Search
Close this search box.
basketball

basketball สำรวจข่าวสำคัญ ในวงการบาสเก็ตบอล

0 0
Read Time:1 Minute, 24 Second

basketball การติดตามข่าวสารใน วงการบาสเก็ตบอลNBA

basketball

basketball Denver Nuggets ทีมที่มีอนาคต ที่แข็งแกร่งจากผลงาน ที่ยอดเยี่ยมด้วย NBA LIVE ที่มีค่าเฉลี่ย ที่มีอายุน้อยที่สุด รวมถึงยังมี ทีมเฮดโค้ชมากประสบการณ์

ที่มาคอยคุมทีม ซึ่งตอนนี้ทีมเอง ก็เข้าใกล้กับการคว้าแชมป์ NBA มากขึ้นไปอีก จากผู้เล่นที่ฟอร์มดี ที่มีอายุน้อยอย่างเช่น Nikola Jokic อายุ 28 ปี, Jamal Murray อายุ 26 ปี

และ Michael Porter Jr. อายุ 24 ปี ซึ่งทั้งสามคนอยู่นี้ อยู่ภายใต้สัญญา basket ball อาชีพกับทีมจนถึงปี 2025 อีกด้วย ซึ่งสื่อและนักวิเคราะห์ ต่างก็มองตรงกันว่า ความสำเร็จต่าง ๆ ในฤดูกาลนี้จะเป็น

พื้นฐานสำคัญ กับฤดูกาลข้างหน้าใน NBA ได้อย่างแน่นอน ซึ่งทางด้านของ Nikola Jokic ได้รับเลือกให้เป็น NBA Finals MVP หลังจากการนำ Denver Nuggets เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในรายการ NBA

ได้สำเร็จ ซึ่งสามารถทำได้ 28 แต้ม 16 รีบาวด์ และ 4 แอสซิสต์ ซึ่งถือเป็น NBA LIVE คนแรกในประวัติศาสตร์ลีก ที่นำรอบตัดเชือกด้วย คะแนนรวม พร้อมรีบาวน์ และแอสซิสต์ ซึ่งในปีนี้ถือว่า Denver Nuggets

ได้สร้างทีมที่สุดยอด ในการเอาชนะ basket ball คู่แข่งขันไปด้วย คะแนนที่ดีมาก แถมยังใช้ผู้เล่น ถึงห้าคนที่มีอายุ ยังไม่เกิน 30 ปีอีกด้วย รวมถึงพวกเขาเอง ยังมีซูเปอร์สตาร์วัยเก๋า ที่เป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยม ซึ่งเป็นผู้เล่นที่แข็งแกร่ง ที่พร้อมจะเป็น ตัวช่วยในการสนับสนุนทีม ได้อีกในระยะยาว

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %