Search
Close this search box.
Wimbledon2022

Wimbledon2022 ราฟาเอล นาดาล และเซเรน่า วิลเลียมส์ ลงเล่นหลังจาก สเวียเท็ก กอฟฟ์ และคีร์จิออส เอาชนะไปได้!!

0 0
Read Time:1 Minute, 34 Second

Wimbledon2022 การแข่งขันของ นักเทนนิส อาชีพชาวสเปน ปัจจุบันอยู่ในอันดับที่ 4 ของโลกของ wimbledon ในประเภทซิงเกิล ถือเป็นการกลับมา ของนาดาล นับตั้งแต่ปี 2019

Wimbledon2022 การแข่งขันครั้งแรก ของทัวร์นาเมนต์ ที่มีลำดับการเล่น ตามกำหนดการ ในวันอาทิตย์แรก ระหว่างการแข่งขัน ซึ่งตัวเต็งอย่างราฟาเอล นาดาล กำลังจะก้าวขึ้นเป็น ชายคนแรกที่คว้า ดับเบิ้ลเซอร์เฟสสแลม เป็นหนึ่งในวัยรุ่น ที่ประสบความสำเร็จ มากที่สุด ในประวัติศาสตร์ ATP Tour โดยขึ้นถึงอันดับ 2 ของโลกและคว้าแชมป์ 16 รายการ

wimbledon open 2022 สดจากการเป็นผู้นำ ในการแข่งขันเพื่อจบ ด้วยแชมป์แกรนด์สแลม ชายมากที่สุด

Wimbledon2022

ด้วยอันดับที่ 22 เมื่อเทียบกับ แชมป์เก่าอย่าง โนวัค ยอโควิช ที่มี 20 ตำแหน่ง โดยมีแชมป์หกสมัย หลังจากก้าวเข้าสู่ รอบที่สองอย่างรวดเร็ว ด้วยชัยชนะสี่เซต ที่ต่อสู้อย่างดุเดือด เหนือซูนวูควอน

ผู้เข้ารอบสุดท้าย อีกคนจาก SW19 เมื่อปีที่แล้ว Matteo Berrettini ออกจากการแข่งขัน หลังจากมีผลตรวจ เป็นบวกสำหรับ Covid wimbledon 2022 สด ที่ชื่นชอบใน ประเภทหญิงเดี่ยวคือ World No 1 Swiatek

และเธอเปิดการแข่งขันที่ Centre Court ด้วยชัยชนะเหนือ Jana Fett มีการดำเนินการของ วิมเบิลดันมากขึ้น ในวันที่สองโดยวิลเลียมส์ AFC Wimbledon ทำให้เธอกลับมา หลังจากที่รอคอยมานาน แชมป์วิมเบิลดัน 7 สมัยกลับมาลงเล่น แบบเดี่ยวอีกครั้ง

หลังจากถูกบีบให้ ต้องออกจากการแข่งขัน รอบแรกของเธอที่ SW19 เมื่อปีที่แล้ว และสาววัย 40 ปี ซึ่งครองอันดับสาม ในเซนเตอร์คอร์ต ดูเหมือนจะจุดไฟ ให้กลับมาจาก อาการบาดเจ็บ เอ็นร้อยหวายเมื่อ เธอรับ Harmony Tan

เว็บรวบรวมบทความเกี่ยวกับ ข่าวกีฬา เกี่ยวกับกีฬาที่น่าสนใจ ข่าวกีฬาฟุตบอล และข่าวสารกีฬา

มังกร

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %