Search
Close this search box.
4 ทีมเข้ารอบ บอลโลก

เนเธอร์แลนด์ อังกฤษ เซเนกัล และ อเมริกา เป็น 4 ทีมเข้ารอบ บอลโลก แน่นอนแล้ว

0 0
Read Time:1 Minute, 45 Second

4 ทีมเข้ารอบ บอลโลก ติดตาม บอลโลก 2022 ทีม เข้ารอบ 16 ทีม

4 ทีมเข้ารอบ บอลโลก ตามรายงาน ข่าวกีฬา เราก็ทราบกันดีอยู่แล้วว่า ฟุตบอลโลก 2022 ในรอบแบ่งกลุ่ม ที่ตอนนี้กลุ่ม Aและกลุ่ม B ก็ได้ลงสนาม กันไปครบ 3 นัดเรียบร้อยแล้ว ทำให้ตอนนี้ก็เลย ได้ทีมที่แน่นอนแล้ว ว่าผ่านเข้ารอบเป็น 4 ทีมเรียกว่าตีตั๋ว เพื่อจะได้ผ่าน เข้ารอบเป็น 16 ทีมสุดท้าย บอลโลก 2022

จากผลสรุป ในคืนวันที่ 29 พ.ย. 2022 ที่เป็นรอบแบ่งกลุ่ม ของทั้งกลุ่ม A และกลุ่ม B ที่เจอกันไปครบแล้วทุกนัด ทำให้ได้ข้อสรุป ว่าในกลุ่ม A นั้นได้ทีมของ เนเธอร์แลนด์มีชัยชนะ เหนือกาต้าร์ไป 2 – 0

และเซเนกัล ก็สามารถเอาชนะ เอกวาดอร์ได้ไป 2 – 1 ประตูทำให้กลุ่มนี้ ที่เป็นกลุ่ม A เนเธอร์แลนด์นั้น สามารถเก็บคะแนนไปได้ 7 คะแนน ทำให้ผลการแข่งขัน ที่ชนะไป 2 นัดและเสมอกัน 1 นัด

4 ทีมเข้ารอบ บอลโลก

ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก ใกล้จะเรียบร้อยเต็มทีแล้ว

ทำให้เนเธอร์แลนด์ เป็นผู้นำกลุ่ม เข้าไปก่อนเลย ในขณะที่ เซเนกัลเก็บมาได้ 3 คะแนนก่อนหน้าและต่อมา ก็เพิ่มได้เป็น 6 คะแนนจากผลชนะ 2 นัดและแพ้ 1 นัดทำให้เป็น รองแชมป์ตามเนเธอร์แลนด์ เข้ารอบไปทีม

และสำหรับในกลุ่ม B จากการที่ทีม ของอเมริกาเฉือน เอาชนะทีมชาติ อิหร่านไปได้ 1 – 0 คะแนนทำให้งานนี้ ก็เลยเป็นทีม ที่ตามอังกฤษมีอยู่ 7 คะแนนรออยู่แล้ว ก็เลยทำให้อังกฤษ เข้ารอบไปรอก่อน ที่สหรัฐอเมริกา ตามเข้าไปในฐานะ รองแชมป์ของกลุ่ม

ทำให้ตอนนี้ก็เลยมี 4 ทีมคือ เนเธอร์แลนด์ , เซเนกัล , อังกฤษและอเมริกา และสำหรับโปรแกรมต่อไป ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 3 ธ.ค. ที่จะถึงนี้ คือเนเธอร์แลนด์ จะต้องไปพบกับ อเมริกาอย่าลืมไปเชียร์กันนะคะ

หรือไม่ก็ติดตาม ตารางบอลโลก 2022 ได้อีกจาก ข่าวกีฬาฟุตบอล ได้จากหน้าเว็บไซต์ของเรา ได้เลยค่ะ

เรียบเรียงโดย NANAMI

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %