Search
Close this search box.
นักบอล ดังๆ

นักบอล ดังๆ ที่มีค่าตัวสุดโหด 4 อันดับมีใครกันบ้าง ? ที่น่าจับตามอง

0 0
Read Time:5 Minute, 24 Second

นักบอล ดังๆ ที่มีค่าตัวโหดที่สุด เล่นเก่งที่สุด จนมีแฟนบอลติดตามทั่วโลก จะมีใครกันบ้าง ที่คุณต้องไปติดตาม

กีฬาฟุตบอล นับว่าเป็นหนึ่งในกีฬา ที่มีมาตั้งแต่สมัยโบราณ ที่คนทั่วโลกนิยมเล่นกัน จึงทำให้ทุกวันนี้มี นักบอล ดังๆ ทั้งคนรุ่นเก่าและคนรุ่นใหม่ เกิดขึ้นมาในวงการมากมาย แน่นอนว่าแต่ละคนกว่าจะขึ้นมาเป็น สุดยอดนักเตะที่มีชื่อเสียง อย่างทุกวันนี้เขาต้องผ่านบททดสอบมากมาย

แบบที่ทุกคนคิดไม่ถึงแน่นอน วันนี้เราก็เลยอยากจะพาทุกคน ไปรู้จักกับสุดยอด นักเตะที่ดีที่สุดในโลกตลอดกาล ทั้งนักเตะรุ่นเก่าระดับตำนาน และนักเตะรุ่นใหม่ไฟแรง ที่มีแฟนบอลติดตามกันมากที่สุด 4 อันดับ ให้ทุกคนได้รู้จักกันว่าใครกันบ้าง ถ้าคุณพร้อมแล้วเราไปดู บทความกีฬาที่น่าสนใจ พร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะ

นักบอล ดังๆ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนัง เนื้อหอมที่สุดตลอดกาล ที่ขึ้นเป็นสุดยอด นักบอลระดับโลก ที่แฟนบอลติดตามมากที่สุด

นักบอล ดังๆ

ชื่อเต็ม : ลิโอเนล เมสซี ( Lionel Messi )

วันเกิด : 24 มิถุนายน ค.ศ. 1987 ( 35 ปี )

สถานที่เกิด : โรซาริโอ / อาร์เจนตินา

ตำแหน่ง : กองหน้า

สโมสร : ปารีแซ็ง – แฌร์แม็ง

นักเตะคนแรกที่เราพามา เป็นหนึ่งในนักเตะ 10 อันดับนักฟุตบอล ระดับโลกมีแฟนบอลติดตามมากที่สุดกับ ลิโอเนล เมสซี ( Lionel Messi ) วัย 35 ปี คนนี้นั่นเองค่ะ และสิ่งที่ทำให้เมสซี มีความแตกต่างจากนักฟุตบอลคนอื่นๆ นั่นก็คือทักษะที่น่าทึ่ง และกลเม็ดเด็ดพรายในสนาม

ทำให้เขาเป็นที่รู้จัก จากความสามารถของตัวเองล้วนๆ ไม่ว่าจะเป็นการเลี้ยงบอลที่ยอดเยี่ยม การเร่งความเร็วที่รวดเร็วจนน่าเหลือเชื่อ และการจบสกอร์ที่เฉียบขาด ที่หาจับได้ยาก นอกจากนี้เขายังสามารถ ทำประตูด้วยได้ตัวเอง และสร้างโอกาสให้เพื่อนร่วมทีมได้อีกด้วย

ถ้าถามว่าจากการแข่งขันที่ผ่านมา เมสซีสามารถทำได้กี่ประตู บอกได้เลยว่าเขาสามารถ ยิงประตูไปแล้วกว่า 700 ประตู ในเส้นทางอาชีพนี้อีกด้วย จึงทำให้เส้นทางในอาชีพนี้ เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่น ที่ทำประตูสูงสุดในประวัติศาสตร์และเป็น นักเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลก 2565 – 2566 อีกด้วยนะทุกคน

นักฟุตบอลค่าตัวแพงที่สุดในโลก อันดับที่ 2 สุดยอดดาวซันโวฟุตบอลโลก ผู้มีฉายาว่าไอ้หนูเต่านินจา

นักบอล ดังๆ

ชื่อเต็ม : คีเลียน เอ็มบัปเป้ ( Kylian Mbappe )

วันเกิด : 20 ธันวาคม ค.ศ. 1998 ( 24 ปี )

สถานที่เกิด : ปารีส / ฝรั่งเศส

ตำแหน่ง : กองหน้าตัวเป้า

สโมสร : ปารีแซ็ง – แฌร์แม็ง

นักเตะ ดาวรุ่ง 2022 คนต่อมาเป็นสุดยอดนักเตะ ที่ เก่ง ที่สุด และเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงที่ไม่มีใคร ไม่รู้จักเขาอย่างแน่นอนกับ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ( Kylian Mbappe ) วัย 24 ปี ที่ชื่นชอบและรักในกีฬาแบบสุดๆ ซึ่งเขาได้เป็นหนึ่งในนักเตะกองหน้า ที่ได้รับรางวัลโกเดนบอยตอนอายุเพียง 19 ปี เท่านั้น ส่วนความสามารถของเขา

ก็ไม่เป็นที่สองรองใคร เพราะเขาเป็นนักเตะที่ ขึ้นชื่อเรื่องความรวดเร็วในการวิ่ง การจ่ายบอลที่แม่นยำ รวมไปถึงการทำประตู ที่แสนเฉียบคมอีกด้วย จึงไม่แปลกใจเลยค่ะว่าทำไม เขาถึงกลายเป็นนักเตะที่มีชื่อเสียงขนาดนี้ ยิ่งล่าสุดตอนนี้ เขาได้กลายเป็นนักฟุตบอลฝรั่งเศส

ที่ได้รับค่าตัวสูงที่สุดอีกด้วย ซึ่งค่าตัวของเขาแพงที่สุดเป็นอันดับที่ 2 รองจากนักเตะ เนย์มาร์ ซึ่งค่าตัวที่เขาได้รับอยู่ที่ 180 ล้านยูโร คิดเป็นเงินไทยจะมีมูลค่าอยู่ที่ 6,792 ล้านบาท เรียกได้ว่าแอดทำงานทั้งชีวิตยังไม่ได้ ค่า เหนื่อย ครึ่งหนึ่งของเขาเลยค่ะ

นักฟุตบอลหล่อ หน้าตาดีที่ทุ่มชีวิต ให้กับฟุตบอลมากกว่าชื่อเสียง คนนี้เขาเป็นใครกัน ?

นักบอล ดังๆ

ชื่อเต็ม : เควิน เดอ บรอยน์ ( Kylian Mbappe )

วันเกิด : 28 มิถุนายน ค.ศ. 1991 ( 31 ปี )

สถานที่เกิด : โดรงเงิน / ประเทศเบลเยียม

ตำแหน่ง : กองกลางตัวรุก / ปีก

สโมสร : แมนเชสเตอร์ซิตี

นักบอลดังๆ ระดับ โลก คนต่อมาเรามากันที่ เควิน เดอ บรอยน์ ( Kylian Mbappe ) วัย 31 ปี ที่ความสามารถของเขา เป็นที่ประจักษ์ทุกครั้ง ที่เขาก้าวขาลงในสนาม ไม่ว่าจะเป็นลูกจ่ายของเขา ที่เหนือชั้นมากกว่าใคร การลากเลื้อยที่ค่อนข้างรวดเร็ว แถมยังสามารถทำโอกาส ให้กับคนในทีมได้อีกด้วย

และสิ่งที่ทุกคนรักเขา นั่นก็คือเขาไม่เคยคิดว่า ตัวเองเป็นคนสำคัญ ทั้งที่ความเป็นจริงแล้ว เขาคือนักเตะที่สำคัญกับทีมแบบสุดๆ และเขาก็ไม่เคยที่จะหยุดฝัน หยุดพัฒนาความสามารถของตัวเองเลยสักครั้ง จึงทำให้เขากลายเป็นนักเตะ ที่น่าจับตามองสุดๆไปเลย จริงไหมคะทุกคน

สุดยอดจอมถล่มประตู ที่เป็นเหมือนเครื่องจักรสังหาร ท็อตแนม สเปอร์ และทีมชาติอังกฤษ

นักฟุตบอลหล่อ

ชื่อเต็ม : แฮร์รี่ เคน ( Harry Kane )

วันเกิด : 28 กรกฎาคม ค.ศ. 1993 ( 29 ปี )

สถานที่เกิด : วอลแทมสโตว์ / ประเทศอังกฤษ

ตำแหน่ง : กองหน้าตัวเป้า

สโมสร : ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ / เลสเตอร์ซิตี ( ยืมตัว )

นักเตะคนสุดท้ายเรามากันที่นักเตะ ที่ หล่อ ที่สุด ใน โลก แฮร์รี่ เคน ( Harry Kane ) นักเตะกองหน้าทีมชาติอังกฤษ วัย 29 ปี ที่สโมสรดังอย่าง นักเตะ แมน ยู หลายๆคนยอมรับในฝีเท้า ที่แสนเฉียบคมของเขา ยิ่งล่าสุดเขาเป็นนักเตะ ที่สามารถทำผลงานได้ทุกการแข่งขัน ไม่ว่าการแข่งขันในจะเป็นระดับไหน

เขาก็สามารถทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยม จนถึงขั้นสามารถคว้ารางวัล ดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาล มาครอบครองได้สำเร็จอีกด้วย เราจึงไม่แปลกใจเลยค่ะ ว่าทำไมเขาถึงกลายเป็นหนึ่งในนักเตะ ที่มีชื่อเสียงโด่งดัง ที่แฟนบอลทั่วโลกหรือนักฟุตบอลด้วยกันอย่าง นักบอลไทย ก็ยอมรับในฝีเท้าของเขาจริงๆ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ นักเตะแต่ละคนที่เรา เอามาแนะนำให้ทุกคน ได้รู้จักกันในวันนี้ แต่ละคนมีความสามารถ และจุดเด่นที่แตกต่างกันแบบสุดๆ เลยใช่ไหมคะ แต่เราเชื่อว่าพวกเขามีสิ่งหนึ่ง ที่เหมือนกันนั่นก็คือใจที่รัก ในกีฬาฟุตบอลนั่นเอง จึงทำให้พวกเขามีความพยายาม มากกว่าคนทั่วไปแถมยังทำผลงาน ออกมาได้ดีอีกด้วยจริงไหมคะ และสำหรับครั้งหน้า พวกเราจะมีบทความที่น่าสนใจ เรื่องไหนมาฝากทุกคนอีก ต้องมาติดตามกันให้ได้เลยค่ะ

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

เรียบเรียงโดย : chamomile

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %