Search
Close this search box.
Il Lombardia ล่าสุดวัน

Il Lombardia ล่าสุดวัน พาส่องนักปั่นการแข่งขันฤดูกาล WorldTour ปี 2021

0 0
Read Time:6 Minute, 12 Second

Il Lombardia ล่าสุดวัน รวมเหล่าบรรดานักปั่นที่น่าจับตามอง สำหรับการแข่งขันครั้งที่ 115

Il Lombardia ล่าสุดวัน ฤดูกาล WorldTour ในปีแห่งนี้ กำลังจะสิ้นสุดลงในวันเสาร์นี้ ด้วยการแข่งขัน “Il Lombardia” ครั้งที่ 115 เนื่องจากมีนักแข่ง 175 คนต้องแข่งขันกันอย่างดุเดือด เพื่อชัยชนะครั้งยิ่งใหญ่ ครั้งสุดท้ายของปี ณ เนินเขาระหว่างโคโมและแบร์กาโม

ข่าวกีฬาฟุตบอล เส้นทางปีนเขาที่สำคัญทั้ง 6 แห่ง รวมถึงเนินเขา “มาดอนน่า เดล กิซาลโล” ที่มีชื่อเสียงโด่งดังเช่นกัน ด้วยระยะทางทั้งหมด 239 กิโลเมตร อย่างไรก็ตาม อดีตผู้ชนะห้าคนจะมาเป็น หนึ่งในผู้ที่ได้รับชัยชนะอีกครั้ง ในขณะที่ยังมี นักปั่นอีกหลายๆ คนตั้งเป้าที่จะได้รับชัยชนะ ในลอมบาร์เดียเป็นครั้งแรก

ซึ่งรวมถึงผู้ชนะการแข่งขัน “Grand Tour” ทั้งสองคนของปีนี้ และแชมป์โลกด้วยเช่นกัน ถือว่าเป็นการแข่งขันส่งท้ายปี ที่น่าจับตามองอย่างยิ่ง il lombardia 2021 route เนื่องจากมีนักปั่นที่ มีชื่อเสียงหลายๆ คนเข้าร่วมการแข่งขัน ครั้งยิ่งใหญ่นี้เช่นกัน

 

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับกีฬา อัปเดตทุกวันที่นี่ >> ข่าวกีฬา <<

 

Il Lombardia ล่าสุดวัน Deceuninck-QuickStep ทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในการแข่งขัน

ทีมของเบลเยียมนั้น ถือว่าเป็นทีมที่ดูโกงอย่างมาก เนื่องจากว่ามีเหล่า สามนักปั่นแชมป์โลก จูเลี่ยน อลาฟิลิปป, เรมโค เอเวนเพิล และจัว อัลเมดา

จูเลี่ยน อลาฟิลิปป เข้าร่วมการแข่งขัน ด้วยอันดับหนึ่ง ในฐานะหัวหน้าทีม มาพร้อมกับศักยภาพ ถึงสิ่งที่เขาสามารถทำได้ ด้วยชัยชนะเพียง 17 กิโลเมตรที่ World Championships ในเมืองเลอเฟิน เมื่อสองสัปดาห์ก่อน

จัว อัลเมดา โชว์ฟอร์มสุดยอดของเขา ในสัปดาห์นี้ ด้วยการชิงแชมป์ อันดับสองที่การแข่งขัน “Giro dell’Emilia” และชิงอันดับสาม ในการแข่งขัน “Milano-Torino”

ระหว่างนักปั่นชาวโปรตุเกส, อลาฟิลิปป และ เอเวนเพิล – ผู้ที่ชนะอันดับที่ห้า ในการแข่งขัน “Emilia” และชนะเลิศในการแข่งขัน “Coppa Bernocchi” ด้วยการแข่งขันเดี่ยว 30 กิโลเมตร – ทีม Deceuninck-QuickStep ถือเป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุด ในการแข่งขันนี้ il lombardia 2021 tv coverage และไม่แปลกใจเลย ที่จะเห็นทั้งสามคน สามารถเข้าเส้นชัยได้ ด้วยความสามารถของพวกเขา

Il Lombardia 2021

Il Lombardia ล่าสุดวัน พริมอซ​ โรจ์กลิค ทีมจัมโบ้-วิสมา Il Lombardia 2021

ทั้งสามคนของทีม QuickStep จะต้องปั่นผ่านพริมอซ​ โรจ์กลิคที่ฟอร์มกำลังดีไม่ตก ชาวสโลวีเนียบันทึก ชัยชนะครั้งที่ 12 และ 13 ของฤดูกาลที่เอมิเลีย และมิลาโน โตริโนในสัปดาห์ที่ผ่านมา ในระยะหลังเขาเอาชนะ ข่าวกีฬาล่าสุดวันนี้ การแข่งขันที่ซานลูก้าในโบโลญญา

แน่นอนว่า Il Lombardia ไม่ได้จบด้วยการขึ้นเนินเท่านั้น il lombardia 2020 route ดังนั้นการชนะซ้ำนั้น ได้มาด้วยความสามารถล้วนๆ แต่โรจ์กลิคนั้นเอาชนะ ชายสองคนในการจบ การแข่งขันที่ Liège-Bastogne-Liège ปีที่แล้ว

Il Lombardia 2021

ทาเดช โปกาการ์ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ทีมเอมิเรตส์

แชมป์ทัวร์ 2 สมัยนี้ไม่พูดถึงคงไม่ได้ แม้ว่าเขาจะไม่ได้ ชนะการแข่งขันตั้งแต่ โดนใบเหลืองในปารีส เมื่อสองเดือนก่อน ตั้งแต่นั้นมา ทาเดช โปกาการ์ คว้าเหรียญทองแดง ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ที่โตเกียว จบอันดับที่ 5 ในการแข่งขัน European Championships 

ดูเหมือนว่าเขาจะกลับไปสู่ จุดสูงสุดทันเวลาของอิล ลอมบาร์เดีย แม้ว่าเขาจะรั้ง อันดับสามที่เตร วัลลี วาเรซิเนในวันอังคาร และอันดับที่สี่เคียงข้าง อัลเมด้าที่มิลาโน-โตริโน แม้ว่าทั้งสองครั้ง เขาก็เก็บชัยชนะได้มากกว่า 30 วินาทีก็ตาม

นักเตะวัย 23 ปีจะเปิดตัวในการแข่งขันวันเสาร์นี้ แต่เขามีสายเลือด ที่แข็งแกร่งอยู่แล้ว โดยเอาชนะอลาฟิลิปป สู่ชัยชนะที่ Liège-Bastogne-Liège เมื่อเดือนเมษายน และจบอันดับสามที่การแข่งขัน La Doyenne เมื่อปีที่แล้ว illombardia 2021 time ดังนั้นการแข่งขันในปีนี้ อาจจะเป็นการต่อสู้ อันยิ่งใหญ่ของทั้งสองทีม

Il Lombardia 2021

แดน มาร์ติน และ ไมเคิล วูดส์ ทีมจากประเทศอิสราเอล

แดน มาร์ตินสร้างประวัติศาสตร์ ในฐานะผู้ชนะในอดีตของ Il Lombardia โดยได้รับชัยชนะ ด้วยการโจมตีช่วงท้ายเมื่อเจ็ดปีก่อน นักเตะวัย 35 ปีรายนี้อาจไม่ได้ เป็นหนึ่งในนักเตะ ตัวเต็งอันดับต้นๆ ในวันเสาร์นี้ แต่อย่างที่เราเห็นการแข่งขันใน Giro d’Italia ของเดือนพฤษภาคม ไทยลีก ล่าสุดวันนี้

เขายังคงมีความสามารถ ในการต่อสู้เพื่อชัยชนะ กับดาวเด่นแห่งวงการปั่นจักรยาน เขาขึ้นไปอยู่ในอันดับต้น ๆ ในการแข่งขันที่ Giro dell’Emilia เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา il lombardia2021 highlights โดยอยู่อันดับที่หก และไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขา จะพยายามยุติอาชีพ 14 ปีของเขาด้วยสถิติสูงสุด ด้วยชัยชนะครั้งที่สาม

ในขณะเดียวกัน ไมเคิล วูดส์ มีความโดดเด่นขึ้นมา ในช่วงเวลานี้ของปี ทักษะของเขาเหมาะสม กับการปั่นบนความลาดชัน ในงาน Classics ฤดูใบไม้ร่วงของอิตาลี ในฤดูกาลที่ผ่านมา เขาคว้าชัยชนะและจบที่ 2 ที่มิลาโน-โตริโน อันดับที่สองและสี่ที่ Giro dell’Emilia และอันดับที่ห้าที่ Il Lombardia เมื่อสองปีก่อน

คราวนี้เขาอยู่กลับมา อย่างท็อปฟอร์มอีกครั้ง โดยคว้าที่ 3 ที่การแข่งขัน Emilia และอันดับที่ 5 ในการแข่งขัน Milano-Torino

il lombardia2021 highlights

เบาเก โมลเลมา ทีมเทรค-เซกาเฟรโด

เบาเก โมลเลมา เป็นผู้ชนะคนที่สอง และเขาก็เป็นอีกหนึ่งคน ที่ประสบความสำเร็จ ในช่วงปลายฤดูกาล โดยคว้าชัยชนะมา 4 จาก 17 เกมในอาชีพการงานของเขา ในพื้นที่ห่างไกลจากตัวเมือง ของเดือนตุลาคม เมื่อสองปีที่แล้ว ชาวดัตช์สร้างความประหลาดใจ ให้กับทีมเต็งคนอื่นๆ il lombardia2021 live stream ด้วยการแข่งขันจากแนวรับ 18 กิโลเมตร เพื่อคว้าชัยชนะเดี่ยวอันโด่งดัง

มันจะเป็นเรื่องยาก ที่จะทำเช่นนั้นอีกครั้งในวันเสาร์ เพราะคราวนี้เขาจะเป็น คนที่โดดเด่นมากขึ้น เขาน่าจะหายจาก อุบัติเหตุหนักที่ตูร์ เดอ ลักเซมเบิร์ก เมื่อเดือนที่แล้ว เขากล่าวที่ Worlds ว่าการเกิดอุบัติเหตุรถชน ทำให้เขาไม่สามารถ อยู่ในฟอร์มระดับท็อปได้ แต่เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เขากลับมาอีกครั้ง พร้อมคว้าอันดับที่เจ็ด ที่การแข่งขัน Giro dell’Emilia

il lombardia2021 highlights

 

อดัม เยทส์ ทีม Ineos Grenadiers ในการแข่งขัน Il Lombardia 2021

อดัม เยทส์ ซึ่งปิดฤดูกาลแรกของเขาที่ Ineos ได้มีความสุขกับฤดูกาลที่ดีที่สุด ในอาชีพการงานของเขาในปี 2564 ตำแหน่งโดยรวมของชาวอังกฤษที่ มีชื่อเสียงมากที่สุดอย่างแน่นอน และเขากอบกู้ตำแหน่งที่สี่ สำหรับทีมของเขาที่ Vuelta a España

เขาใกล้จะคว้าชัยชนะอีกครั้ง ให้กับทีมพาลมาเร่ของเขา ที่สนามมิลาโน-โตริโนด้วย แข่งเคียงข้างกับโรกลิช เพื่อไต่ระดับสูงสุดของซูเปอร์กา ก่อนที่จะไม่สามารถจับคู่ การโจมตีครั้งสุดท้าย ของสโลวีเนียกับแนวรับได้ il lombardia2021 start list อย่างไรก็ตาม เขาอยู่ในฟอร์มที่ดีมาก โดยเอาชนะ Almeida, Pogačar และ Woods ในตูริน และจะเป็นหนึ่งในทีมเต็ง อีกครั้งในช่วงสุดสัปดาห์

il lombardia2021 highlights

 

ติดตามข่าวฟุตบอลได้ที่ : @UFA-X10

เรียบเรียงโดย : แซมมี่แบร์

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %