Search
Close this search box.
Newcastle ยื่นข้อเสนอ

Newcastle ยื่นข้อเสนอ เพื่อซื้อนักเตะเข้าเสริมทับ โดยความต้องการของ Newcastle ซื้อ ผู้เล่นของเลสเตอร

0 0
Read Time:1 Minute, 47 Second

Newcastle ยื่นข้อเสนอ ถึงสองครั้งสองครา Newcastle United ต้องการนักเตะมาเสริมทับ

Newcastle ยื่นข้อเสนอ ทีมฟุตบอลNewcastle ยื่นข้อเสนออีกครั้ง เพื่อหวังได้ตัว James Maddison มิดฟิลด์จากทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ด้วยมูลค่าถึง 40 ล้านปอนด์ หลังจากที่เคย ถูกปฏิเสธในครั้งแรก โดยนายเบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือทีมชาติอังกฤษ วัย 52 ปี บอกว่าไม่ได้มีไว้ขาย

การเสนอราคา ครั้งที่สองนั้น มีมูลค่าระหว่าง 40 ถึง 50 ล้านปอนด์ บอส Eddie Howe ตั้งใจที่จะดึงตัวมา หลังจากพลาด Hugo Ekitike ซึ่งเลือกที่จะเข้าร่วม Paris St-Germain จาก Reims

Maddison เหลือสัญญากับ Leicester อีก 2 ปี โดยได้เซ็นสัญญา ขยายเวลาในปี 2020 ไม่มีใครรู้ว่า อดีตมิดฟิลด์โคเวนทรี ที่ย้ายจากนอริชซิตี้ มาร่วมทีมเลสเตอร์ ซิตี้ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์นั้นยังไม่เป็นที่ ทราบแน่ชัดว่า จะย้ายไปที่เซนต์ เจมส์ พาร์กหรือไม่

Chris Wood อดีตกองหน้าเบิร์นลีย์ เป็นกองหน้าเพียงคนเดียว ที่นิวคาสเซิล ได้เซ็นสัญญา กับเจ้าของคนใหม่ ทีม Magpies เซ็นสัญญา 3 ราย ได้แก่ กองหลัง Sven Botman และ Matt Targett

Newcastle ยื่นข้อเสนอ

Chronicle นิ ว คาส เซิ่ ล นั้นมีมาอย่างยาวนาน ในช่วงซัมเมอร์แรก ของสโมสร นับตั้งแต่ การเข้าซื้อกิจการ ที่ได้รับการสนับสนุน จากซาอุดีอาระเบีย เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว

newcastle เสริมทัพ ด้วยการวางแผน ที่จะเพิ่มตัวรุก อีกหนึ่งหรือสองคน ก่อนหมดเวลา และติโม แวร์เนอร์ ปีกของเชลซี ก็เป็นตัวเลือกหนึ่ง ที่พวกเขา กำลังพิจารณาอยู่ ซึ่งอาจยืมตัวได้

ซึ่งค่าเหนื่อยของ ทีมชาติเยอรมนี มีแนวโน้มที่จะ พิสูจน์ให้เห็น ถึงการสะดุด แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้เชลซีได้เซ็นสัญญา กับอดีตแมนเชสเตอร์ซิตี้ และกำลังพยายาม ที่จะลดจำนวน ผู้เล่นส่วนเกิน ของพวกเขาอีกด้วย

สามารถติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ข่าวกีฬา ได้ที่นี่ที่เดียว

—หลงวาริน—

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %