Search
Close this search box.
นักฟุตบอลหญิงอังกฤษ

นักฟุตบอลหญิงอังกฤษ รวมสาวสวยนักแข้ง ที่มากความสามารถ ที่ไม่ได้มีดีแค่ฝีมือและหน้าตา

0 0
Read Time:5 Minute, 6 Second

นักฟุตบอลหญิงอังกฤษ ที่สวยที่สุดในโลก ที่มาพร้อมกับ ความสามารถที่ไม่ธรรมดา จนทุกคนต้องตกใจ

นักฟุตบอลหญิงอังกฤษ สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เรามี บทความกีฬาที่น่าสนใจ ที่เป็นเรื่องราว นักฟุตบอลหญิงอังกฤษ เกี่ยวกับวงการฟุตบอล ในต่างประเทศกัน เราพูดได้เลยว่า ในกีฬาฟุตบอล เป็นกีฬาที่ฮอตฮิต มาตั้งแต่สมัยก่อน 

ไม่ว่าจะเป็น นักฟุตบอลชาย หรือนักฟุตบอลหญิง ก็จะเป็นที่กล่าวขาน และพูดถึงค่อนข้างมาก ในปัจจุบันนี้รวมไปถึง นักบอลหญิงไทยสวยๆ ที่มีความสามารถ ไม่แพ้กับนักฟุตบอล ต่างประเทศเลยค่ะ แต่บทความที่น่าสนใจ ในวันนี้ที่เรา จะมาพูดถึงกันก็คือ ชื่อนักฟุตบอลหญิง ระดับโลกที่มาก ความสามารถ

ที่ได้ขึ้นชื่อเป็น นักฟุตบอลหญิงที่เก่งที่สุดในโลก และได้รับการยอมรับว่าเป็น นักฟุตบอลหญิงที่สวยที่สุด อีกด้วยเราไปดูกันเลย ว่ามีใครบ้าง ที่เราจะต้องรู้จัก และไม่ควรพลาด กับความสามารถ ของเธอที่ไม่ได้ มีดีแค่ฟุตบอล เพียงอย่างเดียว เราไปดูกันเลยค่ะกับ นักฟุตบอลหญิงอังกฤษ

นักฟุตบอลหญิง อเมริกา นักแข้งสาวสุดเซ็กซี่ นางฟ้าลูกหนัง ดีกรีความสวย ระดับนางแบบ

นักฟุตบอลหญิงอังกฤษ

นักฟุตบอลหญิงอังกฤษ เรามาเริ่มกันที่ นักเตะสาวคนแรก อเล็กซ์ มอร์แกน ( Alex Morgan ) เป็นสาวน้อยอเมริกัน นักฟุตบอลมืออาชีพ และเป็นความภาคภูมิใจ ของฟุตบอลลีก สตรีแห่งชาติ ( NWSL ) ของสหรัฐอเมริกา ด้วยความสามารถ ที่ไม่ธรรมดาของเธอ จึงทำให้เธอ ได้ขึ้นเป็นกัปตันทีม กีฬาฟุตบอล ทีมชาติสหรัฐอเมริกา ได้ไม่ยากอีกด้วย

โดยที่เธอได้เป็น กัปตันทีมร่วมกับ คาร์ลีลอยด์ และ เมแกนราปิโน และได้ครองกัปตันทีม ตั้งแต่ปี ค.ศ. 2018 จนถึงปี 2020 และเธอยังผู้ สืบทอดลูกหนังของ โฮป โซโล ที่เป็นผู้รักษา ประตูที่เป็นถึง ระดับตำนาน ของวงการฟุตบอลหญิงอีกด้วย

ผลงานอันโดดเด่น ที่เป็นที่ติดตาติดใจ ของคนดูจนถึงปัจจุบันนี้ ก็คงจะเป็นเกม การแข่งขันระดับนานาชาติ ที่เธอได้ลงเล่น แข่งขันไปทั้งหมด 164 นัด และทำประตูได้ไปทั้งหมด 106 ประตูอีกด้วย และได้รับรางวัล การันตีความสามารถ มากมายไม่แพ้ใครเลยค่ะ

รางวัลการันตี ความสามารถส่วนบุคคล

  • ลูกบอลเงินฟุตบอลโลก FIFA U – 20 Woman : 2018
  • นักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี CONCACAF : 2013
  • She Believes Cup Goldden Ball และ MVP : 2016
  • USWNT XI : 2013
  • ผู้ท้าชิงรางวัล ESPY : 2013
  • FIFA World Player of the Final : 2012

ลอเรย์ เบอร์ลัว ผู้เล่นตำแหน่งแบ็กซ้าย สุดโหดที่เธอสวย จนเตะตาหนุ่ม ๆ 

นักฟุตบอลหญิงที่เก่งที่สุดในโลก

นักฟุตบอลหญิงสวยๆ สาวน้อยคนนี้ เป็นอีกหนึ่งคน ที่เรียกได้ว่า เป็นนักฟุตบอลสาว ที่ใครเห็นก็ต้องตา ต้องใจเหมือนถูกมนต์สะกด ผู้ที่เป็นเล่น ตำแหน่งแบ็กซ้าย ให้กับสโมสร ปารรีส แซงต์ แชร์กแมง และไม่ใช่เพียงแค่ หน้าตาของเธอเท่านั้น ที่ทำให้เธอ กลายเป็นจุดสนใจ

แต่ความสามารถ ของเธอก็จัดได้ว่า ไม่ธรรมดาเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็น เกมรุกของฟุตบอล หรือเกมรับเธอ ก็สามารถทำได้ดี อย่างยอดเยี่ยมอีกด้วย แต่ไม่ใช่เพียง แค่ในวงการฟุตบอล เท่านั้นที่เรา จะได้เห็นเธอ ซึ่งในปัจจุบันนี้ เธอได้เป็นทูตให้กับ PSG และเป็นที่ปรึกษา ให้กับวงการโทรทัศน์ Canal Football Club ของฝรั่งเศส ในปัจจุบันนี้อีกด้วยนะ

เรามาที่รุ่นใหญ่กันแล้ว เรามาเริ่มกันที่ รุ่นเยาว์ชนดาวรุ่ง ที่มากความสามารถ และอนาคตไกลกันบ้างดีกว่า ไม่ใช่หน้าตา ของเธอเท่านั้น ที่โดดเด่นสะดุดตา แต่รวมไปถึงความสามารถ ของเธอด้วยที่ทำให้ เธอได้เข้าสู่วงการนี้ อย่างจริงจังและน่าติดตาม

นักฟุตบอลหญิงอังกฤษ นักเตะเยาว์ชนผีแดง กับความสามารถ ที่เรียกได้ว่า ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น 

นักฟุตบอลหญิงที่สวยที่สุด

เรามาเริ่มกันที่ รุ่นเยาว์ชนกันบ้างกับ ” คาร์นา โซลชา ” นักฟุตบอลสาว ของทีมแมนยู ที่เราได้ยก สาวน้อยคนนี้ขึ้นมาพูด เพราะนอกจากหน้าตา และความสามารถ ที่ไม่ธรรมดาของเธอ เธอยังเป็นลูกสาว โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

ที่เป็นนักเตะคนสำคัญ ของวงการฟุตบอลอีกด้วย เรียกได้ว่า ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น อย่างที่เคยมีคน พูดเอาไว้จริง ๆ ค่ะและคาร์นา เป็นลูกสาววัย 18 ปี และในปัจจุบันนี้ ได้รับบทเป็น ผู้นำทีมกีฬา ฟุตบอลหญิงในปัจจุบันนี้อีกด้วย

เธอเลือกที่จะเข้า วงการฟุตบอล อาจจะเป็นเพราะว่า พ่อของเธอนั้น เป็นนักฟุตบอล ระดับซูเปอร์สตาร์ รวมไปถึงแม่ ก็เป็นของเธอก็เป็น นักฟุตบอลหญิง ระดับโลก เก่าด้วยจึงไม่แปลกใจเลยค่ะ ที่เธอจะได้ ซึมซับและเล่นกีฬาฟุตบอล จนถึงปัจจุบันนี้หลาย ๆ คนในวงการ ก็คงคิดว่า ที่เธอได้เข้ามาเล่น

ในทีมใหญ่แบบนี้ เป็นเพราะเส้นสายหรือเปล่า แต่ขอบอกเลยว่า ฝีมือที่เธอเล่น เป็นของจริงทั้งหมด และมีการพัฒนา ตัวเองอย่างต่อเนื่อง และแสดงผลงาน เป็นที่น่าพอใจ ให้กับบรรดาโค้ชอีกด้วย

นักฟุตบอลหญิงอังกฤษ กับผลงานล่าสุด ที่เธอได้ทำไว้ และเป็นที่จับตามอง ก็คงจะเป็นการแข่งขัน ที่เธอได้ทำประตูไป คนเดียวทั้งหมด 4 ลูก พาทีมเยาว์ชนหญิง ชนะอย่างขาดลอย ไม่เห็นฝุ่นเลยค่ะ

เป็นอย่างไรบ้างคะกับ นักฟุตบอลหญิงอังกฤษ ที่เราได้ยก มาให้ทุกคน ได้รู้จักกันในวันนี้ ไม่ว่าจะเป็น นักฟุตบอลหญิง รุ่นเก่าที่เป็นตำนาน หรือจะเป็นนักบอลหญิง รุ่นเยาว์ที่มากความสามารถ และหน้าตาของเธอ ที่เรียกได้ว่า ไม่ธรรมดาอีกด้วย เราก็หวังว่า บทความนี้จะเป็นตัวช่วย ในการตัดสินใจ เลือกเชียร์เลือกดู

และติดตามผลงาน ของเธอกันอย่างต่อเนื่อง ถ้าวันไหนเรามี บทความและ ทีม ชาติ อังกฤษ หญิง ตาราง การแข่งขันที่น่าสนใจ เราจะยกเอามา ให้ทุกคนได้ดู ได้ทำความรู้จัก กันอีกอย่างแน่นอนค่ะ

 

เรียบเรียงโดย : chamomile

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %