Search
Close this search box.
โมดริช ประตูชัย

โมดริช ประตูชัย ช่วยทีมเรอัล มาดริด เก็บชัยชนะได้อย่างสวยงาม

0 0
Read Time:1 Minute, 57 Second
Read Time:1 Minute, 48 Second

โมดริช ประตูชัย ช่วยทีมราชันชุดขาว เอาชนะแอธเลติก บิลเบา 2 – 0

โมดริช ประตูชัย จาก ข่าวกีฬาฟุตบอล วันนี้เรอัล มาดริดคว้าแชมป์ ซุเปอร์คัพ ครั้งที่ 12 เป็นประตูจากลูก้า โมดริช และคาริม เบนเซม่า เก็บชัยชนะกับ แอธเลติก บิลเบาในประเทศ ซาอุดิอาระเบีย

ราชันชุดขาว บุกมาเอาชนะ แชมป์เก่าเจ้าถิ่น อย่างบิลเบาไปได้สำเร็จ ในการแข่งขัน สแปนิช ซุเปอร์คัพ รอบชิงชนะเลิศ ที่สนามคิงฟาฮัด อินเตอร์เนชันแนล สเตเดี้ยม ในประเทศซาอุดิอาระเบีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา รายการนี้เป็นรอบตัดเชือก

เป็นเกมที่แฟน ๆ ราชันชุดขาว ออกมาแสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก 

โมดริช ประตูชัย

จากการทำคะแนน ของฝ่ายราชันชุดขาว ในนาทีที่ 38 ทำให้ขึ้นนำไปก่อน 1 – 0 ที่ทั้งสองทีม แค่เจอหน้ากัน ก็สั่งบุกโหด เหมือนเคยโกรธกันมา แต่ในที่สุด ผู้ทำประตูแรกได้คือ ลูก้า โมดริช ที่หลอกล่อผู้รักษาประตู แล้วทิ้งโค้งเข้าไปอย่างสวยงาม ก่อนจะจบครึ่งแรก

ต่อมาในนาทีที่ 52 ราชันชุดขาว หนีห่างไปอีกเป็น 2 – 0 จากจุดโทษที่ ฝ่ายของบิลเบา ทำแฮนด์บอลในเขตโทษ และผู้สังหารลูกนี้เข้าไปคือ คาริม เบนเซม่า ทำหน้าที่ได้ ไม่ขาดตกบกพร่อง ทำให้เรอัล มาดริดทำสกอร์เพิ่มขึ้นได้ แบบไม่ยากเย็นอะไร

ทั้งคู่ยังผลัดกันรับผลัดกันรุก อยู่จนกระทั่ง จบเกมการแข่งขัน 90 นาทีไปอย่างไม่มีข้อสงสัย ทำให้ราชันชุดขาว เอาชนะแอธเลติก บิลเบาไป 2 – 0 ประตูก็คือคว้าแชมป์ ในฤดูกาล 2021 – 2022 ของซุเปอร์โกปา เด เอสปันญ่า และเป็นแชมป์ล่าสุด

จากฟอร์มการเล่นในครั้งนี้ ทางฝ่ายเรอัล มาดริกเล่นแบบระบบ 4 – 3 – 3 ในขณะที่ แอธเลติก บิลเบา มีระบบการเล่นแบบ 4 – 4 – 2

จากชัยชนะครั้งนี้ ทำให้เรอัล มาดริด จะได้ถูกจัดอันดับ และบันทึกในสถิติ ของบาร์เซโลนา ที่พวกเค้าคว้าแชมป์ซุเปอร์คัพ 13 สมัย

 

สามารถติดตาม ข่าวกีฬา เพิ่มเติมได้ที่ :

 

เรียบเรียงโดย : แมวเป้า


Happy

Happy

0 %


Sad

Sad

0 %


Excited

Excited

0 %


Sleepy

Sleepy

0 %


Angry

Angry

0 %


Surprise

Surprise

0 %

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %