Search
Close this search box.
Sergio Aguero ลาออก

Sergio Aguero ลาออก อดีตกองหน้า Man City ของบาร์เซโลนา ได้ประกาศลาออก

0 0
Read Time:1 Minute, 36 Second

Sergio Aguero ลาออก ต้องหลั่งน้ำตา ในขณะที่เขา เกษียณตัวเอง เมื่อวัย 33 ในฤดูกาลแรก ที่บาร์เซโลนา เนื่องจากปัญหา ของโรคหัวใจ 

Sergio Aguero ลาออก เขากล่าวว่าเขา “ภูมิใจ” ในอาชีพการงานของเขา หลังจากยอมรับ ความเป็นจริงที่ “ยากมาก” ในการเกษียณจากกีฬา เพื่อปกป้องสุขภาพของเขา Barcelona ล่าสุด

นักเตะวัย 33 ปีร้องไห้สะอึกสะอื้น ขณะประกาศ ข่าว บา ซ่า เมื่อวันพุธ ซึ่งน้อยกว่าหกเดือน หลังจากเข้าร่วม กับบาร์เซโลนา ข่าวกีฬาฟุตบอล

อดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกนำตัวส่ง โรงพยาบาลในวันที่ 30 ตุลาคม หลังจากประสบกับ “อาการเจ็บหน้าอก” และบ่นเรื่องปัญหา การหายใจและ อาการวิงเวียนศีรษะ ระหว่างเกมที่ เสมอกับอลาเบส 1-1

Sergio Aguero ลาออก

เขาถูกตัดขาด จากการแข่งขัน เป็นเวลาอย่างน้อย ไม่ต่ำกว่าสามเดือน เพื่อรับช่วงการสังเกต ก่อนที่จะได้ รับการวินิจฉัย ว่าเป็นภาวะ หัวใจเต้นผิดจังหวะ

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นหนึ่งใน ผู้ชมกลุ่มเล็ก ๆ ที่กำลังเฝ้าดู อเกวโร่ประกาศ ข้างสนามแคมป์นู

กองหน้ารายนี้ ซึ่งเขาพยายาม พูดทั้งน้ำตา ยืนยันว่าเขา ได้ตัดสินใจ เรื่องสุขภาพแล้ว และขอบคุณแพทย์ ของสโมสร ที่ช่วยดูแลเขา

บาร์ เซ โล น่า วันนี้ เล่นวิดีโอเกี่ยวกับ ช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ ที่สุดของเขา ในการเล่นฟุตบอล แต่นักเตะชาว อาร์เจนติน่าพบว่า มันยากเกินกว่า จะทนดูได้

อเกวโร่ ที่จบอาชีพ ค้าแข้งด้วยผลงาน 427 ประตูจาก 786 เกม ใช้เวลาในการ สงบสติอารมณ์ หลังจากร้องไห้ ในตอนเริ่มการแข่งขัน และเสริมว่า “การประชุมครั้งนี้ เป็นการสื่อสารว่า ผมตัดสินใจ เลิกเล่นฟุตบอลแล้ว มันเป็นช่วงเวลา ที่ยากมาก”

ติดตามเพิ่มเติมใน ข่าวกีฬา

รับข้อเสนอดี ๆ ที่นี่ @UFA-X10

___ หลงวาริน ___

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %