Search
Close this search box.
โรนัลโด้ซบเชลซี

โรนัลโด้ซบเชลซี กัลลาสเชื่อ !! เป็นเรื่องดีของทั้งสองฝ่าย

0 0
Read Time:1 Minute, 25 Second

โรนัลโด้ซบเชลซี วิลเลียม กัลลาส เผยเป็นเรื่องราว ที่ดีต่อกับทุก ๆ ฝ่าย

สวัสดีค่ะทุกคน ข่าวกีฬาฟุตบอล ตอนนี้ที่กำลัง โด่งดังและเป็นกระแส มากที่สุดในตอนนี้ ก็คงหนีไม่พ้น ข่าวโรนัลโด้ล่าสุด ที่ตอนนี้ได้ประกาศ แยกทางกับทีม สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และให้สัมภาษณ์ สื่อในทางด้านลบมาตลอด และตอนนี้เชื่อว่า โรนัลโด้ซบเชลซี จะเป็นเรื่องราว ที่ดีต่อทุกฝ่ายมากที่สุด

โรนัลโด้ซบเชลซี

แน่นอนหลังจากที่ โรนัลโด้ออกจากทีม แมนยู หลังจากการแข่งขัน ที่มีชาติโปรตุเกส ได้พ่ายแพ้ให้กับ โมร็อกโก ในการแข่งขัน ศึกฟุตบอลโลก 2022 ในคืนที่ผ่านมา สุดยอดนักเตะวัย 37 ปี ตอนนี้ได้เป็นนักเตะ ที่ไร้สังกัด

และตอนนี้อดีตนักเตะอย่าง วิลเลียม กัลลาส เขามีความเชื่อว่า ข่าวโรนัลโด้ย้ายทีมล่าสุด ในครั้งนี้ถ้าเขา ตัดสินใจมาอยู่ที่ทีม เชลซี ในช่วงหลังจบ การแข่งขันฟุตบอลโลก ภายในปีหน้า จะเป็นการดีลตัว นักกีฬาที่ลงตัว มากที่สุดในตอนนี้

เพราะตอนนี้ โร่ นั ล โด้ ล่าสุด เขาเป็นนักเตะ ที่ยังไม่มีสังกัด และตอนนี้ทาง เชลซีก็ขาดนักเตะ กองหน้าฝีเท้าดี ส่วนทางตัวของโรนัลโด้ ก็จะได้ลงเล่น ฟุตบอลและเข้าแข่งขัน ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีก ก่อนที่จะตัดสินใจ แขวนสตั๊ดอีกครั้ง

เรื่องราวในครั้งนี้ จะเป็นอย่างไรต่อ เขาจะเลือกเข้าร่วม กับสโมสรไหน เราต้องรอติดตาม ข่าวกีฬา ที่น่าสนใจแบบนี้ ที่เว็บไซต์ของเรา ที่เราจะอัปเดต ข่าวสารให้คุณก่อนใคร

เรียบเรียงโดย : chamomile

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %