Search
Close this search box.
แฮร์รี่ เคน

แมนยูทุ่มสุดตัว จ่ายค่าเหนื่อยให้นักเตะ แฮร์รี่ เคน แบบไม่อั้น

0 0
Read Time:1 Minute, 24 Second

แฮร์รี่ เคน นักเตะกองหน้าทีม สเปอร์ ตกเป็นข่าวแมนยูทุ่มสุดตัว พร้อมจ่ายค่าเหนื่อยก้อนโต หากเขาเข้าร่วมทีม

ข่าวกีฬาฟุตบอล วันนี้เรามากันที่ข่าวของนักเตะ แฮร์รี่ เคน ที่ตอนนี้กำลังมีข่าว กับทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่พร้อมจ่ายค่าเหนื่อย ให้เขาก้อนโตหากยอมย้ายทีม ซึ่งเบื้องต้นค่าเหนื่อย ของเขามีมูลค่าอยู่ที่ 300,000 ปอนด์ หรือคิดเป็นเงินไทยมีมูลค่าอยู่ที่ 12 ล้านบาท

ซึ่งในตอนนี้ แฮ ร์ รี่ เคน อายุ 29 ปี แล้วและอนาคตของเขากับทีม ท็อดแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เรียกได้ว่ามีแต่ความไม่แน่นอน แถมในฤดูกาลแข่งขันของเขาในช่วงนี้ ข่าว แฮ ร์ รี่ เคน ล่าสุด ก็ทำผลงานออกมาไม่ค่อยดีนัก

แฮร์รี่ เคน

และเขาก็ไม่ชัวร์ด้วย ว่าจะได้ลงแข่งขันในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้าอีกหรือไม่ แน่นอนว่าการย้ายทีม อาจจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด ในตอนนี้ที่เขาจะได้พัฒนา ฝีเท้าของตัวเองให้ดียิ่งขึ้นยิ่งตอนนี้ แฮ ร์ รี่ เคน แมนยู ก็อยากได้ตัวของเขา มาร่วมทีมอีกด้วยนี่อาจจะเป็น เรื่องราวที่ดีสำหรับเขา ก็ได้จริงไหมคะทุกคน

เราคงต้องรอติดตาม ข่าวกีฬา ฟุตบอลกันต่อไปว่า แฮร์รี่ เคน ย้ายทีม ไปอยู่ทีมแมนยูจริงหรือไม่ ใครที่อยากติกตามข่าวสาร กีฬาฟุตบอลสดใหม่ก่อนใคร สามารถเข้ามาติดตามเพิ่มเติม ที่ช่องทางเว็บไซต์ ของเราได้เลยค่ะ รับรองว่าอัปเดตให้ทุกคน ได้ดูก่อนแน่นอนค่ะ แล้วเจอกันใหม่กับบทความดี ๆ แบบนี้ในครั้งหน้าค่ะ

เรียบเรียงโดย : chamomile

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %