Search
Close this search box.
กองหน้ายอดเยี่ยม

กองหน้ายอดเยี่ยม แนะนำนักเตะตำแหน่งกองหน้าระดับโลก ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก

0 0
Read Time:4 Minute, 32 Second

กองหน้ายอดเยี่ยม สุดยอดนักเตะตำแหน่งกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก 2022

กองหน้ายอดเยี่ยม ตำแหน่งกองหน้า หรือ Forwards เป็นตำแหน่งที่ทำแต้ม หรือทำประตู จากการยิงลูกฟุตบอล ให้เข้าประตู ของฝ่ายตรงข้าม โดยจะมีตำแหน่งกองกลาง จะคอยส่งลูก เพื่อให้กองหน้า ได้ยิงประตู สำหรับกองหน้า จึงถือว่าเป็นตำแหน่งสำคัญ ในวงการฟุตบอลมาก ๆ

โดยผู้เล่นกองหน้าส่วนมาก จะต้องมีทักษะ ในการหลบหลีก มีความรวดเร็ว มีความแข็งแกร่ง มีการยิงประตู ที่มีความหลากหลาย แต่ต้องเฉียบคม ดังนั้น ตำแหน่งกองหน้า จึงจะมีค่าตัว ที่สูงมาก ๆ เมื่อเทียบกับตำแหน่งอื่น ๆ ซึ่งตำแหน่งกองหน้าส่วนใหญ่ ที่มีการยิงที่คม และแม่นยำสูง จำเป็นที่ต้องการ ของเหล่าสโมสรดัง ๆ ทั่วโลก

สำหรับบทความนี้ จะพามาส่อง กองหน้า 2021 และ กองหน้า 2022 ที่มีค่าตัวสูง เป็นที่ต้องการของสโมสรต่าง ๆ พร้อมกับมีแฟนบอลมาก พร้อมกับได้รับการยอมรับ ว่าเป็นกองหน้า ที่ดีที่สุดในโลก จะมีใครบ้าง ? เราไปดูกันเลย !

กองหน้ายอดเยี่ยม สุดยอดกองหน้า ที่ดีที่สุดในโลก ที่ทั่วโลกให้การยอมรับ !

Harry Edward Kane

กองหน้า 2021

กองหน้ายอดเยี่ยม สำหรับ Harry Edward Kane เป็นผู้เล่นชาวอังกฤษ ที่ถือว่าเป็น กองหน้าที่ดีที่สุดในโลก อีกคนหนึ่งที่มีประสบการณ์ ในการเล่นฟุตบอล ที่ไม่เป็นรองใคร ที่เล่นให้กับสโมสรใหญ่อย่าง Harry Edward Kane ซึ่งเป็นสโมสร ที่ไม่ถ้าไม่ดีจริง ก็จะไม่สามารถเข้าร่วมทีมได้

Harry Edward Kane ในปัจจุบันมีอายุ 28 ปี เป็นนักเตะมากประสบการณ์ ในการเล่นตำแหน่งกองหน้า ที่มีทักษะ ในการยิงที่ดี มีทักษะความเร็ว ในการหลบหลีก หรือการเลี้ยงลูก จากฝ่ายตรงข้ามที่ดี ทำให้ Harry Edward Kane ได้รับรางวัลมากมาย เช่น

  • นักเตะยอดเยี่ยม Premier League ในฤดูกาล 2020–21
  • นักเตะยอดเยี่ยม Football Supporters’ Federation Player of the Year ประจำปี 2017
  • นักเตะยอดเยี่ยม Millwall Young Player of the Year ในฤดูกาล 2011–12
  • นักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือน ในการแข่งขัน Premier League

กองหน้ามากประสบการณ์ ที่เต็มไปด้วยความคม ความแม่นยำ และความเฉียบขาด ของการเล่นฟุตบอล

Mohammed Salah

กองหน้า 2022

กองหน้ายอดเยี่ยม สำหรับ Mohammed Salah ถือว่าเป็น กองหน้าที่ดีที่สุดตลอดกาล ในวงการฟุตบอล ที่ไม่มีแฟนบอลคนไหน ที่ไม่รู้จักเขาอย่างแน่นอน สำหรับนักเตะคนนี้ เป็นชาวอียิปต์ ที่เล่นตำแหน่งกองหน้า ที่มากประสบการณ์ ในวงการฟุตบอล ที่ไม่ว่าใคร ที่เป็นคู่แข่งของเขา ย่อมยากต่อการสกัด และการป้องกันฟุตบอล

Mohammed Salah นักเตะฝีเท้าว่องไว มีการป้องกันที่ดี มีอัตราสูง ในการยิงฟุตบอล ให้เข้าประตู โดยในปัจจุบัน นักเตะคนนี้ ได้เล่นให้กับสโมสรลิเวอร์พูล ซึ่งได้ลงทั้งหมด 180 ครั้ง แต่ทำประตูได้ถึง 118 ประตู ถือว่าไม่น้อยเลย แน่นอนว่านักเตะ ที่มีฝีเท้าขนาดนี้ ย่อมได้รางวัลมากมาย เราไปดูกันว่า ผลงานของ Mohammed Salah จะมีอันไหนบ้าง ที่น่าสนใจ

  • ผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของรายการ Swiss Super League
  • รางวัล Golden Foot 2021
  • รางวัล UAFA Golden Boy 2012
  • นักเตะยอดเยี่ยมของสโมสรลิเวอร์พูล

แนะนำ กองหน้าดาวรุ่ง 2022 ที่มีค่าตัวสูง ได้รับการยอมรับทั่วโลก จะมีนักเตะคนไหนบ้าง ?

Kylian Mbappé Lottin

กองหน้าที่ดีที่สุดในโลก

กองหน้ายอดเยี่ยม สำหรับ Kylian Mbappé ถือว่าเป็น กองหน้าที่ดีที่สุด 2021 และ กองหน้าที่ดีที่สุดในโลก 2022 ที่แฟนบอลทั่วโลก จะต้องรู้จักเขาอย่างแน่นอน ในปัจจุบันนี้ Kylian Mbappé ได้เล่นให้กับสโมสร Paris Saint-Germain เรียกได้ว่าเป็นคนสำคัญ ที่สโมสรแห่งนี้ ไม่สามารถขาดไปได้เลย

Kylian Mbappé มีการเลี้ยงลูกที่ดี หลีกคู่ต่อสู้ได้เร็ว มีพลังงานมาก ไม่เหนื่อยง่ายแม้แข่งนาน มีความแข็งแรง มีฝีเท้าที่เร็ว พร้อมกับยิงประตูแม่น แต่กองหน้าคนนี้ กลับมีอายุเพียงแค่ 23 ปีเท่านั้น แต่ความสำเร็จ กลับมีอย่างมากมาย เช่น

  • ได้รับรางวัล FIFA World Cup Best Young Player Award ในปี 2018
  • ได้รับรางวัล Golden Boy ในปี 2017
  • นักเตะยอดเยี่ยมของประเทศฝรั่งเศสในปี 2017 และ 2018
  • ได้รับรางวัล Kopa Trophy 2018

Erling Braut Haaland

กองหน้ายอดเยี่ยม

กองหน้ายอดเยี่ยม สำหรับ Erling Haaland ถือว่าเป็นนักเตะ ที่กำลังมาแรง ในวงการฟุตบอล ที่เพิ่งย้ายสู่สโมสรใหญ่อย่าง Manchester City ภายในปี 2022 เพราะทักษะฟุตบอล ที่ไม่เป็นรองใคร ถึงแม้ว่าอายุเพียง 22 ปีเท่านั้น แต่ทักษะต่าง ๆ ในวงการฟุตบอลของเขานั้น ถือว่าโดดเด่นอย่างมาก

ดังนั้น จึงไม่แปลกใจเลยที่ Erling Haaland จะได้รับความนิยม และมีค่าตัวสูง ไม่เป็นรองใคร แถมผลงานต่าง ๆ ยังไม่เป็นรองใครอีกด้วย เช่น

  • Golden Boy ในปี 2020
  • Gullballen ในปี 2020
  • Kniksen’s honour award ในปี 2020
  • ผู้เล่นทำประตูสูงในรายการ UEFA Champions League ในฤดูกาล 2020–21

รับชม บทความกีฬาที่น่าสนใจ เกี่ยวกับกีฬาฟุตบอล ไม่ว่าจะเป็น ข่าวกีฬาฟุตบอล การซื้อขายนักเตะ กองกลาง พรีเมียร์ลีก 2021 ประวัติสโมสร ประวัตินักเตะ การยืมตัวนักเตะ หรือบทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวกับฟุตบอล ติดตามบทความที่น่าสนใจก่อนใคร จะต้องติดตามที่เว็บเรา รับรองไม่พลาดบทความดี ๆ อย่างแน่นอน !

เขียนบทความโดย : MP

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %