Search
Close this search box.
ตํานานนักเตะเชลซี

ตํานานนักเตะเชลซี 3 อันดับ ที่เป็นนักเตะ ขวัญใจชาวสิงห์บลู กับตำนานความโหด ของฝีเท้าดีตลอดกาล ของสโมสร !

0 0
Read Time:4 Minute, 3 Second

ตํานานนักเตะเชลซี 3 อันดับ ที่เป็นนักเตะ ขวัญใจชาวสิงห์บลู กับตำนานความโหด ฝีเท้าดีตลอดกาล !

ตํานานนักเตะเชลซี สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ วันนี้คนซึน จะมาแนะนำ นักเตะสโมสรดังอย่าง สโมสรฟุตบอล เชลซี ( Chelsea Football Club ) ซึ่งวันนี้ที่เรา นำมาแนะนำนั้น เป็นนักเตะใน ตำนานของสโมสร เชลซี ขอบอกเลยว่า แต่ละคนนั้น เป็นนักเตะที่มี ฟอร์มการเล่นที่โหดมาก ๆ จนได้เป็นตำนาน ของสิงห์บลูค่ะ

บทความกีฬาที่น่าสนใจ ต้องบอกเลยว่า นักเตะของสโมสรนี้ เป็นนักเตะที่มี ชื่อเสียงหลายคนมาก ๆ และยังเป็นนักเตะ ที่ได้รับการยอมรับ ในวงการฟุตบอล หลากหลายคนเลย ขอบอกเลยว่า ไม่ว่าจะเป็น นักเตะ เช ล ซี่ ยุค 90 หรือจะปัจจุบันนี้ แต่ละคนนั้น เป็นนักเตะที่ มากฝีเท้าเลยค่ะ และนักเตะที่เป็น ปีกเชลซี ก็มีหลายคนมาก ที่น่าสนใจ

นักเตะเชลซียุคเก่า มีหลายคนมาก ๆ ที่เป็นตำนาน และสร้างชื่อเสียง ไว้ให้กับสโมสร บอกเลยว่าแต่ละคน ฝีเท้าเรียกว่า ปรมาจารย์เลยค่ะ สร้างช็อตเด็ดให้กับ วงการฟุตบอล มาหลายต่อหลายครั้งมาก

ตํานานนักเตะเชลซี นอกจากนักเตะ ที่มีฝีเท้าดี ๆ แล้วก็ยังมี ผู้ รักษาประตู เช ล ซี ทั้งหมด ที่สร้างตำนานไว้เยอะด้วย บอกเลยว่าแต่ละคน น่าสนใจมาก ๆ เรียกได้ว่าเป็น ทีมที่มีครบเครื่อง ทุกตำแหน่งเลยค่ะ

ซึ่งนักเตะที่เรา นำมาแนะนำ กันในวันนี้ ตํานานนักเตะเชลซี บางคนนั้นเป็น เชลซี ชุดแชมป์ พรีเมียร์ ที่โหดอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น ไหวพริบการเล่น การอ่านเกมขาด ความว่องไวใน การเลี้ยงฟุตบอลค่ะ ซึ่งในวันนี้ เรานำประวัติ และผลงานส่วนตัว มาแนะนำกันค่ะ จะมีใครบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

ตํานานนักเตะเชลซี นักเตะเชลซี 2003 จอห์น เทร์รี ( John Terry ) อดีตกัปตันทีม เชลซีในเกม พรีเมียร์ลีก 

ตํานานนักเตะเชลซี กองหลังเชลซี ยุค90 จอห์น เทร์รี ( John Terry ) ปัจจุบันอายุ 41 ปี ซึ่งเขาวันที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2523 โดยตัวเขาเป็น นักบอลชาวอังกฤษค่ะ และเล่นในตำแหน่ง ของกองหลังค่ะ ซึ่งเขาเคยเป็น นักเตะของสโมสรดังอย่าง สโมสรฟุตบอล เชลซี ( Chelsea Football Club )

และตัวของเขา ยังเล่นให้กับ ทีมชาติอังกฤษด้วย นอกจากนั้นยัง พาทีมชาติอังกฤษ ไปถึงฟุตบอลโลก อีกด้วยค่ะบอกเลย ว่าเป็นนักเตะ ที่มากประสบการณ์มาก ๆ

และยังเคยเล่นให้กับ สโมสรฟุตบอล นอตทิงแฮมฟอเรสต์ ( Nottingham Forest Football Club ) , สโมสรฟุตบอล แอสตันวิลลา ( Aston Villa Football Club ) , สโมสรฟุตบอล เวสต์แฮมยูไนเต็ด ( West Ham United Football Club )

ผลงานและรางวัลส่วนตัว

  • รางวัลนักฟุตบอล ที่ยอดเยี่ยมของ พีเอฟเอ ( UEFA Champions League )
  • รางวัลการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ( UEFA Champions League )
  • ดีดีเย ดรอกบา ( Didier Drogba ) นักเตะที่ทำประตู สูงสุดตลอดกาล ตำนานของสิงห์บลู

เชลซี ชุดแชมป์ พรีเมียร์

ดีดีเย ดรอกบา ( Didier Drogba ) กองหน้าฝีเท้าโหด ที่เป็นตำนาน ของสโมสรเชลซี

ตํานานนักเตะเชลซี ดีดีเย ดรอกบา เป็นนักบอลชาวไอวอรี ( Didier Drogba ) ปัจจุบันอายุ 44 ปี และเขาเกิดเมื่อวันที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2521 ซึ่งตัวของเขา เล่นในตำแหน่ง กองหน้าให้สโมสรค่ะ เป็นหนึ่งในนักเตะ ที่ทำผลงาน ได้อย่างดีเยี่ยม

บอกเลยว่าใคร ที่เป็นแฟนคลับ ของสิงห์บลูนั้น จะต้องรู้จัก เขาเป็นอย่างดีเลยค่ะ เพราะนี้เป็นหนึ่งใน ตำนานของเชลซีเลย ซึ่งเขาเคยอยู่ สโมสรดังต่อไปนี้ค่ะ ฟีนิกซ์ ไรซิ่ง ( Phoenix Rising Football Club ) , เลอม็อง เอฟซี ( Le Mans Football Club ) , กาลาตาซาราย สปอร์ตคลับ ( Galatasaray S.K. )

ผลงานและรางวัลส่วนตัว

  • รางวัลแอฟริกาคัพ ออฟเนชั่น ( Africa Cup of Nations )
  • รางวัลประธานยูฟ่า ( UEFA President’s Award )

นักเตะ เช ล ซี่ ยุค 90

แฟรงก์ แลมพาร์ด ( Frank Lampard ) ตำนานกองกลาง ของสิงห์บลูที่ น่าจดจำไว้

ตํานานนักเตะเชลซี แฟรงก์ แลมพาร์ด ( Frank Lampard ) เป็นนักฟุตบอล ชาวอังกฤษค่ะ และเขาเกิดวันที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2521 ที่ปัจจุบันนี้ เป็นผู้จัดการทีม สโมสรฟุตบอล เอฟเวอร์ตัน ( Everton Football Club )

ซึ่งปัจจุบันนี้ 44 ปี และยังได้รับ การยกย่องว่าเป็น หนึ่งในกองกลาง ที่น่าจดจำ ของสโมสรเชลซีค่ะ บอกเลยว่าเขา มีเทคนิคในการเล่นบอล ที่โดดเด่นมาก ๆ เป็นหนึ่งในนักเตะ ที่ฝีเท้าโหดมาก ๆ และยังมีไหวพริบ ที่ดีอย่างมาก เป็นนักเตะที่ อยู่ในระดับตำนานเลย

ผลงานและรางวัลส่วนตัว

  • รางวัลนักฟุตบอลแห่งปี ของสมาคมผู้สื่อข่าวฟุตบอล ( FWA Footballer of the Year )
  • รางวัลเอฟเอคอมมิวนิตีชีลด์ ( FA Community Shield )

ตํานานนักเตะเชลซี

เป็นยังไงบ้างคะ กับตำนานนักเตะ ของสโมสรเชลซี บอกเลยว่าแต่ละคน เป็นนักเตะที่เก่งมาก ๆ วันหน้าเราจะนำ ปีก ซ้าย เช ล ซี ปัจจุบัน มาฝากกับเพื่อน ๆ อย่าลืมติดตาม และเป็นกำลัง ให้กันด้วยนะคะ

เรียบเรียงโดยคนซึน

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %