Search
Close this search box.
ไทยคว่ำมาเล

ไทยคว่ำมาเล คุณเป็นแฟนพันธุ์แท้ในศึกเอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริค คัพ 2022 ของกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย ใช่หรือเปล่า?

0 0
Read Time:1 Minute, 25 Second

ไทยคว่ำมาเล กองทัพนักกีฬาฟุตบอลชายทีมชาติไทยลง ได้ทำการสนามฟาดแข้ง คว่ำทีมชาติมาเลเซียไป 3 – 0 สมใจแฟนบอลชาวไทย ทั้งสนามเป็นอย่างยิ่ง

ไทยคว่ำมาเล

ไทยคว่ำมาเล สำหรับศึกการแข่งขัน กีฬาฟุตบอลชายในรายการ ข่าวกีฬาฟุตบอล ” เอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริค คัพ 2022 ” ซึ่งเป็นการลงสนามพบกัน ระหว่างทีมฟุตบอล ทีมชาติไทย กับทีมฟุตบอล ทีมชาติมาเลเซีย ในรอบรองชนะเลิศ ข่าวกีฬา และเป็นการแข่งขัน กันในนัดที่ 2

โดยเกมการแข่งขัน ในวันอังคารที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมานั้น ทีมชาติไทย สามารถคว้าชัย เหนือทีมชาติ มาเลเซียไปได้ 3 – 0 ที่สนามแข่งขันฟุตบอล มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต สร้างความสะใจ ให้กับแฟนบอล ทั้งสนามเป็นอย่างมาก

โดยในนัดการแข่งขันนี้ ทางด้านของ กุนซือทีมชาติไทย มาโน โพลกิ้ง ได้มีการวางแผน การเล่นแบบ 4-4-1-1 และได้มีการเปลี่ยน ตำแหน่งตัวผู้เล่น ของผู้รักษาประตูจาก กิตติพงศ์ ภูแถวเชือก มาเป็นทางด้านของ กิตติพงศ์ ภูแถวเชือก

โดยตั้งแต่ที่ ผู้ตัดสินเป่า เริ่มเกมในครึ่งแรก ประตูของทีมชาติไทย ที่ได้มาทั้ง 3 ประตูนั้น ถือได้ว่ามีความ สมบูรณ์ยอดเยี่ยม ซึ่งก็เป็นผล มาจากความมั่นใจ ของตัวนักเตะ ทุกคนภายในทีม ที่สามารถจะ ร่วมแรงร่วมใจ เป็นหนึ่งเดียวกัน ได้ในนัดนี้

โดยหลังจากที่ จบการแข่งขัน มาดามแป้ง ” นวลพรรณ ล่ำซำ ” ก็ได้มีการประกาศ อย่างชัดเจนว่า จะมีการอัดฉีดให้อีก 5 ล้านบาท ถ้าหากว่าทีมชาติไทย สามารถที่จะทะลุ ผ่านเข้าไปสู่ รอบชิงชนะเลิศ ในศึกการแข่งขัน รายการนี้ได้

Artist Em

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %