Search
Close this search box.
ไทยลีก ล่าสุดวันนี้

ไทยลีก ล่าสุดวันนี้ ข่าวการแข่งขันฟุตบอล ที่น่าจับตามองในขณะนี้

0 0
Read Time:4 Minute, 32 Second

ไทยลีก ล่าสุดวันนี้ ข่าวการแข่งขันฟุตบอล “ไทยลีก” ที่น่าสนใจ และเป็นที่น่าจับตามองในขณะนี้

ไทยลีก ล่าสุดวันนี้ ถ้าพูดวงการกีฬา ที่กำลังเป็นกระแส และได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก อยู่ในประเทศไทย ในช่วงเวลานี้ ก็คงหนีไม่พ้น วงการลูกหนัง นั่งก็คือ “กีฬาฟุตบอล” ที่เป็นการแข่งขัน ระหว่างทีมชาย จากสโมสรชั้นนำทั่วประเทศ ที่มาร่วมแข่งขัน ไทยลีก 2021 – 2022 ซึ่งเป็นรายการ เกี่ยวกับการแข่งขันฟุตบอล ที่เป็นรายการใหญ่มาก ๆ ในประเทศไทย

ซึ่งวงการกีฬาฟุตบอล ในประเทศไทย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งวงการ ในด้านการแข่งขันกีฬา ที่มีการพัฒนาโดยตลอด จึงไม่แปลกใจเลย ที่ในประเทศไทย จะมีทีมฟุตบอล และนักฟุตบอล ที่มีฝีเท้า และทักษะที่ดี ในการแข่งขันฟุตบอล

ซึ่งการแข่งฟุตบอล ไทยลีก วันนี้ มีทีมที่พัฒนา และลุ้นแชมป์หลายทีม ทำให้เป็นที่สนใจมาก ๆ ว่าในปีนี้ ทีมไหนจะได้ชัยชนะไป

ไทยลีก

หลังจากเลื่อนแล้วเลื่อนอีก สำหรับ โปรแกรมบอลไทยลีก เพราะสถานการณ์โควิด เพราะกลัวการระบาด และแพร่กระจายเชื้อ จนในที่สุด ก็เริ่มทำการแข่งขันอีกครั้ง โดยในปัจจุบัน ได้ทำการแข่งขันเลกที่ 2 ที่ซึ่งดุเดือด และร้อนแรงเป็นอย่างมาก เพราะตลอดการซื้อ และการขายนักเตะ ที่จะเข้าร่วมการแข่งขัน “ไทยลีก” เต็มไปด้วยนักเตะที่มีฝีมือเป็นอย่างมาก

ซึ่งแน่นอนว่า สำหรับในปีนี้ มีทีมที่น่าสนใจมากมาย ที่ทั้งนักเตะ และแฟนบอล ต่างก็ให้ความสนใจ โดยการแข่งขันไทยลีก ในฤดูกาลนี้นั้น กีฬาข่าวบอลล่าสุด มีจำนวนทั้งหมด 16 สโมสรชั้นนำ ที่พร้อมจะมาคว้าชัยชนะในครั้งนี้

แต่สำหรับการแข่งขัน “ไทยลีก” ที่หลาย ๆ คนให้ความเห็นว่า เป็นทีมเต็งแชมป์นั้น ก็คงเป็นทีมสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ได้คว้าแชมป์ ในการแข่งขันไทยลีก เป็นจำนวนมากที่สุด หรือสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่จำนวนแชมป์ที่ได้ จากการแข่งขันไทยลีกนั้น เป็นจำนวนรองลงมา และสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่เป็นแชมป์ล่าสุด ในฤดูกาลที่แล้ว

ซึ่งทั้ง 3 ทีม ที่ได้กล่าวมา เรียกได้ว่าเป็นทีมเต็ง เป็นที่น่าจับตามองอย่างมาก ซึ่งเรามาดูกันว่า ในช่วงเวลา 5 ฤดูกาลที่ผ่านมา มีทีมไหนบ้าง ที่คว้าแชมป์ไทยลีก คือ

ปี 2559          เมืองทอง ยูไนเต็ด

ปี 2560          บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ปี 2561           บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ปี 2562           เชียงราย ยูไนเต็ด

ปี 2563–64    บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

 

ไทยลีก ล่าสุดวันนี้ ประวัตินักบอล ผลการแข่งขันไทยลีกในปัจจุบัน

สำหรับ ตารางคะแนนไทยลีก ล่าสุด หลังจากแข่งขันเสร็จ ในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 แน่นอนว่า ทีมที่ได้แต้มสูงสุด คือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่มีฟอร์มการแข่งขัน ที่มีความพร้อมเพรียง ถึงแม้ว่าจะมีบางนัด ที่แพ้อย่างไม่น่าเชื่อ โดยมีอยู่ 45 แต้ม รองลงมาคือ สโมสรแบงค็อก ยูไนเต็ด และบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่คะแนนเท่ากัน และตามมาติด ๆ อยู่ที่ 37 แต้ม เรียกได้ว่า ไทยลีกตารางคะแนน นั้นดุเดือดสูสีมาก ๆ ในการแข่งขันนัดหลัง ๆ จะพลาดกันไม่ได้แล้ว ถ้าหากอยากเข้าชิงชนะเลิศ

ไทยลีก 2021

โปรแกรมการแข่งขันไทยลีกในสัปดาห์หน้า

วันที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

  • เชียงใหม่ ยูไนเต็ด vs ราชบุรี เอฟซี ในเวลา 17.30 นาฬิกา
  • บีอีซี เทโรศาสน vs บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในเวลา 18.00 นาฬิกา
  • ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด vs นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในเวลา 18.00 นาฬิกา
  • บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด vs การท่าเรือ เอฟซี ในเวลา 18.30 นาฬิกา

วันที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

  • สุพรรณบุรี เอฟซี vs ชลบุรี เอฟซี ในเวลา 18.00 นาฬิกา
  • สมุทรปราการ ซิตี้ vs พีที ประจวบ เอฟซี ในเวลา 18.00 นาฬิกา
  • ขอนแก่น ยูไนเต็ด vs เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในเวลา 18.30 นาฬิกา
  • สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด vs หนองบัว พิชญ เอฟซี ในเวลา 19 : 00 นาฬิกา

ซึ่งสำหรับช่องทาง ในการรับชม ไทยลีกสด มีหลายช่องทาง ที่ดูได้ฟรีทีวี หรือช่องทางออนไลน์ก็ได้เช่นกัน ซึ่งสามารถที่จะรับชม ถ่ายทอดสดไทยลีก ได้สะดวกสบาย ตามความพอใจของผู้ชม

ไทยลีก วันนี้

ซึ่งบอกได้เลยว่า การแข่งขันไทยลีก ในอาทิตย์ที่จะถึงนี้ เป็นไปอย่างดุเดือด และตึงเครียด เพราะเป็นสัปดาห์ ที่เต็มไปด้วยทีมชั้นนำ ที่ทำให้ฝ่ายตรงข้ามนั้น จะต้องพยายาม เพื่อจะเอาแต้มมาให้ได้

ซึ่งการแข่งขัน ที่เรานำมานั้น เป็นเพียงส่วนหนึ่งของความสนุก และความมันเท่านั้น เพราะการแข่งขันไทยลีก ในฤดูกาลนี้ มียาว ๆ ให้ผู้ชมทุก ๆ ท่าน ได้สามารถรับชม การแข่งขันกีฬา รายการใหญ่ที่สุดในประเทศไทย จนถึงช่วงเดือนพฤษภาคมเลย

โดยแฟนบอลคนไหน ชอบนักกีฬา หรือทีมสโมสรไหน ก็อย่าลืมมารับชม และให้กำลังใจ ให้กับทีมที่คุณรักด้วยล่ะ !

ข่าวกีฬา เขียนบทความโดย : MP sportnewsbase.com ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ @UFA-X10

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %