Search
Close this search box.
Paul Pogba

Paul Pogba ข่าวกีฬาฟุตบอล ตัดสินใจเอง รังนิค ชี้ “ปอกบา” ต้องเลือกอยู่ต่อ หรือลาแมนยู!

0 0
Read Time:1 Minute, 33 Second

Paul Pogba ใกล้จะหมดสัญญากับทางทีมในช่วงซัมเมอร์นี้!

Paul Pogba

Paul Pogba รัล์ฟ รังนิค ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ Manchester United ได้มีการกล่าวว่า Paul Pogba 2021 ใกล้จะมีการหมดสัญญากับทางทีม ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ แต่ ปอล ปอกบา ยังไม่มีท่าทีที่จะต่อสัญญา ไม่แน่ใจว่าจะต้องการที่จะอยู่ต่อ หรือต้องการโบกมือลาจากทีมแมนยู ต้องติดตามกับ ข่าวกีฬา

รัล์ฟ รังนิค เผยทีมสโมสรแห่งนี้ ยังมีอีกหลายคนที่อยากจะเล่นเพื่อสโมสรจริง ๆ

เพราะสโมสรใหญ่ ๆ อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากนักเตะคนใด ไม่อยากจะเล่นด้วย สโมสรใหญ่แบบนี้ ก็พร้อมที่จะปล่อยไปอยู่แล้ว เพราะสโมสรเชื่อว่า ยังมีอีกหลายคน ที่อยากจะเข้ามาเล่น และทำเพื่อสโมสร

ถ้าจะให้ไปนั่งเกลี้ยกล่อมให้เปลี่ยนใจ ก็คงไม่สมเหตุสมผล และนี่ก็ถือเป็นสโมสรใหญ่ ๆ ที่มีแรงสนับสนุนชั้นยอด ไม่คิดว่าจะต้องมานั่งเกลี้ยกล่อม ให้นักเตะในทีมต้องอยู่ต่อ เพราะทุกอย่างก็ขึ้นอยู่ที่ตัวนักเตะเอง แต่ก็ต้องมาดูอีกรอบหนึ่ง ว่าเขาจะอยู่ต่อ หรืออะไรจะเกิดขึ้นหลังจากนี้

Manchester United

ข่าวกีฬาฟุตบอล ที่ผ่านมาเมื่อไม่กี่วัน รังนิค ผู้จัดการทีมชั่วคราวของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มีการคุยโทรศัพท์เวลา 15 นาที ซึ่งกำลังจะรอให้เขานั้น กลับมาฟิตได้อย่างเต็มที่ และรอดูว่าสถานการณ์จะเป็นอย่างไร จะอยู่ต่อ หรือจะลาแมนยู พร้อมกับการพัฒนาทีม จะไปได้ถึงระดับไหน เราคงต้องรอดูกันต่อไป

แต่คาดว่า ถ้าเขาอยากจะอยู่ต่อแมนยู ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี เพราะเขาก็ถือเป็นตัวสำคัญ แต่ถ้าจะให้รั้งไว้ก็อาจจะดูไม่ดี เพราะคนอื่นก็เป็นตัวสำคัญเหมือนกัน พบกับข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจได้ที่ @UFA-X10

นำเสนอข่าวโดย สายรุ้ง

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %