Search
Close this search box.
ไทยคว้าแชมป์สำเร็จ

ไทยคว้าแชมป์สำเร็จ ด้วยฟอร์มอันร้อนแรง ทำให้ไทยเรา สามารถคว้าแชมป์อาเซียนสมัยที่ 7 มาครองได้

0 0
Read Time:1 Minute, 31 Second

ไทยคว้าแชมป์สำเร็จ พึ่งจบกันไปหมาด ๆ กับการคว้า แชมป์อาเซียน 2022 ได้อย่างสวยงาม ของทีมชาติไทย จะปังแค่ไหน? ไปดูกันเลย

ไทยคว้าแชมป์สำเร็จ

สวัสดีค่ะทุกคน มาพบกับ ข่าวกีฬาฟุตบอล กันอีกแล้วนะคะ ก่อนอื่นเลย ต้องขอแสดงความยินดี กับเหล่านักเตะไทย และผู้ที่อยู่ เบื้องหลังทุกคน ที่ทำให้ ไทยคว้าแชมป์สำเร็จ ได้อย่างสมใจ ต้องบอกว่า ความสำเร็จครั้งนี้ สร้างความดีใจ ให้กับพวกเรา ชาวไทยเป็นอย่างมาก และแน่นอนว่าทุกคน ต่างเหนื่อยกันมามาก และแชมป์อาเซียน ในครั้งนี้ ก็คือรางวัล ที่เราทุกคน ต่างภูมิใจ ปรบมือสิคะ รออะไรอยู่

สำหรับไทยเรา เอาชนะคู่แข่ง ทีมชาติเวียดนาม ไปได้อย่างสมศักดิ์ศรี ในรอบชิงชนะเลิศ นัดที่สอง แชมป์อาเซียนสมัยที่ 7 จึงตกเป็นของเรา อย่างไม่มีข้อครหาใด ๆ ต้องบอกว่าที่ผ่านมา ไทยเราก็ทำผลงาน ไว้อย่างดีเยี่ยม มาโดยตลอด

ซึ่งมันการันตีได้แล้ว ว่าเราคือเบอร์หนึ่ง ของอาเซียน เรามาร่วมลุ้น กันต่อดีกว่า ว่าในครั้งหน้า ไทยจะคว้าแชมป์ ได้สำเร็จอีกไหม ซึ่งถ้าหากทำได้ ก็คงจะเป็นตำนาน ที่ทีมอาเซียน สามารถคว้าแชมป์ ในระดับภูมิภาค ได้ถึงสามสมัยติดกัน

ซึ่งก็ไม่แน่ ว่านี่อาจจะเป็นก้าวหนึ่ง ที่บอลไทย จะยกระดับ และข้ามผ่าน ระดับอาเซียน ไปได้สักที ถ้าเรามองว่า นี่คือเรื่องดี ๆ ที่บ่งบอกถึงสัญญาณ ในอนาคตข้างหน้า ว่าบอลไทย จะก้าวไปได้ไกลกว่านี้

ก็ไม่แน่ว่าอนาคต ไทยเราอาจจะไปยืน อยู่ในรายการ ที่ยิ่งใหญ่กว่านี้ได้ และนี่ก็คือ ข่าวกีฬา ดี ๆ ของเราในวันนี้ แล้วมาอัปเดต ข่าวสดใหม่ กับเว็บไซต์ของเรา กันอีกนะคะ สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ

เรียบเรียงโดย : Sunflower

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %