Search
Close this search box.
กองหน้าดาวรุ่ง

กองหน้าดาวรุ่ง 2022 รวบรวมเหล่านักเตะตำแหน่งกองหน้าอายุน้อย ที่มีแววน่าจับตามองจะมีใครบ้าง ?

0 0
Read Time:4 Minute, 33 Second

กองหน้าดาวรุ่ง 2022 พาส่องนักเตะกองหน้าดาวรุ่ง ที่กำลังเป็นที่จับตามองในปัจจุบัน จะมีเหล่านักเตะคนไหนบ้าง ?

กองหน้าดาวรุ่ง กีฬาฟุตบอล เป็นกีฬาอีกประเภท ที่มีการเกิดนักกีฬาหน้าใหม่ ๆ เป็นประจำ เนื่องจากว่า กีฬาฟุตบอลนั้น มีการแข่งขันที่สูง ผู้เล่นตัวเก๋า ที่มีประสบการณ์ มักจะมีสโมสรใหญ่ ๆ ต้องการตัวมากมาย ทำให้นักเตะเหล่านั้น มีค่าตัวที่สูงมาก ๆ ถึงแม้ว่าประสบการณ์ ในวงการฟุตบอลนั้น จะมีน้อยก็ตาม

จึงทำให้สโมสร ที่ไม่ใหญ่มาก ไม่มีทุนไม่เพียงพอ หรือมีทุนเพียงพอ แต่จำนวนนักเตะ ที่มีทักษะ ในการเล่นฟุตบอล ในระดับที่สูงนั้น ก็มีสโมสรอยู่แล้ว ดังนั้น กีฬาฟุตบอล จึงมักมีนักเตะหน้าใหม่ ๆ เกิดขึ้นตลอดเวลา เพื่อให้จำนวนนักเตะ มีความเพียงพอ ต่อความต้องการของสโมสร

ในบทความนี้ จะพาผู้อ่านทุกท่าน มารู้จักกับ กองหน้าดาวรุ่ง 2021 และในปี 2022 ไม่ว่าจะเป็น แบ็คขวาดาวรุ่ง หรือว่าแบ็คซ้ายดาวรุ่ง จะมีนักเตะคนไหนบ้าง ที่ถูกจัดอันดับ ว่าเป็นนักเตะดาวรุ่ง ภายในยุคนี้ เราไปดูกันเลย !

กองหน้าดาวรุ่ง สุดยอดกองหน้า ที่น่าจับตามอง ในการแข่งขัน ในยุคปัจจุบัน

Jude Bellingham

กองหน้าดาวรุ่ง

สำหรับ Jude Bellingham ถือว่าเป็น ดาวรุ่งอังกฤษ 2022 ที่น่าจับตามองอย่างมาก สำหรับนักเตะคนนี้ ในปัจจุบันนี้ มีอายุเพียงแค่ 19 ปีเท่านั้น เป็นนักเตะอายุน้อย ที่ขึ้นมาเล่นฟุตบอล ในสโมสรมืออาชีพ ในอายุเพียงแค่ 16 ปี และในปัจจุบัน ได้เล่นตำแหน่งกองหน้า ให้กับสโมสรใหญ่อย่าง Borussia Dortmund

Jude Bellingham กองหน้าดาวรุ่งอังกฤษ ที่แม้จะมีประสบการณ์ ในวงการฟุตบอลน้อย แต่ทักษะต่าง ๆ ในวงการฟุตบอลของเขานั้น ถือว่าไม่เป็นรอง ในนักเตะมากประสบการณ์บางคนเลย แถมค่าตัวก็ไม่ธรรมดาอีกด้วย เราไปดูกันว่า Jude Bellingham นักเตะอายุน้อยคนนี้ จะมีผลงานอะไรบ้าง ที่ทำได้ตั้งแต่แข่งขันฟุตบอล

  • ผู้เล่นยอดเยี่ยม ในรายการ Syrenka Cup Player of the Tournament 2019
  • นักเตะอายุน้อยยอดเยี่ยม ในการแข่งขัน EFL Awards
  • ได้รับรางวัล Kopa Trophy 2021
  • ได้รับรางวัล Goal NXGN 2022

Pablo Martín Páez Gavira 

ดาวรุ่งอังกฤษ 2022

สำหรับ Pablo Martín Páez Gavira ถือว่าเป็น กองหน้าดาวรุ่ง fifa 21 และ กองหน้าดาวรุ่ง fifa 22 อีกคนหนึ่งเลย ที่มีผลงาน ในวงการฟุตบอล ที่น่าจับตามอง และน่าสนใจมาก ๆ ไม่แน่ว่านักเตะคนนี้ ในเวลาประมาณ 3-4 ปีข้างหน้า อาจจะเป็นหนึ่งในนักเตะ ที่เป็นคนสำคัญ ของสโมสรใหญ่ระดับโลก แถมค่าตัวสูงอีกด้วย

Pablo Martín Páez Gavira ที่รู้จักกันในชื่อ Gavi เป็นนักเตะชาวสเปน ที่มีอายุเพียงแค่ 17 ปีเท่านั้น และเล่นให้กับสโมสรใหญ่อย่าง Barcelona ที่เป็นสโมสร ที่เต็มไปด้วยสตาร์ ในวงการฟุตบอลมากมาย เราไปดูกันว่า นักเตะคนนี้ “Gavi” จะมีผลงานอะไรบ้าง ถึงเป็นที่สนใจ ของสโมสรใหญ่ระดับโลก

  • รองแชมป์การแข่งขัน UEFA Nations League ในฤดูกาล 2020–21

กองหน้าอายุน้อย ดาวรุ่งคนใหม่ ของวงการฟุตบอล ที่ได้เฉิดฉาย ในการแข่งขันฟุตบอลระดับโลก

Florian Richard Wirtz

กองหน้า ดาวรุ่ง ยุโรป

สำหรับ Florian Richard Wirtz ถือว่าเป็น กองหน้า ดาวรุ่ง ยุโรป อีกคนหนึ่ง ที่น่าจับตามองมาก ๆ อีกหนึ่งนักเตะ ที่มีหลายคน ให้การคาดการณ์ว่าเขาคนนี้ จะต้องมีเส้นทาง ในวงการฟุตบอล ที่เป็นระดับท็อปของโลก เพราะในปัจจุบัน ถึงแม้ว่าจะมีทักษะ และประสบการณ์ ในการเล่นฟุตบอล ที่ถือว่าน้อย แต่ถือว่าโดดเด่น และไม่เป็นรองใคร

Florian Richard Wirtz มีฝีเท้าที่เร็ว ที่พละกำลังดี ในตลอดการแข่งขัน สามารถเลี้ยงลูก และหลบหลีกคู่ต่อสู้ได้ดี แถมมีทักษะ ในการยิงประตู ที่มีความเฉียบคมมาก ๆ ถ้าได้ขัดเกลาทักษะดังกล่าวอีก แน่นอนว่าในอนาคต Florian Richard Wirtz จะต้องเป็นอีกหนึ่งนักเตะ ที่ไม่ว่าใครเป็นคู่แข่ง จะต้องเจองานยาก ในการเอาชนะอย่างแน่นอน

ผลงานของ Florian Richard Wirtz ในตลอดการแข่งขัน

  • นักเตะยอดเยี่ยม ในการแข่งขัน Fritz Walter Medal U17 Gold ในปี 2020
  • นักเตะยอดเยี่ยม Bundesliga
  • นักเตะยอดเยี่ยม VDV Bundesliga

แนะนำ ดาวรุ่ง FIFA 22 ที่กำลังมาแรง และน่าจับตามอง ในยุคปัจจุบัน

Jamal Musiala

สำหรับ Jamal Musiala อีกหนึ่งนักเตะ ที่เป็นดาวรุ่ง และมีอายุน้อย ที่น่าจับตามองอย่างมาก สำหรับนักเตะคนนี้ ในปัจจุบันนี้ มีอายุเพียงแค่ 19 ปีเท่านั้น และเล่นให้กับสโมสรอย่าง Bayern Munich สโมสรใหญ่ในระดับโลก ที่ไม่ว่าใครก็ตาม ต่างก็มีความฝัน ที่จะเป็นส่วนหนึ่ง ในสโมสรแห่งนี้

Jamal Musiala นักเตะชาวเยอรมัน ที่มีทักษะ ในการเล่นฟุตบอล ที่มีความโดดเด่น มีความรวดเร็ว และมีความเฉียบคมอีกคนหนึ่ง ที่ในอนาคตข้างหน้า นักเตะคนนี้ จะต้องเป็นตัวท็อปของวงการฟุตบอลอย่างแน่นอน เราไปดูกันว่า ในตลอดการแข่งขัน นักเตะคนนี้มีรางวัลนักเตะอะไรบ้าง ที่มีความน่าสนใจ

  • ได้รับรางวัล IFFHS Men’s Youth World Team (U20) 2021
  • ได้รับรางวัล FIFA Club World Cup 2020

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล ไม่ว่าจะเป็น บทความกีฬาที่น่าสนใจ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รับรู้ข่าวสารใหม่ ๆ ก่อนใคร เพียงแค่ติดตามเว็บไซต์เราเท่านั้น คุณไม่พลาดบทความดี ๆ อย่างแน่นอน !

เขียนบทความโดย : MP

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %