Search
Close this search box.
ไลน์อัพแมนยู

ไลน์อัพแมนยู หลังการเปิดตลาดซื้อขายตัวนักเตะในเดือนมกราคมนี้ สถานการณ์ของทีมปีศาจแดงจะเป็นอย่างไร?

0 0
Read Time:1 Minute, 46 Second

ไลน์อัพแมนยู กับเรื่องราวกระแสข่าวคราว ในเรื่องของการซื้อขายตัวนักเตะ ในช่วงของการเปิดตลาดเดือนมกราคม ของทีมปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ไลน์อัพแมนยู

ไลน์อัพแมนยู เชื่อว่ามีแฟนฟุตบอล ข่าวกีฬาฟุตบอล พรีเมียร์ลีกของ ประเทศอังกฤษ หลายคนก็คง จะสามารถสังเกต เห็นได้ว่าทางด้านของ ทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การกุมบังเหียน นำทีมของกุนซือ ชาวเนเธอร์แลนด์อย่าง ” เอริค เทน ฮาก ” สามารถสร้างผลงานที่ดี มาอย่างต่อเนื่อง

และถูกจัดว่า ทีมปีศาจแดง เป็นทีมที่คู่แข่ง ยากจะเอาชนะได้ แต่ก็ยังคงมี ในบางนัดการแข่งขัน ข่าวกีฬา ที่ฟอร์มการเล่น ของพวกเขาดูเหมือน จะไม่ค่อยจะเข้าฝัก แมนยู ล่าสุด ที่ดีเท่าที่ควร ในยามที่ทั้งทีม จะต้องขาดตัวผู้เล่น หลักสำคัญไปในเกมนั้น เรียกได้ว่าจากหน้ามือ เป็นหลังมือกันเลย

อีกทั้งยังประสบปัญหา ข่าวแมนยู ที่เกี่ยวกับตัว ผู้เล่นสำรอง ซึ่งไม่สามารถ ที่จะทำหน้าที่ แทนตัวผู้เล่นหลัก ได้เลยแม้แต่คนเดียว โดยปัญหานี้ ทางด้านของกุนซือ ผู้ควบคุมทีมนั้น เป็นผู้ที่รู้ดีมากที่สุด และกำลังเจรจา กับบอร์ดผู้บริหาร เกี่ยวกับการซื้อตัวนักเตะใหม่

โดยนักเตะที่ กุนซือของทีม มีความสนใจ จะดึงตัวเข้ามา ร่วมทีมในช่วงเวลา ของการเปิดตลาด ซื้อตัวนักเตะ นั่นก็คือ ” แฟรงกี้ เดอ ยอง ”

โดยนักเตะรายนี้ ตัวจริง แมนยู ล่าสุด ได้เคยปฏิเสธ การย้ายเข้ามา ร่วมทีมมาก่อนแล้ว ในช่วงฤดูร้อน ของปีที่แล้ว เนื่องจากปัญหา การเจรจากับ ต้นสังกัดเก่า ที่ยังไม่ลงตัว

ซึ่งข่าวคราวล่าสุดของ 11ตัวจริงแมนยูคืนนี้ ก็ดูเหมือนว่า จะเป็นไปใน ทิศทางที่ดีขึ้น และก็ค่อนข้าง ที่จะมีแนวโน้มสูง ที่นักเตะฝีเท้าจัดรายนี้ จะได้รับโอกาส ให้ย้ายมาสวมเสื้อ ของทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงสนามใน ฤดูกาลนี้ ซึ่งก็ถือว่า เป็นข่าวดีของ ทัพปีศาจแดงเป็นอย่างมาก

Artist Em

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %