Search
Close this search box.
ข่าวกุนซือที่ดีที่สุด

ข่าวกุนซือที่ดีที่สุด มีใครบ้าง จะใช่คนที่คุณคิดไหม

0 0
Read Time:5 Minute, 52 Second

ข่าวกุนซือที่ดีที่สุด รวมที่สุดของผู้จัดการทีม ที่แฟนบอลยกให้เป็น กุนซือที่ดีที่สุด

ข่าวกุนซือที่ดีที่สุด วันนี้เรามี บทความกีฬาที่น่าสนใจ มาฝากแฟนบอลกัน ต้องบอกเลยว่า กุนซือเป็นอีกหนึ่งตำแหน่ง สำคัญของทีมฟุตบอล เลยก็ว่าได้ เพราะผู้จัดการทีม เปรียบเหมือนสมอง ที่คอยคิดและหาแนวทาง กลยุทธ์ รวมถึงการเลือกใช้ผู้เล่น ในแต่ละตำแหน่งเพื่อทำให้ทีมประสบความสำเร็จ

ดังนั้นแต่ละสโมสร ไม่ได้ซื้อนักเตะดี ๆ เท่านั้นแต่ยังมองหา ผู้จัดการทีมที่ จะทำให้ทีมของเขา ก้าวขึ้นสู่แชมป์ได้ ซึ่งปัจจุบันมี ผู้จัดการทีม มากความสามารถมากมาย ที่จะนำพาทีมของเขา ไปสู่ชัยชนะ

ข่าวกุนซือที่ดีที่สุด แนะนำ 8 กุนซือทีมลูกหนังที่ดีที่สุด มีใครบ้าง ?

สถิติพรีเมียร์ลีก 2022

8. บิเซนเต้ เดล บอสเก้

เป็นอีกหนึ่งผู้จัดการทีม มากความสามารถที่ มีผลงานไม่ธรรมดาอย่าง Vicente Del Bosque เขาคือผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดของ เรอัล มาดริด เลยก็ว่าได้ ผลงานของเขา เป็นที่รู้จัก ในฐานะผู้จัดการทีม ที่มีสมองอันหลักแหลม อ่านเกมขาดจนทำให้ เรอัล มาดริด ประสบความสำเร็จ

เป็นแชมป์ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ในช่วงฤดูกาล 1999 – 2000 และเขายังเป็น อดีตผู้จัดการให้กับ ทีมชาติสเปนอีกด้วย

ซึ่งผลงานที่โดดเด่นของเขา ในฐานะผู้จัดการทีมสเปนคือ การพาทีมสเปน ไปสู่แชมป์โลกในปี 2010 นั่นเอง

2. เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

อีกหนึ่งกุนซือที่ สร้างผลงานได้ อย่างดีเยี่ยมอย่าง Pep Guardiola สุดยอดผู้จัดการทีม ที่มีแฟน ๆ ฟุตบอลรู้จักมากมาย โดยเฉพาะคนที่ดู กีฬา ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก เพราะเขาคือหนึ่งใน กุนซือที่ฉลาด วางเกมแม่น

และที่สำคัญเขาคือ ผู้จัดการทีมที่ สร้างสถิติให้กับ ทีมเขามากมาย เขาเคยเป็นผู้จัดการทีม ให้กับบาร์เยิร์น มิวนิค และ บาร์เซโลน่า แน่นอนว่าเขาสามารถ พาทั้งสองทีมคว้าแชมป์ได้

นั่นทำให้เขา มีชื่อเสียงในฐานะ กุนซือสุดเจ๋ง กับการคุมเกมให้มี สไตล์การเล่นไม่เหมือนใคร ปัจจุบันเขาเป็น ผู้จัดการทีมให้กับ เรือใบสีฟ้าอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้

กุนซือที่เก่งและดีที่สุด ที่หาใครเทียบยากในตอนนี้

พรีเมียร์ลีก

3. โชเซ่ มูรินโญ่

กุนซือที่พาทีม ได้แชมป์มาอย่างมากมายกับ Jose Mourinho ผู้จัดการทีมที่ เนื้อหอมและสร้างผลงาน ที่โดดเด่นจนได้รับ ยกย่องให้เป็น กุนซือที่เก่งและดีที่สุด ในขณะนี้

เขาคือผู้จัดการทีม ชาวโปรตุเกสที่ มีกลยุทธ์ในการเล่น ที่ไม่เหมือนใคร และเป็นผู้จัดการทีม ที่โด่งดังที่สุดเลยก็ว่าได้ เขาคือผู้จัดการทีม Il Lombardia ล่าสุดวัน ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก

โดยแจ้งเกิดจากการเป็น ผู้จัดการทีมให้กับปอร์โต้ และสามารถทำให้ ทีมปอร์โต้คว้าแชมป์ ยูฟ่าแชมป์เปียนลีกได้สำเร็จ

ต่อจากนั้นเขาได้กลายเป็น ผู้จัดการทีมแนวหน้า ให้กับทีมชื่อดังมากมาย ได้แก่ เรอัล มาดริด , เชลซีและอินเตอร์ มิลาน และเขาสามารถคว้าแชมป์ ได้อย่างสำเร็จ ปัจจุบันเขาเป็น ผู้จัดการทีมให้กับทีมโรมา

4. คาร์โล อันเชล็อตติ

กุนซือมากความสามารถ ชาวอิตาลีอย่าง Carlo Ancelotti ผลงานของเขา สร้างความสำเร็จ ให้กับทีมใหญ่ ๆ มากมาย เขาได้ขึ้นแท่นเป็น ผู้จัดการทีมมากความสามารถ อยู่ในอันดับต้น ๆ ของโลก

ด้วยความสามารถ ในการคุมทีมที่ ชาญฉลาดของเขา ทำให้เขาสามารถพา ทีมเอฟเวอร์ตัน ขึ้นสู่อันดับท็อปห้า ของพรีเมียร์ลีกได้อย่างสำเร็จ และเขายังคงมุ่งมั่น และพยายามพาทีมของเขา ไปสู่แชมป์ให้ได้

ซึ่งประสบการณ์ที่ผ่านมา เขาเคยสร้างความสำเร็จ ให้ทีมชั้นนำมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เอซี มิลาน , บาร์เยิร์น มิวนิคและเรอัล มาดริด เป็นต้น

ตำนานกุนซือของทีมแมนยู ที่แฟน ๆ คิดถึง

แมนยู

5. เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

หากจะพูดถึงตำนาน กุนซือที่ยิ่งใหญ่ของ แมนยู คงไม่มีใครไม่รู้จักเขา กุนซือขั้นเทพนามว่า Sir Alex Ferguson อดีตผู้จัดการทีมที่ ยิ่งใหญ่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เขาคือผู้จัดการทีม ที่นำพาความสำเร็จ มาให้ทีมผีแดงอย่างมากมาย เขาคือผู้จัดการทีม ที่คุมทีมแมนยู มาอย่างยาวนานกว่า 27 ปี ทำให้แฟน ๆ คิดถึงอยากให้พาแมนยูมี สถิติพรีเมียร์ลีก 2022 ที่ดีเหมือนเดิม

ซึ่งเป็น 27 ปีที่มีความหมาย เพราะเขาสามารถพาทีม กวาดรางวัลได้อย่างมากมายกว่า 49 ถ้วย เรียกว่าเป็นผู้จัดการทีม ที่ยิ่งใหญ่และเป็นตำนาน จนถึงปัจจุบัน

6. อาร์แซน แวงเกอร์

อีกหนึ่งตำนาน กุนซือที่สร้างผลงาน อย่างมากมายให้กับ ทีมปืนใหญ่อาร์เซนอล เขาคือ Arsense Wenger ผู้จัดการทีม ที่สร้างความยิ่งใหญ่ ให้กับทีมปืนใหญ่ หรือเรียกว่าเป็นยุคทอง ของอาร์เซนอล เลยก็ว่าได้

ความเทพของเขาคือ การสร้างประวัติศาสตร์ ในการคุมเกมพรีเมียร์ลีก แล้วทำให้ทีมของเขา ไม่เคยแพ้ใครเลย และเขาคือผู้จัดการทีม ที่คุมทีมอาร์เซนอลยาวนานที่สุด ในประวัติศาสตร์อีกด้วย

กุนซือที่น่าจับตามองที่สุด วางแผนการเล่นได้ที่เกินคาด

 

7. มาร์เซโล่ บีเอลซ่า

เป็นอีกหนึ่งผู้จัดการทีม ที่น่าจับตามองมาก ๆ อย่าง Mercelo Bielsa เพราะเขาคือกุนซือ ที่มีผลงานโดดเด่น เพราะเมื่อปี 2020เขาผู้จัดการทีมของ ลีดส์ ยูไนเต็ด เขาสามารถพาทีม กลับมาพรีเมียร์ลีก ได้อย่างสำเร็จ

Marcelo Bielsa เป็นอดีตนักฟุตบอล ที่ไม่ได้มีชื่อเสียงมากนัก แต่ทว่าเขากลับเป็น ผู้จัดการทีมที่ สร้างผลงานไว้อย่างดี เพราะเขาเคยพา ทีมชาติอาร์เจนติน่า คว้าเหรียญทองโอลิมปิกในปี 2004 ได้สำเร็จ

รวมถึงตอนนี้ ที่เขาใส่ความตั้งใจมาแบบเกินร้อย กับการคุมทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด เพราะความยิ่งใหญ่ของเขา สามารถพาทีมกลับมา พรีเมียร์ลีกได้อีกครั้ง ในรอบ 16 ปี ถือเป็นอีกหนึ่งความตั้งใจของเขา และทำให้ในปี 2021 เขากลายเป็น กุนซือที่น่าจับตามองที่สุด ในขณะนี้เลย

8. โจคิม โลว์

สาวกทีมชาติเยอรมัน คงรู้จักผู้จัดการคนนี้ เป็นอย่างดีกับ Joachim Low ผู้อยู่เบื้องหลัง ความสำเร็จของ ทีมอินทรีย์เหล็ก สุดแกร่ง เขาเคยเป็นหนึ่งใน นักเตะทีมชาติเยอรมัน และการกลับมาทำหน้าที่ ผู้จัดการทีม ให้กับเยอรมัน เป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของเขา

ด้วยความพยายามกว่า 10 ปีที่เขาได้หล่อหลอม ปลุกปั้นให้ทีมชาติเยอรมัน แข็งแกร่งมากขนาดนี้ ซึ่งปัจจุบันทีมชาติเยอรมัน เป็นอีกหนึ่งชาติที่ โชว์ผลงานออกมา ได้อย่างดีเยี่ยม

 

สามารถติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล เพิ่มเติมได้ที่ : @UFA-X10

 

 

เรียบเรียงเนื้อหาโดย : เด็กแว่นตากลม

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %