Search
Close this search box.
แรชฟอร์ด

ข่าวดีสุดๆ !! มาร์คัส แรชฟอร์ด คัมแบ็กกลับมาซ้อมฟุตบอล กับทีมแมนยูอีกครั้ง

0 0
Read Time:1 Minute, 36 Second

แรชฟอร์ด ก็มา !! สุดยอดนักเตะที่ได้กลับ มาซ้อมกับทีมแมนยูอีกครั้ง รวมเป็นรายที่ 4 หลังบาดเจ็บหนักในการแข่งขัน

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เรากลับมาเจอกับทุกคน อีกเช่นเคยกับ ข่าวกีฬาฟุตบอล ที่น่าสนใจ และข่าวกีฬาที่เราเอามาฝาก ทุกคนในวันนี้ เรียกได้ว่าเป็นข่าวดี ของทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบสุดๆเพราะล่าสุดนักเตะอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้กลับมาซ้อมฟุตบอล อีกครั้งแล้วเป็นที่เรียบร้อย

ซึ่งล่าสุดทางทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาประกาศให้แฟนบอล ได้รู้พร้อมกันผ่านทางเว็บไซต์ว่านักเตะทั้ง 4 คน ที่เกิดอาการบาดเจ็บ ก่อนหน้านี้ไม่ว่าจะเป็น มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่บาดเจ็บโคนขาหนีบ , ลุค ชอว์ บาดเจ็บที่ต้นขา , มาร์เซล ซาบิตเซอร์ บาดเจ็บที่โคนขาหนีบ

แรชฟอร์ด

และนักเตะคนสุด ไทเรลล์ มาลาเซีย บาดเจ็บที่หัวเขา จนล่าสุดสี่นักเตะคนสำคัญของทีม จะกลับมาซ้อมที่สนาม แคร์ริงตัน เมื่อเช้าวันพุธที่ 14 เมษายน 2566 ที่ผ่าน เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีของทีมสุดๆ ที่ได้นักเตะคนสำคัญ กลับเข้ามาร่วมทีมอีกครั้ง

แต่อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่า นักเตะทั้งสี่คนจะกลับมาซ้อมแล้ว แต่พวกเขาก็ยังไม่มีรายชื่อ เข้าแข่งขันฟุตบอลที่จะไปบุก เซบีย่า ที่กำลังถึงนี้ เราคงต้องรอติดตามข่าวสารจาก เทน ฮาก ออกมาประกาศอีกครั้ง ว่าจะมีการคืบหน้าอย่างไรบ้าง สามารถไปติดตามเพิ่มเติม ที่เว็บไซต์ของเราได้เลย

ใครที่อยากติดตาม ข่าวกีฬา ฟุตบอลที่น่าสนใจแบบนี้ สามารถเข้าไปติดตาม เพิ่มเติมที่ช่องทาง เว็บไซต์ของเราได้เลยค่ะ เพราะเราจะอัปเดต ให้คุณได้ติดตาม กันแบบแนบชิดติดขอบสนาม ก่อนใครอย่างแน่นอน แล้วเจอกันใหม่กับบทความดีๆ แบบนี้ในครั้งหน้านะทุกคน

เรียบเรียงโดย : Sunflower

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %