Search
Close this search box.
ดาวยิงแมนยู

ดาวยิงแมนยู รวมสุดยอดดาวยิงแมนยู ทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ ผู้ที่กลายเป็นตำนาน ของวงการฟุตบอล

0 0
Read Time:4 Minute, 56 Second

ดาวยิงแมนยู กับสไตล์การเล่น ที่เฉียบคมจนกลายเป็น ดาวซัลโวตลอดกาลพรีเมียร์ลีก 

ดาวยิงแมนยู สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เรามี บทความกีฬาที่น่าสนใจ ที่เกี่ยวกับวงการ กีฬาฟุตบอล มาฝากทุกคนกัน ทุกคนเคยสงสัยไหมคะ กีฬาฟุตบอล เป็นกีฬาที่เรียกได้ว่า อยู่คู่กับพวกเรา มาตั้งแต่สมัยก่อน และเป็นกีฬาฮอตฮิต

ที่คนทั่วทั้งโลก นิยมเล่นกันอีกด้วย แต่สิ่งที่ขาดไป และเราจะไม่พูดถึง เลยก็คงไม่ได้ ก็คือตัวนักกีฬา ในวงการฟุตบอลนั่นเอง ในวงการฟุตบอล มักจะมีนักเตะ ที่มีความสามารถ เข้าออกทีมอยู่ตลอด แต่คนที่เข้าออก

ในแต่ละทีมก็จะฝาก ผลงานที่เป็นที่ น่าจดจำที่ตรึงตาตรึงใจ ไว้ให้เราคิดถึง กันอีกด้วยใช่ไหมคะ รวมไปถึงทีมแมนยู ที่โด่งดังนี้ ก็มีนักกีฬา ที่เรียกได้ว่า ผู้เป็นตำนาน ดาวยิงแมนยู ที่ประสบความสำเร็จ และสร้างผลงาน ให้กับทีมจะกลายเป็น ทีมที่โด่งดัง ระดับโลกอีกด้วย

เราไปดูกันเลยดีกว่า ดาวยิงสูงสุดตลอดกาล ผู้ที่เป็น ดาวซัลโว แมน ยู 2022 หน้าใหม่และนักกีฬาคนเก่า มีใครบ้างผู้ที่ทำ สถิติ ของ แมน ยู เราไปดูพร้อม ๆ กันเลยดีกว่าค่ะ

ดาวซัลโว ยู ฟ้า 2022 สุดยอดความสามารถ ที่เป็นยังไม่วางมือ

ดาวยิงแมนยู

1 . เวย์น รูนี่ย์ ( Wayne Rooney )

ดาวยิงแมนยู ชายผู้ที่ได้รับ ฉายาว่าเป็น ดาวรุ่งมหัศจรรย์ ของวงการลูกหนัง เรียกได้ว่าเป็น ดาวซัลโวที่สูงที่สุด ของสโมสรอีกด้วย นอกจากนี้เขายังเป็น ดาวซัลโว เช ล ซี ที่ทำผลงาน ได้ดีที่สุด ของกองทัพที่ชื่อว่า สิงโตคำราม ในปัจจุบันนี้อีกด้วย

ความสามารถ ที่ไม่ธรรมดาของเขา ทำให้ตัวเขาเอง ประสบความสำเร็จ ในวงการฟุตบอลเป็นอย่างมาก และเขาก็ได้ พาทีมของเขา คว้าแชมป์การแข่งขัน ในรายการใหญ่ ๆ ได้อย่างต่อเนื่องอีกด้วย และในปัจจุบันนี้ ก็มีข่าวออกมาว่า เขาพร้อมแล้วที่จะออก ไปหาประสบการณ์ใหม่ ๆ

โดยที่เขาได้เล่น กีฬาฟุตบอล และประกาศปิดตำนาน ของเขาในวงการนี้ และจะเริ่มต้น ตัวเองใหม่โดย ตัวเขาพร้อมที่ จะรับงานเป็นโค้ช ในทันทีอีกด้วยนะ ในการแข่งขัน ที่ผ่านมาเขาได้ ทำประตูไปทั้งหมด 253 ประตู จากการลงแข่งขันทั้งหมด 559 นัดอีกด้วยค่ะ

2 . พอล สโคลส์ ( Paul Scholes )

เป็นอีกคนหนึ่ง ที่เป็นหนึ่งใน ผลงานที่ลูกหนัง ทีมปีศาจแดง ผู้ที่เป็นตำนาน เลยก็ว่าได้ เขาได้อยู่ในรุ่น เดียวกันกับ เดวิด เบ็คแฮม ในช่วงยุคกลาง ๆ ของวงการลูกหนัง เขาเป็นคนที่ ดังในระดับหนึ่งเลยค่ะ ในยุคนั้นเขาได้ ทำประตูให้กับทีม ได้ไปทั้งหมด 155 ประตู

และได้พาทีม ชนะการแข่งขัน ในรายการต่าง ๆ มามากมายอีกด้วย แต่ในปัจจุบันนี้ เขาได้วางมือ จากวงการฟุตบอลแล้ว ด้วยอายุที่มากขึ้น ของเขาจึงทำให้เขา ถึงจุดอิ่มตัว และปล่อยให้นักฟุตบอล รุ่นใหม่ได้แสดงฝีมือกัน

ดาวยิงสูงสุดตลอดกาล

3 . คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ( Cristiano Ronaldo )

นักฟุตบอลชื่อดัง ที่ใครหลาย ๆ คนต้องรู้จักเขา อย่างแน่นอนค่ะ เป็นดาวยิงที่ ทำประตูได้สูง ที่สุดในโลก ในรายการของ การแข่งขันได้ทั้งหมด 142 ประตู การแข่งขันทั้งหมด 330 นัด เรียกได้ว่าเป็น ชายชาวโปรตุเกส ที่มีอิทธิพล ในวงการฟุตบอล ไม่น้อยเลยค่ะ

นอกจากนี้เขายังเป็น ชายที่ตลอดการแข่งขัน ได้มีสถิติอีกมากมาย ที่เขาได้ฝากผลงาน เอาไว้ให้เราได้ เชยชมเป็นขวัญตา กับความสามารถ ที่ไม่เหมือนใคร ที่ถูกการการันตี ความสามารถที่คน ทั่วทั้งโลกต่างยอมรับ และถ้วยรางวัล ของเขาอีกด้วย

ดาวยิงแมนยู รุ่นเก่าที่อำลาวงการ แต่ไม่เคยอำลา ในความทรงจำ

ดาวซัลโวตลอดกาลพรีเมียร์ลีก

4 . รุด ฟาน นิสเตลรอย ( Ruud Van Nistelrooy )

นักฟุตบอลที่ ได้เข้ามาในช่วง ของการเปลี่ยนถ่าย ตัวนักกีฬาพอดี โดยการนำนักกีฬารุ่นเก่า ออกจากทีมและนำ คนรุ่นใหม่เข้ามาในทีมแทน และ รุด ฟาน นิสเตลรอย ถือว่าเป็นกุญแจ หลักสำคัญของทีม ผู้ที่สามารถ พาทีมกลับเข้า เป็นผู้ครองแชมป์ ลีกสูงที่สุด ในฤดูกาลนั้นด้วย

แต่ถึงแม้เขา จะได้อยู่ทีมแมนยู ได้ไม่นานแต่เขา ก็จัดว่าเป็น ดาวยิงแมนยู ผู้ที่ทำประตู ให้กับทีมได้ทั้งหมด 150 ประตู ในการแข่งขัน ที่เขาได้ลงเล่น ฟุตบอลทั้งหมด 219 นัด เรียกว่าเปฌนผลงาน ที่เป็นตำนาน เลยก็ว่าได้ค่ะ

5 . ไรอัน กิ๊กส์

เป็นสุดยอดนักฟุตบอล ในยุคสุดคลาสสิก ที่ได้รับการยอมรับ และได้รับการจารึก ในฐานะของนักเตะ ที่มีความสามารถ และมีความจงรักภักดี ที่เล่นให้กับทีม ของแมนยูมา ยาวนานมาก ๆ เป็นเวลาทั้งหมด 29 ฤดูกาลเลยค่ะ

แต่ไม่ใช่เพียง ความจงรักของเขา เท่านั้นที่ทำให้ ถูกจารึกชื่อเอาไว้ แต่ความสามารถ ก็ไม่เป็นรองใคร เขาได้ลงแข่งขัน ให้กับทีมปีศาจแดง ไว้มากที่สุด และทำประตูให้กับทีม ไว้ได้ทั้งหมด 160 ประตู จากการลงแข่งขันทั้งหมด 910 นัด ของการแข่งขัน

เป็นอย่างไรบ้างคะ ดาวยิงแมนยู ที่เราเอามา ให้ทุกคนได้รู้จักกัน ไม่ว่าจะเป็น นักกีฬาหน้าเก่า ที่อยู่ในความทรงจำ ของเราไม่เคยลืม รวมไปถึงนักเตะปัจจุบัน ที่เป็นตำนาน ของทุกวันนี้ แต่ไม่ได้มีเพียง นักเตะที่เป็นดาวยิง เท่านั้นนะแต่นักกีฬาทีม แมน ยู แพ้ เยอะ ที่สุด ก็มีเหมือนกันนะ

นักกีฬาที่เป็นดาวยิง ไม่ได้มีแค่ ทีมแมนยูเท่านั้น ที่มีนักเตะที่ มากความสามารถ แต่ยังมีนักฟุตบอล ดาวซัลโว ลิเวอร์พูล ที่น่าสนใจ เป็นทีมที่สร้างสีสัน ให้กับวงการฟุตบอล อยู่ไม่น้อยเลยค่ะ

 

เรียบเรียงโดย : chamomile

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %