้ข้อสรุป ในเดือนพฤษภาคม นักเตะวัย 23 ปี ยืนยันว่าเขาอยู่ที่ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และได้ลงนาม ในสัญญาฉบับใหม่ สามปีกับแชมป์ฝรั่งเศส

นักเตะค่าตัวแพง เอ็มบัปเป้ ครองตำแหน่งที่ 1 เหนือวีนิซิอุส จูเนียร์ ฮีโร่ของเรอัล มาดริด และฮาแลนด์ เรามาดู อันดับค่าตัวนักเตะ 2022 ห้าอันดับแรก กันว่ามีใครบ้าง?

ในพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าได้หนุนแนวรุก ด้วยการเซ็นสัญญา เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ เครื่องยิงประตูของนอร์เวย์ จากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ นักเตะวัย 21 ปีรายนี้เริ่มต้นที่ 51.1 ล้านปอนด์

และซิตี้คาดว่า จะจ่ายทั้งหมด 85.5 ล้านปอนด์ เมื่อรวมค่าธรรมเนียมตัวแทน โบนัสเซ็นสัญญา และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ด้วย เป็นค่าตัวที่ มูลค่ามากกว่า นักเตะที่ค่าตัวแพงที่สุดในโลก 2021

ก่อนปิดเทอมฤดูร้อน CIES Football Observatory ได้เปิดเผยรายการ นักเตะค่าตัวแพง ค่าโอนโดยประมาณ 100 อันดับแรก สำหรับผู้เล่นทั่วโลก

กลุ่มวิจัยใช้ตัวแปรต่างๆ อายุของผู้เล่น สัญญาผลงาน มูลค่าทางเศรษฐกิจของสโมสร และอัตราเงินเฟ้อ เพื่อคำนวณมูลค่า การโอนโดยประมาณ

นักเตะค่าตัวแพง

อันดับที่1 คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้า อายุ 23 ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และฝรั่งเศส นัก ฟุตบอล ค่าตัว สูงสุด

คีเลียน เอ็มบัปเป้ นักเตะค่าตัวแพง ค่าตัวของเขาอยู่ที่ 205.6 ล้านยูโร หรือ 175.7 ล้านปอนด์ เขามีอายุเพียง 23 ปี แต่Kylian Mbappé ชนะการแข่งขัน Fifa World Cup เมื่ออายุ 19 ปีกับฝรั่งเศสในปี 2018 กองหน้ารายนี้ ตั้งเป้าที่จะทำซ้ำ

เมื่อแชมป์โลกปกป้อง ตำแหน่งของพวกเขา ในกาตาร์ในปลายปีนี้ ด้วยสัญญาฉบับใหม่ของเขา ที่รายงานว่ามีมูลค่า 250 ล้านยูโร หรือ 213.6 ล้านปอนด์ ในระยะเวลาสามปี ข้อตกลงดังกล่าว ทำให้เขาเป็น บุคคลที่ทรงพลังที่สุดใน PSG 

กองหน้าชาวบราซิล

อันดับที่2 วินิซิอุส จูเนียร์ เรอัล มาดริด กองหน้า อายุ 21 ปี กองหน้าชาวบราซิล

วินิซิอุส จูเนียร์ นักเตะค่าตัวแพง ค่าตัวของเขาอยู่ที่ 185.3 ล้านยูโร 158.3 ล้านปอนด์ วินิซิอุส จูเนียร์ กองหน้าชาวบราซิล ทำประตูชัยให้กับเรอัล มาดริด ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดชิงชนะเลิศ 2022

ที่พบกับลิเวอร์พูล นักเตะวัย 21 ปีรายนี้ซึ่งทำไป 17 ประตูให้กับเรอัล มาดริด คว้าแชมป์ลาลีกาของสเปน ได้รับการยอมรับจากแฟน ๆ ว่าเป็นหนึ่งใน นักเตะเยาวชน ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่ง ในโลกฟุตบอล

นักเตะค่าตัวแพง

อันดับที่3 เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ Erling Haaland แห่งนอร์เวย์ กองหน้า อายุ 21 ปี แมนเชสเตอร์ซิตี้และนอร์เวย์

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ นักเตะค่าตัวแพง ค่าตัวของเขาอยู่ที่ 152.6 ล้านยูโร หรือ 130.4 ล้านปอนด์ ค่าตัว นักเตะ พรีเมียร์ลีก 2022 ด้วยการเซ็นสัญญากับ Erling Haaland หัวหน้าทีม Man City Pep Guardiola

หวังว่าดาวนอร์เวย์ จะสามารถยิง ยักษ์ใหญ่จากอังกฤษ ไปสู่แชมเปี้ยนส์ลีกได้ นักเตะวัย 21 ปี จะเข้าร่วมกับซิตี้ ในวันที่ 1 กรกฎาคม และข้อตกลง ยุติการค้นหา ผู้สืบทอด ตำแหน่งในระยะยาว เพื่อบันทึกผู้ทำประตู Sergio Agüero

นักเตะค่าตัวแพง

อันดับที่4 เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี แห่งเอฟซี บาร์เซโลน่า กองกลาง อายุ 19 ปี เอฟซีบาร์เซโลน่าและสเปน

เปดรี นักเตะค่าตัวแพง ค่าตัวของเขาอยู่ที่ 135.1 ล้านยูโร หรือ 115.4 ล้านปอนด์ เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ หรือที่รู้จักในชื่อ เปดรี มองว่าเป็นผู้ใหญ่เกินวัย ในตำแหน่งกองกลาง ของบาร์เซโลน่า ชาวสเปนวัย 19 ปีที่มีอนาคตที่สดใส รออยู่ข้างหน้าเขาที่คัมป์นู

อันดับที่5 Jude Bellingham แห่งอังกฤษ กองกลาง อายุ 18 โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และอังกฤษ

จู๊ด เบลลิงแฮม ค่าตัวของเขาอยู่ที่ 133.7 ล้านยูโร หรือ 114.2 ล้านปอนด์ Jude Bellingham อายุ 18 ปี เป็นผู้เล่นที่อายุน้อยที่สุด ในสิบอันดับแรก แดนนี่ เมอร์ฟีย์ มิดฟิลด์

ทีมชาติอังกฤษของ ดอร์ทมุนด์ เป็นส่วนหนึ่งของ ทีมชาติอังกฤษของ แกเร็ธ เซาธ์เกต เป็นพรสวรรค์ที่ ยอดเยี่ยมของเขา ยังมีมูลค่ามากกว่า อันดับค่าตัวนักเตะ 2021 ยังมีทีมชาติอังกฤษ อีกทีมที่น่าสนใจ ติดตามได้ใน ตำนานของแมนยู

อัปเดตข่าวกีฬา ที่น่าสนใจ รวมข่าวกีฬาต่างๆ บทความกีฬาที่น่าสนใจ ข่าวกีฬาทั่วโลก ที่น่าสนใจ ให้ติดตามกัน

วงรี

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %